Bé 12 tuổi sinh con vì “chơi trò người lớn” với anh họ

Bé 12 tuổi sinh con vì “chơi trò người lớn” với anh họ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Câu chuyện khó tin ấy lại xảy ra ở nơi miền quê yên ả, khi cuộc sống của người dân quanh năm suốt tháng lênh đênh trên sông nước.

Ngộ nhận về tình yêu

Chàng trai mới lớn Lê Văn Thanh Truyền (SN 1996, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán, Đồng Nai) và cô em họ tên L (SN 2000, ngụ cùng xã La Ngà) cùng sinh ra và lớn lên trên con sông La Ngà nổi tiếng với làng chài, quanh năm suốt tháng lênh đênh trên mặt nước, lấy ghe thuyền làm nhà.

Ba của Truyền và mẹ của L là anh em, hai người cùng đại gia đình quê ở An Giang lên đây lập nghiệp cũng đã hơn chục năm. Vốn xa quê và luôn thương yêu đùm bọc nhau, nên khi lập gia đình, hai gia đình làm hai cái nhà nổi cũng ở sát vách. Thường ngày những người đàn ông trong nhà đi đánh cá, phụ nữ thì đi bán cá, những đứa trẻ ở nhà nấu ăn, quanh năm chỉ chơi đùa được với nhau trong phạm vi nhỏ hẹp. Có tận mắt chứng kiến cuộc sống ở đây mới biết trẻ con miền sông nước này thiệt thòi đến cỡ nào. Những đứa trẻ suốt ngày ru rú trong nhà, những gia đình ở sát nhau thì con cái họ cũng tìm sang nhà nhau chơi, chẳng có trò gì ngoài việc làm cái cần câu nhỏ thả xuống sông, năm thì mười họa mới câu được con cá lòng tong, còn không bọn chúng chỉ ngồi nói chuyện phiếm.

Pháp luật - Bé 12 tuổi sinh con vì “chơi trò người lớn” với anh họ

Ngôi nhà nổi của gia đình bé L

Truyền và L cũng vậy, sinh ra trên sông nên cuộc sống của hai em cũng gắn liền với dòng sông này. Thường ngày Truyền qua nhà L chơi hoặc ngược lại, hai anh em thường nói chuyện và chia sẻ hết mọi chuyện. Truyền cũng là người anh tốt, thương yêu em hết mực, dù L là em họ, nhưng có miếng ngon nào hai anh em cũng nhường nhau, đi học cũng đi cùng. Có lẽ cuộc sống sẽ êm đềm trôi qua nếu hai anh em cứ thương nhau như máu mủ ruột rà, nhưng Truyền đã ngộ nhận những tình cảm mà Truyền và L đang trải qua là tình yêu, bởi tuy mới 12 tuổi nhưng L phổng phao và trông cũng dễ nhìn.

Từ đó hai anh em càng gắn bó nhau hơn, cho đến một hôm L sang nhà Truyền chơi, vì khuya quá nên L ngủ lại. Vốn là những người chân chất, lại vô tư cứ nghĩ con cháu ruột rà của mình nên chị R (mẹ Truyền) nói L vào ngủ với Truyền và mấy đứa em, bởi thật ra với không gian của gia đình chị R thì cũng không còn nơi nào cho L ngủ. Sau đó Truyền và L có nói chuyện một lúc rồi cả hai chìm vào giấc ngủ. Nửa đêm Truyền chợt cựa mình, quờ tay qua bên cạnh thì đụng phải L, chợt có cảm giác rạo rực nên Truyền đã làm chuyện người lớn, dù lúc đó L cũng biết nhưng trong đầu của cô bé non nớt này chỉ nghĩ rằng mình quý anh nên cứ cho anh làm. Sau chuyện đó hai đứa trẻ vẫn chơi đùa với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cứ tưởng con béo lên...

Thường ngày bé L cũng hơi mập hơn so với bạn cùng trang lứa, nhưng đến khi chị K càng ngày càng thấy bé béo lên một cách nhanh chóng nên đã mua vòng về cho bé lắc. Bởi theo như chị K nghĩ thì dù sao cũng cần phải giảm cân cho con gái, chứ 12 tuổi mà béo quá trông cũng xấu. Bé L thấy mẹ mua vòng về lắc thì cũng vui vẻ nghe lời. Từ đó mỗi sáng bé thức dậy sớm để cố gắng luyện tập, nhưng càng luyện tập thì cái bụng không giảm đi mà càng ngày càng to lên.

