Bất ngờ xuất hiện chồng của cô gái chết cháy trong nhà hoang

Bất ngờ xuất hiện chồng của cô gái chết cháy trong nhà hoang

Thứ 5, 29/10/2015 | 21:18
0
Chiều ngày 29/10, một cán bộ thuộc Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận có một người đàn ông đến nhận là chồng của cô gái xấu số được phát hiện chết cháy trong tư thế khỏa thân ở căn nhà hoang.

Tin tức mới nhận, sau 8 ngày xảy ra sự việc một cô gái chết cháy trong tư thế khỏa thân ở căn nhà hoang thuộc P. Linh Tây, Q. Thủ Đức. TP HCM, không ít người vẫn hoang mang lo sợ. Nhiều người đặt ra nghi vấn không biết người thân của cô gái là ai? và tại sao cô gái lại phải chết trong sự đau đớn như vậy?

Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra trên địa bàn quận Thủ Đức, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra danh tính và nguyên nhân cái chết của cô gái xấu số. Thì sau ngày hôm đó bỗng có một người đàn ông xưng là chồng của cô gái tên là Đặng Văn Ph. (30 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức). Đi cùng với anh còn có người nhà.

Pháp luật - Bất ngờ xuất hiện chồng của cô gái chết cháy trong nhà hoang

Chồng nạn nhân đang cầm di ảnh của người phụ nữ xấu số

Khi nhận dạng cô gái xấu số kia anh Ph. khẳng định người phụ nữ đó chính là vợ của mình tên là Lê Thị H. (29 tuổi , quê Thừa Thiên Huế). Hiện đang mang thai đứa con 4 tháng.

Không chỉ có mình anh nhận ra người phụ nữ xấu số đó là vợ mình, mà còn có bà Thạch Thị H. (dì của anh Ph.) khẳng định với cơ quan chức năng đó chính là cháu mình.

Bà Thạch Thị H. cho biết: “Chiều ngày 20/10, H. có nhờ bà đi đón đứa con cho mình hiện đang học cấp 1 ở trường. Từ khi dặn như vậy, bà cũng nhận lời làm theo. Thế nhưng sau buổi hôm đó bà về nhà thì không thấy H. đâu. Cả nhà tá hỏa gọi thì điện thoại không liên lạc được, quá lo lắng cho H. nên cả nhà chia nhau đi tìm tất cả những nơi mà H. có thể lui tới nhưng vẫn bặt vô âm tín”.

Mãi đến tối ngày 21/10, khi cả nhà đang hoang mang đi tìm H. thì thấy trên tivi đưa tin phát hiện một thi thể chết cháy trong căn nhà hoang nên anh Ph. cùng gia đình đến cơ quan nhận dạng.

Mặc dù khuôn mặt nạn nhân nữ đã bị cháy dẫn đến biến dạng nhưng là người từng đầu ấp tay gối mấy năm qua nên chỉ cần nhìn những mảnh vải quần, áo bị cháy dở trên người ph

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.