Bắt “tú ông” môi giới mại dâm cho nhiều sao hạng A trong showbiz Việt

Thứ 4, 07/09/2022 | 20:08
0
Cơ quan công an xác định, hai cô gái tham gia bán dâm đều là người nổi tiếng hạng A, từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi hoa hậu.

Ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) Bộ Công an cho biết, Phòng 4 thuộc Cục C02 đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Hoàng Long (SN 1991, quê ở TP Hải Phòng, hiện đang trú tại TP Hồ Chí Minh) để làm rõ tội Môi giới mại dâm.

Lê Hoàng Long tại thời điểm bị bắt giữ (Nguồn: CAND)

Theo Cục C02, cuối năm 2020, Cục C02 đã xác lập chuyên án đấu tranh, bắt giữ, khởi tố hành vi Môi giới mại dâm đối với Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê ở TP Đà Nẵng). Thời điểm bị bắt giữ, Vỹ tổ chức môi giới mại dâm cho đối tượng là chủ các doanh nghiệp với gái bán dâm, trong đó có gái bán dâm hoạt động trong giới showbiz. Mở rộng điều tra từ đường dây của Vỹ và những người có liên quan, Cục C02 đã phát hiện, nắm bắt thông tin về đường dây mua, bán dâm do Long tổ chức.

Cơ quan công an xác định, Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sỹ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Đối tượng là một fashionista khá nổi tiếng, thường được các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới mời tham dự các sự kiện tổ chức ở trong nước và nước ngoài.

Lê Hoàng Long là Fashionista khá nổi tiếng, thường xuyên tham dự các chương trình thời trang

Giữa năm 2022, các trinh sát thuộc Cục C02 phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm. Ngày 25/8, Cục C02 chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP Hồ Chí Minh kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Quá trình điều tra, Cục C02 xác định Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T là người nổi tiếng hạng A trong showbiz Việt Nam và từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để bán dâm khi khách có nhu cầu. Sau đó, Long thống nhất mức giá với “quý ông” có nhu cầu mua dâm là 15.000 USD (tương ứng khoảng 360 triệu đồng) với mỗi gái bán dâm.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận, sau khi bán dâm xong sẽ thanh toán hai “chân dài” với số tiền 60 triệu đồng/người; số tiền còn lại gần Long đút túi khoảng gần 600 triệu đồng để chi tiêu cá nhân. Long còn khai nhận bản thân đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và của Hàn Quốc với giá hàng chục nghìn USD. Đối tượng thường sử dụng đồ hiệu, đi nước ngoài thường xuyên và có sở thích sưu tầm mô hình tiền tỷ.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.