Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy

Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:22
0
Sự việc lần này đã khiến cho nam diễn viên Park Shi Hoo mất đi nhiều thứ, đặc biệt là lòng tin của người hâm mộ.

Vừa qua, mỹ nam Hàn Park Shi Hoo đã xuất hiện tại sở cảnh sát Seoul sau hai lần "trốn" lệnh triệu tập của cảnh sát. Tại đây, Park Shi Hoo đã có cơ hội để minh oan cho chính mình, lấy lại danh dự và xua tan những lời đồn thất thiệt nổi lên từ ngay sau những tố cáo anh hiếp dâm một cô gái mới gặp trong quán bar. Tuy nhiên, sự việc lần này đã khiến cho diễn viên Park mất đi nhiều thứ, đặc biệt là lòng tin của người hâm mộ.

Diễn xuất giỏi để lấy 1 triệu won

Xuất hiện tại sở cảnh sát Seoul, Park Shi Hoo lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy. Đôi mắt đỏ như mất ngủ nhiều ngày liền. Scandal lần này đối với nam diễn viên "Vinh quang gia tộc" là cả một cú sốc. Hơn nữa, các lời đồn liên tiếp giáng xuống đầu Park Shi Hoo khiến anh trở nên điêu đứng và khó khăn hơn bao giờ hết. Sau hai lần "trốn tránh", lần có mặt này của Park Shi Hoo đặc biệt được các cơ quan truyền thông và người dân Hàn Quốc quan tâm theo dõi.

Thời gian thẩm vấn diễn ra lâu hơn so với dự kiến (10 tiếng) nhưng thời gian dài này không hề mang lại thất vọng cho những người đứng về phía diễn viên Park. Phía cảnh sát chưa công bố kết quả điều tra chính thức, nhưng tình hình hiện tại tạm đang nghiêng về phía Park Shi Hoo. Trả lời phóng viên, ngôi sao Nữ công tố sành điệu nhấn mạnh: "Tôi tin rằng cảnh sát sẽ làm rõ nội tình sự việc và công bố sự thật. Lúc này tôi không thể nói điều gì với mọi người được".

Sự kiện - Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy

Nhân vật K được cho là diễn viên Kim Hee Joon

Mới đây, đoạn tin nhắn điện thoại giữa cô A (người tố cáo Park Shi Hoo) và bạn thân của mình đã được giới săn tin có được và hé lộ phần quan trọng nhất. Cũng từ đoạn nhắn tin này, một kịch bản đưa Park Shi Hoo vào "bẫy" đã được dựng lên. Theo đó, A không hề thích nam diễn viên Park nên có ý định đẩy anh vào hoàn cảnh khó khăn. Trong tin nhắn gửi cho A, B (bạn thân của A) viết: "Chuyện này cực kỳ hệ trọng. Chúng ta phải đòi hắn (Park Shi Hoo) 1 tỷ won để hòa giải. Phải biết nắm bắt lấy cơ hội". Và A đã trả lời lại như sau: "Mình sẽ là một nạn nhân đau khổ nhất. Bạn hãy chờ xem khả năng diễn xuất của mình giỏi thế nào". Đoạn tin nhắn này rõ ràng đã tố cáo những lời khai của A hoàn toàn gian dối. Đồng thời, dịch vụ pháp y quốc gia cũng đã gửi thông báo tất cả các xét nghiệm phụ khoa của A cho sở cảnh sát. Các xét nghiệm đều cho kết quả âm tính. Điều đó có nghĩa là không có dấu hiệu nào cho thấy A bị Park Shi Hoo đánh thuốc mê để hãm hiếp.

Trước đó, các đoạn tin nhắn giữa A và nam diễn viên K (người giới thiệu A và Park Shi Hoo) đã được công bố. Qua các đoạn nói chuyện, diễn viễn K trở thành trung tâm của vấn đề. A đã bình tĩnh gửi tin nhắn K ngay sau ngày xảy ra sự việc: "Em đang ở nhà" và K nhắn tin lại: "Dạ dày của em có ổn không?". Họ liên tục gửi tin nhắn cho nhau đến khi K rủ A đi bar một lần nữa. A hoàn toàn đồng ý và còn chọn địa điểm họ sẽ gặp nhau. Cách nói chuyện qua lại giữa hai người cho thấy, A và K có quan hệ khá thân thiết trong khi tại sở cảnh sát, A một mực khẳng định không hề quen biết K.Kết hợp những tin nhắn giữa A với K và A với B, chúng ta cũng có thể rút ra được câu trả lời cho vụ việc của diễn viên Park. A đã có một màn diễn xuất hoàn hảo mà không hoàn chỉnh.

