Bé gái 3 tháng tuổi bị chuột khổng lồ cắn tử vong khi mẹ đi dự tiệc

Bé gái 3 tháng tuổi bị chuột khổng lồ cắn tử vong khi mẹ đi dự tiệc

Thứ 4, 21/12/2016 | 15:14
0
Trong lúc người mẹ đi tiệc tùng thâu đêm, bé gái 3 tháng tuổi đã bị con chuột khổng lồ cắn tử vong khi nằm ngủ trên giường một mình.

Theo Dailymail, một bé gái 3 tháng tuổi đã tử vong tại nhà sau khi bị chuột khổng lồ tấn công.

Bé bị chuột cắn khi phải ngủ ở nhà một mình trong lúc người mẹ tiệc tùng thâu đêm. Sự việc xảy ra ở thị trấn Katlehong, Johannesburg, Nam Phi.

Người mẹ trẻ 26 tuổi sau khi trở về nhà vào sáng ngày hôm sau cùng bạn trai mới và phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng trên thì đã muộn. Bé gái tử vong, còn người anh trai sinh đôi, tên Lucky, được mẹ mang đi chơi cùng nên an toàn. 

Người mẹ này luôn mang theo con trai đến các bữa tiệc tùng, ăn chơi của mình trong khi bỏ mặc con gái ở nhà. Cảnh sát địa phương hiện đã bắt giữ người phụ này vì tội bỏ bê con cái.

Thế giới - Bé gái 3 tháng tuổi bị chuột khổng lồ cắn tử vong khi mẹ đi dự tiệc

 Người mẹ 26 tuổi bị bắt giữ sau sự việc. 

Miêu tả về cảnh tượng kinh hoàng, một người hàng xóm cho biết: "Cô bé đã trải qua những đau đớn trước khi chết. Con chuột khổng lồ đã ăn mất một số bộ phận trên cơ thể em. Những phần cơ thể khác thì chi chít những vết răng sắc nhọn của nó. Mẹ cô bé phải bị ngồi tù".

Noluthando Mtshali, con gái của bà chủ nhà cho người mẹ thuê cho biết: "Điều duy nhất mà người mẹ kia quan tâm là việc đi tiệc tùng trong các nhà hàng. Cô ta thuê nhà từ đầu năm nay và hai đứa con sinh đôi tuần trước còn phải vào viện". 

Mama Sesi Mtshali, người chủ nhà nói thêm: "Có rất nhiều chuột quanh khu vực này. Cô ta đã bỏ mặc con mình cả đêm, lũ trẻ khóc rồi tự chìm vào giấc ngủ".

Hai đứa trẻ sinh đôi chủ yếu sống nhờ sự chăm sóc của người cha 28 tuổi và bạn gái mới của người cha.

Cha của đứa trẻ kể lại: "Vợ cũ tôi sinh đôi một trai một gái nhưng vào hôm thứ Sáu tuần trước cô ấy cho con trai đi chơi cùng, bỏ mặc con gái ở nhà một mình và khi trở về nhà vào sáng hôm sau thì thấy con gái đã chết". 

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, cậu bé Lucky đã được đưa về sống với bố và người bạn gái mới. Bạn gái của người bố cho biết: "Cô ấy thường xuyên uống rượu và nhốt 2 đứa trẻ trong phòng. Khi thằng bé đến ở với chúng tôi, Lucky trông vui vẻ và ăn nhiều hơn".

Thế giới - Bé gái 3 tháng tuổi bị chuột khổng lồ cắn tử vong khi mẹ đi dự tiệc (Hình 2).

 Chuột khổng lồ từng cắn tử vong nhiều người. 

Đây không phải là lần đầu chuột khổng lồ căn tử vong trẻ em ở Nam Phi.

Vào năm 2011, Lunathi Dwadwa, một bé gái 3 tuổi đã bị chuột tấn công đến chết trong một căn lều khi đang ngủ cùng ba mẹ. 

Cùng năm đó, một đứa trẻ sơ sinh khác cũng bị chuột tấn công sát hại khi mẹ em ra ngoài với bạn bè. Chia sẻ về vấn đề này, Bukiswa Dwadwa, 27 tuổi, cho biết cô cũng không thể quên được lần đứa con bé bỏng bị chuột khổng lồ tấn công.

Đào Vũ

Cùng tác giả

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.

“Hiệp định Geneve không chỉ là mốc son lịch sử mà còn mang ý nghĩa thời đại”

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:02
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định việc ký kết Hiệp định Geneve không chỉ là một mốc son lịch sử của dân tộc ta, mà còn mang ý nghĩa thời đại.
Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Quốc phòng Đức nói về việc Nga mở rộng sản xuất vũ khí

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Một phần lớn hơn những gì đang được sản xuất không được gửi đến tiền tuyến mà được đưa vào kho, theo vị quan chức Đức.

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Mỹ đã bí mật gửi tên lửa ATACMS tầm xa cho Ukraine

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:27
Một quan chức Mỹ cho biết, trong những tuần vừa qua, Mỹ đã bí mật gửi các tên lửa tầm xa để hỗ trợ Ukraine trong cuộc chiến với Nga.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.