Bé gái 13 tuổi

Bé gái 13 tuổi "tố" 10 năm bị hàng xóm hãm hiếp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
"Mỗi khi vắng người, ông ấy lại ép cháu làm chuyện người lớn, có khi một tuần ông ấy bắt cháu làm chuyện đó 4 5 lần...".

Đây là những lời tố cáo của cháu H.T.T. (13 tuổi) về việc mình bị yêu râu xanh Nguyễn Sông H (53 tuổi) lạm dụng tình dục từ nhiều năm nay.

Trong lá đơn đẫm nước mắt của gia đình cháu bé gửi đến cơ quan công an, anh H.V.P (cha cháu bé) vô cùng bức xúc, mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để vạch trần bộ mặt của gã hàng xóm và bảo vệ quyền lợi cho đứa con gái tội nghiệp của mình.

Quá khứ kinh hoàng của bé gái tuổi 13

Trao đổi với chúng tôi, anh H.V.P (SN:1971), trú tại quận Gò Vấp, TP. HCM), cha của cháu H.T.T (SN: 1999) cho biết, gia đình anh vừa biết chuyện khủng khiếp này được mấy ngày, ai cũng đau đớn và bất ngờ.

Trong khi theo lời khai của con gái anh T, thì ông Nguyễn Sông H (SN 1959, quê ở Nam Định) là hàng xóm đã hiếp dâm cháu T gần 10 năm nay. Sự việc chỉ được lộ ra khi ông H chuyển nhà đi nơi khác. Khi yên tâm rằng đã thoát khỏi sự khống chế cưỡng hiếp của gã yêu râu xanh, cháu T mới mạnh dạn kể lại tường tận chuyện mà bản thân mình phải gánh chịu nhiều năm nay.

Pháp luật - Bé gái 13 tuổi 'tố' 10 năm bị hàng xóm hãm hiếpCháu T., rất sợ hãi mỗi lần bị ông H giở trò đồi bại.

Nói về quá khứ kinh hoàng, cháu T không thể nhớ được số lần bị H ép thực hiện hành vi đồi bại. T chỉ nhớ ngay từ ngày học lớp lá (lớp mẫu giáo - PV), cháu đã bị ông H lạm dụng rồi, hành vi này kéo dài triền miên cho đến nay cháu đã lên lớp 7.

Do ngây thơ, cháu không biết hành động đó là gì, ông ta chỉ nói với cháu đó là trò chơi. Những năm gần đây khi cơ thể đã có sự biến đổi về tâm sinh lý, cùng những bài học ở trường trang bị ít nhiều kiến thức giới tính, cháu mới lờ mờ nhận ra sự thật phũ phàng đó.

Nhưng khi hiểu ra rồi, cháu lại sợ sự đe dọa của ông ta, nên không dám chia sẻ nỗi lòng với ai. Vì thế, nỗi sợ hãi đã vô tình mặc định trong tâm hồn thơ ngây của T. Đây chính là nguyên nhân sự việc bị bưng bít suốt nhiều năm liền mà không một ai hay biết.

Theo lời tố cáo của cháu T tại cơ quan công an, trước mặt mọi người thì ông H vẫn đối xử tử tế, coi như con như cháu. Nhưng khi vắng người là ông ấy hiện nguyên chân tướng là một tên yêu râu xanh. “ông H bắt cháu làm chuyện đó bất cứ ở đâu miễn là có nhu cầu, khi thì tại nhà cháu, lúc bên nhà ông ấy.

Mỗi lần xong ông ta thường cho cháu tiền, bánh kẹo, dẫn cháu đi chơi công viên và bảo cháu giữ bí mật không nói với ai. ông H còn đầu độc tâm hồn cháu bằng cách mở những đoạn phim "đen" trong điện thoại di động cho cháu coi.

Cứ thế, mỗi khi nổi cơn dục vọng, ông H lại tìm cháu và bắt quan hệ. Có những ngày cháu bị ông ta giao cấu đến hai lần, có lần ông ấy thực hiện hành vi điên cuồng khiến cháu vô cùng đau đớn. Mặc dù cháu đã nhiều lần cố tìm cách lảng tránh nhưng vẫn không thoát được sự toan tính ranh mãnh của ông H.

Thời gian mà cháu phải "phục vụ" nhiều nhất cho nhu cầu quái đản của gã đáng bậc ông kia là vào khoảng lớp 5, 6, còn sau này khi cháu đã ít nhiều nhận thức rồi thì chỉ số ít lần cháu tìm cách lảng tránh được. Lần cuối cùng ông ta định làm chuyện đó thì cháu vùng dậy và bỏ chạy, ông ấy bảo đừng nói với ai, rồi ông ta cho cháu 10.000 đồng nhưng cháu không lấy", bé T vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại lần gần nhất mình bị cưỡng ép.

Em cho biết, thời điểm mà ông H hay sang tìm và bắt cháu làm trò người lớn thường là vào buổi sáng tinh mơ, giữa trưa hoặc chập choạng tối, thời gian chỉ có một mình cháu ở nhà hoặc mọi người ít cảnh giác nhất.