Chính sự bình tĩnh của A đã vô tình tố cáo phần nào kế hoạch tống tiền của cô gái cơ hội này. Nói về hành động tố cáo diễn viên Park Shi Hoo, K bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất ngỡ ngàng. Không hiểu sao tình hình lại trở nên như vậy. Rõ ràng, không khí của buổi gặp gỡ đó rất tốt, chúng tôi còn trao đổi tin nhắn rất thân thiện và bình thường vào ngày hôm sau nữa cơ mà". Mọi việc dần đang sáng tỏ, diễn viên Park có khả năng sẽ được minh oan và tiếp tục là "Người đàn ông hoàn hảo" trong mắt người hâm mộ.

Sự kiện - Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy (Hình 2).

Park Shi Hoo mệt mỏi sau 10 tiếng thẩm vấn tại sở cảnh sát

Suýt mất lòng tin

Ăn theo scandal gây chấn động giới showbiz Hàn này, một loạt các tin đồn cũng đã nổ ra, hạ thấp danh tiếng của nam tài tử Park Shi Hoo. Bắt đầu từ một bài viết nói về việc Park Shi Hoo giả mạo một fan hâm mộ, kêu gọi mọi người quyên tiền gửi tặng một món quà cho diễn viên Park. Người hâm mộ đó đã lợi dụng niềm yêu mến của nhiều fan trong và ngoài nước để thu quỹ số tiền mặt là 7,8 triệu won. Số tiền được dùng để mua một chiếc vòng cổ mà Park Shi Hoo đeo trong cuộc họp fan năm 2012.

Sau đó, một vài người đã nghi ngờ và phát hiện ra chủ tài khoản ngân hàng của người hâm mộ đó đăng ký dưới tên Park Pyung Ho, tên thật của Park Shi Hoo. Từ đây, một làn sóng phản đối và phẫn nộ đã bùng nổ. Những người quyên tiền chỉ trích chính Park Shi Hoo đã lợi dụng niềm tin của họ để có được một số tiền lớn như vậy mua đồ dùng cá nhân. Không ít fan của Park Shi Hoo đã viết những dòng đầy thất vọng lên trang dành cho người hâm mộ diễn viên Park với những tâm sự tràn trề thất vọng vì thần tượng.

Sự kiện - Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy (Hình 3).

Nam diễn viên Hàn với nụ cười hiền lành, chinh phục biết bao người

Trước sự oan ức của thần tượng, fan ruột của anh đã chính thức lên tiếng về việc gây quỹ tặng quà này. Theo đó, chiếc vòng cổ đắt tiền trị giá 7.800.000 won mà Park Shi Hoo nhận là một món quà sinh nhật của fan dành tặng cho anh trong năm 2012. Trong lúc còn băn khoăn về việc mua tặng thần tượng quà, cả Park Shi Hoo và công ty quản lý của anh đều bảo fan đem số tiền đó đi làm từ thiện. Tuy nhiên, vì quỹ đặc biệt này được lập nên để các fan có thể mua quà cho thần tượng  nên họ nhất quyết tìm kiếm một món quà cho diễn viên Park, một vật mà nam diễn viên có thể trân trọng và nhớ đến tình yêu của các fan. Vì thế, họ mua chiếc vòng cổ giá trị đó.

