Bây giờ còn tồn tại ông chồng không rượu chè – gái gú – yêu thương vợ con không nhỉ?

Tôi đã từng đọc được câu nói: “Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta”. Nếu như người đàn ông nào cũng ý thức được việc cố gắng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người đàn bà của đời mình thì chắc có lẽ sẽ không có những bà vợ u sầu vì chồng và cũng sẽ không có những Single mom.

Tôi có mấy chị bạn, không gặp nhau thì thôi, hễ cứ gặp là lại lôi chuyện chồng con ra tám. Mà khổ là chả thấy tám cái tốt của chồng, toàn tám những cái xấu. Kiểu như lâu ngày uất ức gặp đồng bọn là xả.

Có ông thì nghiện rượu chè, bài bạc, suốt ngày bỏ bê vợ con cả ngày lẫn đêm, triền miên ngày này qua tháng khác. Ông thì lô đề, gái gú chẳng thiết tha quan tâm vợ con là gì. Chồng tôi thì không rượu chè, cờ bạc nhưng lại bị mấy ông bạn thân mồi cho trò nghiện game, còn chẳng biết có gái gú hay không chỉ thấy thỉnh thoảng vẫn có lén cài mật khẩu không cho vợ “đột nhập”. Thiết nghĩ, thời buổi này kiếm được ông chồng hết lòng yêu thương, khiến vợ con tin tưởng quả là hiếm. Nếu như ông nào cũng ý thức được việc chia sẻ, đỡ đần và chăm lo cho gia đình như những gì chị em cố gắng thì có lẽ một nửa thế giới sẽ bớt đi u sầu, tủi phận.

Suy cho cùng, hạnh phúc chỉ được đắp đền từ sự cố gắng của cả ông và tôi mà thôi.

Các mom thấy thế nào, đúng không ạ?

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?

Tại sao phụ nữ phải đua nhau học kỹ năng phòng the để giữ chồng?

Thứ 5, 07/03/2019 | 20:00
Nhiều phụ nữ đổ xô đi học kỹ năng phòng the để giữ chồng. Chẳng nhẽ, đó chỉ là chuyện của phụ nữ còn đàn ông thì vô can?