Bé gái 10 tuổi bị tống giam khi tố hiếp dâm

Bé gái 10 tuổi bị tống giam khi tố hiếp dâm

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:09
0
Một bé gái 10 tuổi, là nạn nhân hiếp dâm ở Ấn Độ, vừa bị nhốt vào phòng giam nhiều giờ khi cùng mẹ đến đồn cảnh sát để tố cáo.

Theo BBC, bé gái cùng mẹ ở làng Meerpur, quận Bulandshahr đến đồn cảnh sát khiếu nại về một vụ hiếp dâm thì bị bắt giữ trong lồng sắt. Bé gái 10 tuổi được thả vài giờ sau đó khi người dân địa phương biểu tình phản đối hành động này, gia đình bé cho biết.

Trước đó, bé gái được bố mẹ phát hiện tối 7/4 khi đang nằm bất tỉnh trên cánh đồng. Bố mẹ em cho rằng bé bị một người đàn ông địa phương 24 tuổi cưỡng hiếp. Vụ việc đã được lập biên bản và cảnh sát đang truy lùng kẻ hiếp dâm.

Lạ & Cười - Bé gái 10 tuổi bị tống giam khi tố hiếp dâm
Hình ảnh bé gái bị nhốt trong phòng giam đã được một công dân quay lại. Ảnh:post.jagran

Hai nữ cảnh sát Ấn Độ tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ vừa bị đình chỉ công tác và trong khi hai phó thanh tra đang bị điều tra sau hành động tống giam bé gái. Những người này không giải thích lý do bắt giam.

Những vụ tấn công phụ nữ và trẻ em gái đang ngày càng nhận được sự quan tâm sau vụ hiếp dâm tập thể trên xe buýt ở thủ đô Delhi, Ấn Độ hồi tháng 12 năm ngoái.

Ấn Độ tháng trước thông qua một đạo luật mới, trong đó đề cập chi tiết những biện pháp trừng phạt mạnh mẽ hơn với kẻ hiếp dâm, bao gồm cả án tử hình.

Theo Vnexpress.net

Bố rủ bạn hiếp tập thể con gái suốt 3 tháng

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:21
Một đàn ông 41 tuổi người Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc nhiều lần hãm hiếp con gái 12 tuổi.

Bí ẩn hồn ma bé gái 'phá phách' tiệm bánh mỳ

Thứ 2, 08/04/2013 | 22:50
Cửa hàng bánh mỳ Queensway Village cho rằng mình bị ma ám khi một loạt những sự việc khó hiểu bỗng nhiên xảy ra tại nơi đây.

Uống thuốc sâu tự tử, nhầm sang thuốc kích dục

Thứ 2, 08/04/2013 | 22:45
Không những không “ngất ngư” sau khi uống khoảng một cốc đầy thuốc trừ sâu mà ông Khương còn hưng phấn lạ thường, lột tung quần áo chạy quanh thôn.