Về tài khoản ngân hàng có tên Park Pyung Ho, fan của anh cũng đã làm rõ chuyện này. Họ giải thích rằng, ban đầu, họ mở một tài khoản ngân hàng theo tên quản trị viên của họ. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển của nhóm fan, vì mục đích quản lý nhiều quỹ dễ dàng hơn và sau khi nhận được góp ý từ phía ngân hàng, các fan quyết định thay bằng tên của nam diễn viên để tránh việc rút tiền tự do và tranh cãi trong cộng đồng fan. Fan của diễn viên Park Shi Hoo một lần nữa khẳng định: "Chúng tôi xin nhấn mạnh thêm, không có bất cứ yêu cầu nào từ phía nam diễn viên và đại diện của anh ấy đòi quà hay tiền. Tất cả những món quà đều được tặng dưới sự thống nhất của tất cả thành viên. Vì thế, những tin đồn từ giới truyền thông đã xúc phạm đến cả nam diễn viên lẫn lòng tự trọng của các fan".

Vụ scandal nghiêm trọng này không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng cũng như sự nghiệp của Park Shi Hoo mà còn khiến những người liên quan cũng gặp rắc rối, điển hình là bộ phim mới đây nhất anh góp mặt "Cheongdamdong Alice". Theo thông tin mới nhất, việc phân phối bản quyền ra nước ngoài của bộ phim đang gặp rất nhiều trở ngại. "Nhiều nước đã quay lưng với việc thương thảo, tất cả cuộc đàm phán đã lên kế hoạch đều bị ngừng lại. Và khả năng bộ phim không thể bán được bất cứ bản quyền nào là khá lớn", một đại diện của đài SBS cho biết.     

Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại, cô A đang là thực tập sinh tại công ty của Park Shi Hoo. Để có được sự tiến thân nhanh chóng, A và bạn mình đã lập ra kế hoạch lợi dụng danh tiếng của tài tử Park. Còn K được cho là nam diễn viên nổi tiếng Kim Hee Joon. Kim từng tham gia diễn xuất trong các drama Chiến tranh hoa hồng (2011), Dream (2009), Bệnh viện Jejoongwon (2010)... Trước sự chú ý của báo giới, Kim chỉ cúi mặt lặng lẽ bước chân vào sở cảnh sát đi theo phía sau Park Shi Hoo.

Người đàn ông hoàn hảo

Park Shi Hoo tên thật là Park Pyung Ho, sinh ngày 3/4/1978. Khi kể về thời gian khởi nghiệp ban đầu, Park Shi Hoo cho biết: "Tôi bắt đầu như là một diễn viên nhạc kịch nhỏ đầu tiên, sau vài năm, tôi đã có cơ hội đóng vai chính trong vở nhạc kịch. Kể từ đó, tôi nhận được cuộc gọi từ công ty giải trí và đóng phim truyền hình". Với chiều cao 1m82, nặng 70kg, lợi thế ngoại hình là một đòn bẩy giúp anh nhanh chóng chiếm được trái tim của nhiều khán giả. Anh thường được giao những vai diễn người đàn ông hoàn hảo, có một khuôn mặt điển trai, phong cách thời trang thời thượng và tính cách mạnh mẽ. Trong suốt sự nghiệp đóng phim, Park Shi Hoo hoàn toàn là một người trong sạch, không chút scandal tai tiếng. Anh luôn được xem là hình mẫu lý tưởng.

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Hồng Nhung (Theo Dramafever/Allkpop)

Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan

Thứ 6, 01/03/2013 | 08:57
Trong khi đang đối mặt với vụ án "cưỡng hiếp phụ nữ", nam tài tử tiếp tục bị cáo buộc nhận tiền, xe hơi của người hâm mộ.

Park Shi Hoo bị nghi dùng tiền ‘nhấn chìm’ vụ hiếp dâm

Thứ 4, 27/02/2013 | 17:18
Nam diễn viên Hàn Quốc được cho là muốn dùng tiền bạc để "bịt miệng" cô gái kiện anh cưỡng hiếp.

Nghi án cưỡng dâm đồng nghiệp: Park Shi Hoo có thể bị bắt giữ?

Thứ 3, 26/02/2013 | 15:44
Theo dự kiến, nam diễn viên Park Si Hoo – bị đơn của vụ cáo buộc cưỡng dâm gây ồn ào xứ Hàn sẽ phải trình diện với cảnh sát Tây Seol vào lúc 7h tối hôm qua (24/2) để làm rõ việc anh có cưỡng dâm nguyên đơn A hay không. Tuy nhiên, nhưng Si Hoo đã không có mặt trong buổi thẩm vấn.