Pháp luật - Bé 12 tuổi sinh con vì “chơi trò người lớn” với anh họ (Hình 2).

Chị R (mẹ của đối tượng Truyền) đau lòng kể lại sự việc.

Đến khi thấy con gái mình da xanh xao nhợt nhạt lại hay mệt mỏi nên gia đình mới đưa đi khám tổng quát sức khỏe tại bệnh viện huyện Định Quán. Tại đây mọi người trong gia đình cô bé như chết điếng khi được các bác sỹ thông báo đứa con gái mới 12 tuổi của mình đã mang thai tháng thứ 8. Vừa thương, vừa giận con, chị K đã tra hỏi con gái mình xem ai là "tác giả" của cái bào thai trong bụng.

Sau một hồi tưởng lại quá khứ, bé H kể lại: "À, có một lần con và anh Truyền ngủ cùng nhau ở nhà bác R. Đêm hôm đó anh Truyền có ôm con, nhưng lâu lắm rồi...". Khi con gái vừa dứt lời, chị K òa khóc vật vã, chị không ngờ cha của đứa bé trong bụng con gái mình lại là Lê Văn Thanh Truyền, đứa cháu con anh trai trong gia đình. Sự thật quá đau đớn khiến người mẹ như ngã quỵ, còn cha của bé L chỉ biết ngồi thẫn thờ, lặng lẽ nhìn đứa con gái tội nghiệp mà chẳng nói lên lời.

Nỗi đau quá lớn, nhưng vì là con cháu trong gia đình lại không muốn vạch áo cho người xem lưng nên chị K không làm đơn tố cáo đứa cháu nghịch đạo này lên công an. Thế nên hai gia đình đã ngồi lại với nhau bàn bạc chuyện chăm sóc bé L khi bé đến ngày sinh nở.

Những tưởng rằng mọi chuyện đã được dàn xếp một cách êm đẹp, nhưng nào ngờ mọi việc lại không như những người trong cuộc mong đợi. Khi khám bệnh, phía bệnh viện nhận thấy trường hợp của bé gái 12 tuổi mà có thai nên đã thông báo về địa phương để xác minh. Ngay sau đó cơ quan công an huyện Định Quán đã mời Lê Văn Thanh Truyền, nghi can là tác giả của cái thai lên làm việc. Tại đây Truyền thành khẩn khai nhận có làm chuyện người lớn với em họ là L ở ngay tại nhà mình và chỉ có một lần vào đầu năm 2012.

Con dại cái mang

Từ khi chuyện buồn xảy ra, trong cái nhà bé nhỏ nằm trên sông La Ngà của vợ chồng chị Nguyễn Thị R luôn im ắng, bặt không còn tiếng cười nói rôm rả như trước nữa. Vẻ mặt thẫn thờ, ánh mắt hoen đỏ, người mẹ này kể lại: "Gia đình chị quê ở An Giang, vì kinh tế khó khăn nên chuyển về xã La Ngà làm bè để thả cá. Cuộc sống tuy có đỡ vất vả hơn nhưng cũng chỉ đủ ăn qua ngày. Truyền là đứa con ngoan, thấy gia đình khó khăn nên chẳng hề đi đâu chơi mà chỉ quanh quẩn ở nhà phụ giúp cha mẹ thi thoảng có qua nhà bé L chơi với mấy đứa em họ.

Từ khi làm chuyện như vậy với cháu L., Truyền cũng không hề có biểu hiện khác lạ gì. Vì vậy khi sự việc được phát hiện thì đã quá muộn rồi, không còn cách nào để có thể cứu vớt được. Bây giờ bé L đã sinh một bé trai, may mắn là dù nhỏ tuổi nhưng bé cũng vượt cạn an toàn. Mọi thứ lại đổ dồn lên vai những bậc sinh thành. Giờ con trai thì vào tù, cháu gái thì lại làm mẹ bất đắc dĩ, câu chuyện đồn ầm ĩ cả xóm. Thời gian này cả gia đình tôi phải đối mặt với những nỗi buồn, nhưng dù sao cũng phải cố gắng vượt qua...".

Hương Sen – Trung Nguyên


Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.