Nắm được lịch sinh hoạt của gia đình, vào sáng sớm cha mẹ T thường đi chợ xa lấy hàng rau quả về bán, cửa nhà không khóa ông lại sang, ép cháu quan hệ, xong hắn ra về như không có chuyện gì. Còn vào buổi trưa, ông ta vờ sang nhà chơi, đọc báo, xem tivi ở trong nhà, trong khi cha mẹ cháu bận bán hàng ngoài quầy, bên trong ông ta lại ép cháu. Vào buổi tối, hành vi này cũng được lặp lại tương tự.

Nỗi đau của bậc sinh thành

Nói về gã hàng xóm đồi bại, anh P chưa hết bàng hoàng: Nhà Nguyễn Sông H ở sát một bên nhà anh, cùng cảnh gốc Bắc nơi đất khách quê người, cuộc sống còn khó khăn, nên hai bên "tối lửa tắt đèn có nhau", bên này khó khăn thì bên kia giúp đỡ, bấy lâu hai gia đình vẫn coi nhau như người thân.

Vì vợ chồng anh P còn trẻ, lại thường xuyên bận công việc buôn bán, từ nhỏ cháu T hay sang nhà ông H chơi. Hơn nữa nhà ông ta lại có đứa con nhỏ bằng tuổi với T nên anh nghĩ cho chúng làm bạn chơi với nhau cũng hợp lý. Nhiều khi bận quá, vợ chồng anh P gửi luôn con gái mình nhờ ông ta đưa đi đón về. Anh P cho biết, ông Nguyễn Sông H đã có gia đình, hai đời vợ, hiện ở với người vợ thứ hai cùng đứa con. Bình thường ông ta trông rất đứng đắn, khôn khéo từ khâu ăn nói đến đối nhân xử thế.

Vậy nên cái tin con mình bị chính ông bạn thân hãm hại thực sự là một cú sốc, mà đến tưởng tượng anh cũng không dám tin đó là sự thật.

Vợ chồng anh P ân hận rằng, chính sự chủ quan, vô tâm của mình mới khiến đứa con thơ trở thành "nô lệ" tình dục trong thời gian dài mà không hay. "Nếu ông H mà không chuyển chỗ ở thì chắc chắn đến giờ chúng tôi cũng không hay biết chuyện gì và con tôi vẫn còn bị ông ta hãm hại", anh P đau xót tâm sự.

Anh cũng chỉ tình cờ biết cái tin sét đánh này qua lời kể của người em vợ báo lại. Đó là lần con anh nói chuyện với dì ruột mình, khi nhắc đến ông H cháu tỏ thái độ run sợ, có ý lảng tránh. Ban đầu người dì hỏi, cháu nhất quyết không nói, nhưng dỗ dành mãi cuối cùng cháu mới kể lại toàn bộ sự việc.

Lúc đầu trong nhà không ai tin, cho rằng đó chỉ là sự ngây thơ của con trẻ, nhưng qua sự mô tả cụ thể của cháu những lần bị xâm hại thì vợ chồng anh không còn nghi ngờ gì nữa, gia đình mới tức tốc làm đơn trình báo lên công an mong sự việc sớm được làm rõ.

Bé T cho chúng tôi biết, vì sợ hãi, cháu thường bị những cơn mơ bị hãm hiếp đè nặng. Nhiều đêm đang ngủ cháu giật mình ú ớ, khiến tinh thần luôn hoảng loạn. Còn anh P thì thừa nhận: Lực học ở trường của cháu T thường kém thua các bạn, mặc dù gia đình hết sức tạo điều kiện để cháu học tập, nhưng tình hình vẫn không khá lên được.

Hơn nữa, bản tính của cháu ngày càng lầm lỳ, ít nghe lời người khác, nếu giận dỗi cha mẹ, cháu sẵn sàng bỏ nhà đi, vợ chồng anh rất lo sợ, với tâm lý bị tổn thương ấy khi lớn lên cháu rất dễ trượt chân sa ngã.

Sau khi biết con mình bị ông Nguyễn Sông H hãm hại, gia đình anh P đã làm đơn trình báo lên công an phường 12 (Q. Gò Vấp). Theo tìm hiểu của chúng tôi, đối tượng mà cháu T tố cáo đã chuyển đến xã Thới Tam Thôn (H. Hóc Môn). Hiện công an phường 12, nơi gia đình cháu T ở đang phối hợp với công an xã Thới Tam Thôn (nơi đối tượng đang trú) để triệu tập lấy lời khai, thu thập chứng cứ.

Tiếng chuông cảnh báo cho bậc phụ huynh

Theo một chuyên gia tâm lý, phần lớn các cháu bị lạm dụng tình dục mà gia đình không hay còn có nguyên nhân từ chính sự vô tâm, lơ đễnh của chính cha mẹ mình. Trường hợp cháu T là một điển hình. Do tối ngày bận bịu, vợ chồng anh P có rất ít thời gian với con gái. Công việc của vợ chồng anh bắt đầu từ 4h sáng, 1h chiều về đến nhà, anh P chỉ được gặp con mình vào buổi tối. Còn vợ anh, chị Nguyễn Thị N cũng ngày ngày đầu tắt mặt tối với việc buôn bán rau quả. Vì thế cháu T học hành như thế nào, đi đâu, làm gì hay với ai... vợ chồng anh gần như không kiểm soát được.

Hải Đăng


Cùng chuyên mục

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.