Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người

Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người

Thứ 4, 12/06/2013 | 08:40
0
Không có gì xấu hổ hơn khi bị bắt gặp đang ngủ gật ở chốn công cộng, đặc biệt khi bạn là người của công chúng. Tuy nhiên, chẳng ai thoát khỏi sự quyến rũ của cơn buồn ngủ.

Morgan Freeman

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người

Nam diễn viên 75 tuổi cùng đồng nghiệp Michael Caine có mặt trong chương trình Q13 FOX News This Morning truyền trực tiếp sáng 23/5 để chia sẻ về bộ phim mới mà họ cùng tham gia có tên "Now You See Me". Trong khi bạn diễn Michael Caine chăm chú trả lời các câu hỏi, thậm chí có chút căng thẳng trước màn hình thì Morgan Freeman dường như không mấy để tâm vào câu chuyện. 

Người xem không thể nhịn cười khi thấy ông cố cưỡng lại cơn buồn ngủ. Morgan Freeman nhắm mắt lại như chìm sâu vào giấc ngủ rồi bỗng giật mình choàng tỉnh. Nhưng chỉ vài giây sau đó, hai hàng mi của Freeman đã líu ríu vào nhau dù ông vẫn cố gắng nghe và gật gù như đang rất chăm chú vào câu chuyện của Michael Caine. 

Mike Tindall 

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người (Hình 2).

Cựu ngôi sao bóng bầu dục Mike Tindall cũng bị chộp được đang ngủ gật chốn công cộng. Có lẽ Mike Tindall không hứng thú lắm với buổi lễ kỷ niệm 60 năm đăng quang của Nữ hoàng Anh.

Nói về tại nạn này sau khi bức ảnh được đăng tải, Mike Tindall nói rằng, anh rất mệt mỏi. Trước đó, anh vừa trải qua một chuyến bay dài từ Hong Kong đến Anh và trước chuyến bay, anh phải đánh vật với trận đầu trong suốt 24 giờ.

Lindsay Lohan 

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người (Hình 3).

Bức ảnh này của Lindsay Lohan được một tay săn ảnh chộp được khi cô ngủ trên xe của bạn sau một kỳ nghỉ cuối tuần tiệc tùng, năm 2007. Trước đó vài ngày, Lindsay đã gặp rắc rối với pháp luật khi cô nàng hồn nhiên lái chiếc Mercedes trong tình trạng say rượu. 

Dougie Poynter

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người (Hình 4).

Tom Fletcher đã chơi xỏ cậu bạn cùng ban nhạc của mình, Dougie Poynter, bằng cách tung bức ảnh chàng ta đang ngủ gật ở bến tàu điện ngầm London. Mặc dù đang cầm trên tay cốc cà-phê nhưng có vẻ như Dougie Poynter vẫn phải chịu thua cơn buồn ngủ. 

James Franco 

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người (Hình 5).

Không có gì lạ khi thấy James Franco mệt mỏi đến mức ngủ gật trên giảng đường. Nếu bạn vừa đóng phim vừa hoàn thành khóa học Thạc sỹ thì chắc chắn bạn không có nhiều thời gian để ngủ. Nhưng, khi bức ảnh được đăng tải, nó vẫn khiến nam diễn viên điển trai này không hài lòng. 

Anh chàng cho biết: “Đó không phải là lớp học mà chỉ là một buổi hội thảo và anh tự nguyên đến dự. Anh không có ý không tôn trọng người nói chuyện mà lúc đó đã 10 giờ tối và anh lại vừa có một ngày làm việc cật lực trên trường quay.”

Niall Horan 

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người (Hình 6).

Niall Horan đã bị chính anh chàng bạn thân trong nhóm One Direction chơi khăm. Harry Styles đã chụp bức ảnh Niall đang ngủ gật và tung nó lên mạng. Giải thích với các fan về bức ảnh này Nial cho biết: “Bức ảnh được chụp khi chúng tôi đang di chuyển trên máy bay trong tour diễn Châu Âu. Làm việc rất mệt mỏi, nên tôi tranh thủ ngủ ở mọi nơi.” 

Keanu Reeve 

Sự kiện - Bắt quả tang sao hồn nhiên ngủ gật chốn đông người (Hình 7).

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn để quảng bá cho phần phim Ma trận tiếp theo, Keanu Reeve đã ngủ gục trước mặt rất nhiều phóng viên và người hâm mộ. Không ai biết lý do tại sao anh chàng lại buồn ngủ đến vậy, bởi Keanu Reeve thực hiện chiến thuật “im lặng là vàng” sau khi bức ảnh này được tung ra.

Lê Anh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Amanda Seyfried: 'Kém cỏi thì đã sao?'

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:02
Chàng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Justin Timberlake đã thực hiện một cuộc phỏng vấn qua điện thoại rất thú vị với cô nàng xinh đẹp Amanda Seyfried. Hai người đã chia sẻ khá nhiều về tuổi thơ, những sở thích và cả quan niệm về nghệ thuật.

Cuộc đua thay đổi hình tượng của sao: Đâu là đích đến?

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:46
Để tồn tại trong thế giới showbiz đầy rẫy sự cạnh tranh khốc liệt, như một quy luật bất thành văn, các "ngôi sao" của làng giải trí phải luôn tự làm mới mình trong mắt khán giả. Nhưng làm mới như thế nào và thay đổi ra sao lại là một vấn đề đáng bàn. Bởi sau khi thay đổi hình tượng, nhiều "sao" lại góp phần không nhỏ trong việc cho ra đời một thảm họa mới.

Mỹ nhân TVB đi kiện vì tin đồn 'đi đêm' giá 600 triệu

Thứ 3, 11/06/2013 | 21:27
Lưu Lợi nhấn mạnh, những thông tin thất thiệt đã khiến danh dự cô bị tổn hại đáng kể.