Bầu show của Châu Việt Cường:

Bầu show của Châu Việt Cường: "Cậu ấy sống bạt mạng và khó kiểm soát"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 05/03/2018 | 18:49
3
Thông tin từ Công an TP. Hà Nội xác nhận, ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trên địa bàn phường Cống Vị, Ba Đình. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bầu show của ca sĩ này.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, một vị bầu show chuyên sắp xếp chương trình cho Châu Việt Cường (nhân vật xin được giấu tên) cho biết: "Tôi đã quen Cường nhiều năm, vì có nhiều mối quan hệ với các hội chợ, chương trình ca nhạc ở các tỉnh miền Bắc nên có hay book show cho Châu Việt Cường và nhiều đồng nghiệp khác. Về chuyên môn thì không nói, vì Cường có giọng hát cũng được.

Tuy nhiên tính tình của Cường thì ngông lắm. Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa". Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, cậu này đã "tu" rồi. Không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".

Bầu show của Châu Việt Cường: 'Cậu ấy sống bạt mạng và khó kiểm soát'

Bầu show của Châu Việt Cường cho biết, ca sĩ này là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát.

"Châu Việt Cường đã có vợ và con. Ca sĩ này tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Với sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của công ty Vĩnh Thuyên, Châu Việt Cường đã từng vào Nam và cho ra mắt album thứ 3.

Đây là ca sỹ theo đuổi dòng nhạc thị trường và có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: "Liều thuốc yêu", "Bạc trắng tình đời", "Nước mắt chảy tuôn", "Tình chết"... Thời gian gần đây, Cường ra Hà Nội sinh sống, hoạt động giải trí tại Hà Nội và miền Bắc" - Vị bầu show này chia sẻ.

Bầu show của Châu Việt Cường: 'Cậu ấy sống bạt mạng và khó kiểm soát' (Hình 2).

Công an xác định Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái.

Chiều ngày 5/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái. Cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Theo một nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, nhóm đối tượng khoảng 5 người, trong đó có ca sĩ Châu Việt Cường, đã tụ tập trong một ngôi nhà cấp bốn do ca sĩ Châu Việt Cường mượn của một người bạn để sử dụng ma túy.

Hiện phòng Hình sự (Công an TP.Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ án.

NÓNG: Điều tra nghi án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan tới cái chết của 1 cô gái

Thứ 2, 05/03/2018 | 16:39
Thông tin từ Công an TP. Hà Nội xác nhận, ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trên địa bàn phường Cống Vị, Ba Đình.

Châu Việt Cường lên tiếng sau vụ va chạm giao thông gây ồn ào

Thứ 3, 27/06/2017 | 17:06
Mạng xã hội đang lan truyền thông tin nghi vấn nam ca sĩ Châu Việt Cường nặng lời với người va chạm sau tai nạn giao thông thu hút sự chú ý.

Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả

Thứ 2, 14/11/2016 | 21:16
Đêm qua (13/11) xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát, ẩu đả của một nhóm thanh niên với một người được cho nam ca sĩ Châu Việt Cường tại Phố mới, Quế Võ, Bắc Ninh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.