B.Bình Dương quyết gây sốc ở ngày rời AFC Champions League

B.Bình Dương quyết gây sốc ở ngày rời AFC Champions League

Thứ 4, 04/05/2016 | 10:53
0
Không còn cơ hội giành vé đi tiếp nhưng chủ nhà B.Bình Dương vẫn quyết tâm giành kết quả tốt nhất khi tiếp đón FC Tokyo ở lượt đấu cuối bảng F, AFC Champions League 2016.

Trong lượt trận cuối bảng F, AFC Champions League, chủ nhà B.Bình Dương sẽ tiếp đón FC Tokyo trên sân Gò Đậu ngày 4/5. Sau 5 lượt trận đã đấu, đại diện V.League đang có được 4 điểm, đứng cuối bảng và chắc chắn bị loại. Tuy nhiên nhiên những nỗ lực của B.Bình Dương tại giải đấu số một châu lục cấp CLB là rất đáng khen ngợi, nhất là chiến thắng 3-2 trước đương kim vô địch Hàn Quốc, Jeonbuk Motors.

Thể thao - B.Bình Dương quyết gây sốc ở ngày rời AFC Champions League

HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Bởi thế HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay toàn đội vẫn sẽ chơi quyết tâm cao nhất khi đối đầu đại diện Nhật Bản để làm quà chia tay người hâm mộ: “Bình Dương đã không thể giành vé đi tiếp. Nhưng tôi vẫn tin rằng chúng tôi sẽ chơi hết mình trước khi rời giải. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình không chỉ bởi cổ động viên mà còn vì giải đấu. Tokyo cần một chiến thắng nhưng tôi cam kết đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho họ”.

Theo xác nhận của HLV Thanh Sơn, Bình Dương gặp tổn thất về lực lượng khi thiếu vắng đội trưởng Anh Đức và Đình Luật dính chấn thương. Tiền vệ Tấn Tài cũng vắng mặt vì lý do thẻ phạt: “Chấn thương của các trụ cột là bất lợi lớn cho chúng tôi trước một đối thủ mạnh như FC Tokyo. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Đội bóng cũng đã chuẩn bị các phương án thay thế chất lượng”.

Chung quan điểm với ông thầy, thủ thành Tấn Trường cũng tuyên bố anh và các đồng đội sẽ khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn: “FC Tokyo được đánh giá cao hơn và đang rất cần một chiến thắng để giành quyền đi tiếp. Nhưng họ sẽ không dễ dàng đạt được điều đó trong trận đấu tới, trên sân của B.Bình Dương”.

Trong khi đó HLV Hiroshi Jofuku của FC Tokyo cũng có những nỗi lo riêng khi hành quân đến Việt Nam: “Thời tiết quá nóng thực sự là khó khăn lớn cho chúng tôi bởi nhiệt độ ở Bình Dương cao hơn tại Tokyo tới 15 độ. FC Tokyo không chỉ phải đối mặt với đội chủ nhà, chúng tôi còn phải chống lại thời tiết. Tôi hy vọng

Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.