Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bắn chết vì nghịch dại

Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bắn chết vì nghịch dại

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:45
0
Cậu bé tên Lance, ở thành phố Michigan, Indiana đã bị giết sau khi bị bạn trai của mẹ bắn trong lúc cả hai cùng nhau chơi một trò chơi.

Cảnh sát cho biết Grisham, sống chung nhà với Lance, mẹ cậu bé và một người con khác của bà. Vào lúc xảy ra vụ việc, anh đang chơi một trò chơi bắn súng cùng cậu bé với khẩu súng lục của mình trong ngôi nhà. Gisham nói anh ta không hề biết khẩu súng đã được nạp đạn

Gisham cho biết, khi chơi trò chơi, cậu bé sẽ giả vờ bắn anh ta bằng ngón tay của mình và nói “ Bang Bang “, sau đó anh ta sẽ dùng khẩu súng và bắn lại cậu bé.

Lạ & Cười - Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bắn chết vì nghịch dại

Gisham- kẻ gây ra cái chết của cậu bé ba tuổi Lance

Cảnh sát đã tìm thấy cậu bé xấu số chết ngay trong nhà, với một viên đạn xuyên qua đầu.

Sue Holloway, một người hàng xóm  nói "Tôi thấy có máu trên tay người mẹ, và biết rằng có điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra. Một cậu bé ngây thơ và dễ thương đã biến mất. "

Cô nói thêm: "Là người lớn, bạn nên biết rằng không nên chơi cùng một đứa trẻ với một khẩu súng vì bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra".

Người dân địa phương cho biết gia đình này mới chuyển về thời gian gần đây.

Tài liệu tòa án cũng cho thấy Grisham có một hồ sơ tội phạm từ năm 2003.

Hoa P (Theo Daily Mail)

Tiếp viên bị bắn chết: Bi kịch ở 'phố vẫy'

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:46
Trên tuyến đường bụi bặm, rầm rập xe tải, xe khách chạy suốt ngày đêm, từ lâu người dân đã quá quen với hình ảnh các cô gái ăn mặc mát mẻ trong các kiốt xập xệ, tồi tàn ven đường, giơ tay vẫy khách.

Voi 4 tấn bị bắn chết, xẻ thịt ở Quảng Bình

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:44
Tối 3/4, ông Cao Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, cho biết: Một con voi trưởng thành nặng khoảng 4 tấn mới đây bị bắn chết trên địa bàn xã, trong lâm phần thuộc Lâm trường Minh Hóa.

Đi tìm trầm, 5 người bị bắn chết trong rừng

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:59
Tối 27/3, PV đã về xã Quảng Sơn (Quảng Trạch, Quảng Bình) để gặp lại nhân chứng thoát chết trong vụ giết người dã man này.

Somalia: Nữ phóng viên bị bắn chết ngay tại thủ đô

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:21
Các tay súng Somalia đã bắn chết nữ phóng viên Rahmo Abdukadir làm việc cho một đài phát thanh tại Mogadishu, và đây là vụ mới nhất trong hàng loạt án mạng nhắm vào các nhà báo ở đất nước Tây Phi này.

CĐV bị bắn chết trước trận đấu

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:28
Một fan của Gimnasia La Plata thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ ẩu đả với CĐV đối thủ bên ngoài sân vận động.

'Bố già' Nga bị bắn chết như phim

Thứ 7, 19/01/2013 | 07:35
Sát thủ có thể đã dùng một khẩu AS VAL, vốn được đặc nhiệm Nga sử dụng và bắn được xuyên qua thép dày 6 mm, để ám sát "bố già" Aslan Usoyan.