Bé gái bị bầm tím mặt: Cô giáo xin lỗi tiết lộ sự thật 'sốc'?

Bé gái bị bầm tím mặt: Cô giáo xin lỗi tiết lộ sự thật 'sốc'?

Thứ 6, 27/05/2016 | 15:26
0
Gia đình cháu P. cho biết đã nhận được giấy mời của UBND phường Kiến Hưng lên làm việc. Gia đình cũng sẽ đưa cháu bé đi kiểm tra sức khỏe để làm rõ.

Liên quan tới vụ việc phụ huynh của bé P. (17 tháng tuổi) đang theo học tại trường mầm non Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) khi đón con về nhà thì phát hiện trên người bé gái có biểu hiện hoảng sợ, và nhiều thâm tím trên người, hiện gia đình vẫn đang bức xúc.

Ngày 27/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Dung (cô ruột cháu P.) cho biết: “Sáng ngày 27/5, vợ chồng cô hiệu trưởng trường mầm non Ánh sao có đến gia đình để xin lỗi về sự việc. Đồng thời cô hiệu trưởng cũng hứa sẽ kỷ luật giáo viên để xảy ra sự việc”.

Pháp luật - Bé gái bị bầm tím mặt: Cô giáo xin lỗi tiết lộ sự thật 'sốc'?

Bé gái bị thâm tím mặt

Cũng trong sáng 27/5, cô giáo Bùi T. L. đến gia đình xin lỗi, và thừa nhận vết thâm tím trên mặt của bé P. là do cô đánh cháu vì lười ăn, chứ không phải bé P. bị ngã”, Chị Dung nói.

Nói về tình trạng sức khỏe của cháu bé P. chị Dung cho hay: “Chiều ngày 27/5, gia đình tôi cũng đưa cháu đi khám, kiểm tra sức khỏe để biết rõ về tình trạng sức khỏe và tìm hiểu nguyên vết thâm tím trên người cháu từ đâu mà có.

Hiện tại, gia đình tôi cho cháu P. nghỉ học để ổn định tình hình sức khỏe”.

Sáng nay gia đình tôi cũng đã nhận được giấy mời của UBND phường Kiến Hưng mời gia đình đến 14h chiều đến làm việc về những gì đã xảy ra”, Chị Dung chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, trong buối chiều ngày 27/5, UBND phường Kiến Hưng đã tổ chức cuộc họp giữa gia đình cháu P. và hiệu trưởng trường mầm non Ánh Sao, cùng với hai cô giáo Bùi T. L và cô giáo Trịnh Thị T. T..

Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà bà Lê Thị Thanh Nga – Hiệu trưởng, trường mầm non Ánh Sao cho biết: “Để xảy ra sự việc này tôi rất buồn, trường mầm non Ánh Sao là tâm huyết bao nhiêu lâu nay của tôi. Ngay buổi chiều hôm qua khi bố bé tới đón tôi cũng đã trình bày sự việc với bố bé và xin lỗi gia đình. Bản

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.