Bayern muối mặt vì sự cố ở lễ ra mắt 'Messi người Đức'

15:24 03/07/2013

Sự cố liên quan tới nhà tài trợ là vết sạn trong sự kiện được chờ đợi ở Bayern hôm qua - lễ ra mắt Mario Goetze, khiến đội ĐKVĐ Champions League phải xin lỗi.

Đến ra mắt ở CLB mới, Goetze hôm qua khoác chiếc áo thun có in logo dấu phẩy nổi tiếng của Nike cùng tên hãng này nổi bật ở mặt trước.

Anh sau đó dự cuộc họp báo và chụp ảnh nhận chiếc áo đấu của Bayern từ tay Giám đốc Thể thao Mathias Sammer.

Tuy nhiên, trang phục thi đấu của Bayern được tài trợ bởi Adidas, đại kình địch của Nike trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ, trang phục, thiết bị thể thao.

Bóng đá Quốc tế - Bayern muối mặt vì sự cố ở lễ ra mắt 'Messi người Đức'

Chiếc áo thun của Goetzet trở thành cái gai trong một sự kiện chính thức của Adidas.

Trong khi logo và tên Nike xuất hiện ở khổ lớn trên toàn bộ phần ngực chiếc áo Goetze mặc, dòng chữ Adidas cùng logo của hãng Đức này nằm khiêm tốn ở một góc nhỏ phía ngực phải chiếc áo đấu mà tiền vệ 21 tuổi nhận từ Sammer.

Sự việc khiến Adidas rất không hài lòng. "Những bức ảnh từ cuộc họp báo hôm nay với Mario Goetze thật sự làm chúng tôi ngạc nhiên, theo nghĩa tiêu cực", người phát ngôn của Adidas Oliver Bruggen nói trên trang Spox.com.

"Theo hợp đồng, những việc như thế không được phép, vì đây là một sự kiện chính thức của Adidas - đối tác của Bayern Munich. Chúng tôi đã phản ánh vụ việc tới Bayern Munich", người phát ngôn này nói thêm.

Bayern thì nhanh chóng công khai xin lỗi: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố này. Bayern cam kết với Adidas rằng những sự việc như thế này sẽ không xảy ra nữa", Giám đốc Truyền thông Markus Horwick nhấn mạnh.

Goetze là cầu thủ người Đức đắt giá nhất lịch sử khi đầu quân cho Bayern, đội phải chi 37 triệu euro phí giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ này với Borussia Dortmund cuối mùa vừa qua.

Sau khi giúp Dortmund vô địch Bundesliga mùa 2010-2011, Goezte được hãng Nike ký hợp đồng tài trợ trong vòng 10 năm với tổng giá trị 15 triệu euro.

Theo hợp đồng, tiền vệ người Đức sẽ luôn mang giày của Nike khi thi đấu, còn Nike có quyền sử dụng hình ảnh của Goetze trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên toàn thế giới.

Theo VnExpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bạn đang đọc bài viết Bayern muối mặt vì sự cố ở lễ ra mắt 'Messi người Đức' tại chuyên mục Bóng đá Quốc tế của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.