Bé 10 tuổi bị lạc, được CSGT giúp tìm gia đình

Bé 10 tuổi bị lạc, được CSGT giúp tìm gia đình

Thứ 2, 01/07/2013 | 09:19
0
Lực lượng CSGT đã giúp một cháu bé đi lạc tìm về với gia đình của mình trong lúc cùng mẹ đi siêu thị.

Vào khoảng 17 giờ (30/6), tổ công tác gồm thượng úy Phạm Việt Cường, thiếu úy Hà Anh Tuấn thuộc Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, đã phát hiện một cháu bé khoảng 10 tuổi vừa đi vừa khóc.

Xã hội - Bé 10 tuổi bị lạc, được CSGT giúp tìm gia đình

Bé 10 tuổi bị lạc được CSGT đội 6 trao cho người nhà

Tổ công tác tìm hiểu thông tin thì được biết, cháu bé bị lạc mẹ ở siêu thị BigC (đường Trần Duy Hưng, Hà Nội). Cháu bé cho biết cháu là Đoàn Tiến Thịnh (SN 2004), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt. Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với siêu thị BigC đế phát thông tin cháu bé bị lạc lên hệ thống truyền thanh của siêu thị.

Sau gần 1 giờ đồng hồ, vẫn không thấy thông tin người nhà liên hệ, tổ công tác đã quyết định đưa cháu bé về trụ sở đội để làm rõ các thông tin và liên hệ với người nhà.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, sau một thời gian bình tĩnh, được các cán bộ chiến sĩ trấn an, cháu đã nhớ ra được số điện thoại của bố mình là anh Đoàn Hồng Khanh.

Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với số điện thoại của anh Đoàn Hồng Khanh để đón cháu bé về nhà. Đến 20h cùng ngày, mẹ của cháu Thịnh đã có mặt để đón cháu về cùng gia đình.

Tại trụ sở công an, gia đình cháu cho biết, trong lúc đi siêu thị BigC, do lơ là nên gia đình đã để lạc cháu Thịnh, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm trong siêu thị không thấy, gia đình nhận được tin vui từ Đội CSGT số 6. 

P. Chính

Vùng đất cứ ăn hoa quả trên núi là bị lạc đường

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:04
Đã từ lâu, người ta biết đến huyện Lục Yên (Yên Bái) không chỉ bởi hình ảnh của ngọn núi Vua đen mà còn vì nơi đây vẫn chôn giấu nhiều câu chuyện kỳ lạ. Đến nay, người dân Lục Yên vẫn chưa thống nhất về cách đặt tên cho ngọn núi này.

Giật mình cách quản lý học sinh sau vụ 2 bé gái bị lạc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Các bậc phụ huynh đang lo lắng vì nhiều trường tiểu học bỏ mặc học sinh tự ra về khi buổi học kết thúc.

Bốn anh em ruột lừa bán cô gái bị lạc đường

Thứ 4, 30/01/2013 | 13:43
Đang lang thang lên thị xã Lai Châu chơi, 4 anh em ruột Lâu, Thắng, Cha, Lùng bắt gặp một cô gái đi lạc đường nên chúng đã nảy ý định lừa bán cô gái sang Trung Quốc.