Bê bối tình dục chấn động chính trường Anh

Bê bối tình dục chấn động chính trường Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mặc dù đã nhờ luật pháp can thiệp, Giggs vẫn không trốn tránh được tai họa mà anh đã gây ra khi giờ đây, cả chính trường nước Anh đang "nổi sóng" khi hàng nghìn người hâm mộ đã "chỉ mặt đặt tên" đích danh Giggs "ăn vụng".

Thời gian vừa qua, vụ việc một ngôi sao lớn của giải Ngoại hạng lừa dối vợ con "ăn chả" cùng với cô hoa hậu xứ Wales bốc lửa Imogen Thomas trong suốt 6 tháng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới hiếu kỳ. Điều mà mọi người muốn biết nhất không phải là những chi tiết về cuộc tình vụng trộm của cặp đôi nổi tiếng này mà chỉ đơn giản là danh tính của cầu thủ giấu tên kia.

Hôm qua, hơn 75 nghìn người sử dụng mạng xã hội Twitter đã chỉ đích danh Ryan Giggs là kẻ phản bội vợ con để vui thú khoái lạc bên người đẹp Imogen.

Sự việc bị lộ khiến nhiều người cảm thấy sốc và thất vọng thay cho Giggs bởi xưa nay, anh chàng tiền vệ này vốn được tiếng là người đàn ông có lối sống chuẩn mực.

Hôm qua, bức ảnh "ngôi sao ăn chả" chiếm một diện tích lớn tích trên trang bìa của tờ Sunday Herald (Scotland). Dù dùng một đường kẻ màu đen để che đi đôi mắt, ai cũng có thể nhận ra đó chính là lão tướng của đội chủ sân Old Trafford. Dưới bức hình, tờ Herald chú thích: "Mọi người đều biết rằng đây chính là cầu thủ bị cáo buộc dùng luật đời tư để che giấu danh tính trong vụ ngoại tình".

Ảnh Giggs trên bìa tờ Sunday Herald (Scotland). Ảnh: Sportsgrid

Cách đây không lâu, người mẫu Imogen Thomas từng tiết lộ cô có quan hệ tình cảm với một ngôi sao bóng đá nhưng từ chối nói danh tính. Tòa án nước Anh đã ra phán quyết áp lệnh luật đời tư của Anh, yêu cầu báo chí và chính bản thân Imogen không được tiết lộ danh tính cầu thủ này.

Không lâu sau, một tờ nhật báo của Tây Ban Nha đã tuyên bố họ đã có trong tay đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ ngoài luồng của ngôi sao Premier League và khẳng định luật pháp Anh không liên quan gì đến đất nước họ.

Tờ Daily Mail đưa tin, Ryan Giggs phải trả ít nhất 150 nghìn bảng cho luật sư để giải quyết vụ việc này.

Scandal tình dục của Ryan Giggs chưa dừng lại ở đó. Nó làm dấy lên những tranh cãi tại Quốc hội, giữa những nghị sĩ ủng hộ và phản đối việc tiếp tục sử dụng luật đời tư đã có từ lâu đời ở nước Anh.

Tới giờ vẫn chưa có kết luận cuối cùng nhưng danh dự của Giggs bị xúc phạm một cách nghiêm trọng khi anh bị đưa ra làm trò đàm tiếu trên cộng đồng mạng Twitter suốt mấy ngày vừa qua. Thậm chí, một kẻ giấu tên dùng đoạn phỏng vấn của ngôi sao MU trong chương trình Football Focus, trên BBC để chế thành một clip phỏng vấn về vụ ngoại tình với Imogen Thomas rối đăng lên Youtube.

Phản ứng trước vụ việc, Giggs tuyên bố sẽ khởi kiện tất cả những ai xúc phạm danh dự của mình.

Cát Đằng

Tag: Youtube
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.