Bé gái lớp 6 bị chú hàng xóm thân thiết hiếp dâm

Bé gái lớp 6 bị chú hàng xóm thân thiết hiếp dâm

Thứ 7, 21/12/2013 | 10:36
0
Làm cùng cơ quan, nhà ở sát nhau trong khu tập thể, vợ chồng chị Huệ coi Thiết như đứa em trai trong gia đình.

Chính vì tin tưởng nên, mỗi khi công việc bận rộn, chú Thiết là người đưa đón cô con gái hơn 10 tuổi của đôi vợ chồng này đi học. Không ít lần bố mẹ đi vắng, cháu bé gái còn được cho sang ngủ cùng chú Thiết. Cho đến một ngày khi tắm cho con gái, chị Huệ phát hiện thân thể của con có nhiều biểu hiện khác lạ.

Rước “cáo” vào nhà

Nguyễn Văn Thiết (SN 1986, quê ở Diễn Châu, Nghệ An) là công nhân lái máy xúc của CTCP Khoáng sản và luyện kim Cao Bằng. Gần phòng số 9 Thiết ở (tại khu tập thể công ty, tổ 10, phường Duyệt Trung, TP. Cao Bằng) có gia đình anh Triệu Văn và chị Nguyễn Huệ cùng con gái Triệu Cơ (SN 2001). Vì là hàng xóm cạnh nhà nhau, lại làm cùng cơ quan nên Thiết thường sang nhà anh Văn chơi. Có món ăn ngon, chén rượu nhạt, hai bên đều mang đến cho nhau. Tình anh em, láng giềng ngày càng thân thiết.

Thậm chí, theo lời một người biết chuyện cho hay, Thiết còn tin tưởng gửi vàng nhờ chị Huệ giữ hộ. Còn cháu Triệu Cơ cũng hay sang chơi với chú Thiết và thỉnh thoảng Thiết có đưa, đón Cơ đi học. Thiết còn xin phép vợ chồng chị Huệ cho cháu Cơ đi chơi. Mỗi lần đi chơi, Thiết hay mua quà nên cháu Cơ rất quý mến chú hàng xóm. Đến cuối năm 2011, vợ chồng chị Huệ chuyển khỏi khu tập thể của công ty, mua đất và làm nhà ở một phường khác trên địa bàn TP. Cao Bằng.

Tình cảm của hai bên vẫn thân thiện và vợ chồng anh Văn hoàn toàn tin tưởng vào Thiết. Nếu vợ chồng có việc đi vắng, họ vẫn gọi chú Thiết lên trông nom nhà cửa và cô con gái. Một lần vợ chồng chị Huệ về quê nên nhờ Thiết trông nhà, cơm nước và ngủ cùng con gái cho cháu đỡ sợ ma. Tối hôm đó, người nhà ở quê hỏi chị Huệ cho con gái ngủ với ai? Chị nói gửi chú Thiết trông hộ. Người nhà chị Huệ bảo liệu có tin cậy được người ta không, khi mà gần đây báo chí đưa nhiều vụ án xâm hại tình dục trẻ em, mà thủ phạm lại thường là những gã đàn ông có mối quan hệ thân thiết với gia đình bị hại. Nghe đến đây, chị Huệ có linh cảm con gái mình gặp chuyện chẳng lành. Chiều tối hôm sau về đến nhà, người mẹ chủ động tắm cho con và hỏi han về những khác thường trên cơ thể của cô bé 11 tuổi.

Trong lúc hai mẹ con trò chuyện với nhau về điều tế nhị của phụ nữ, chị Huệ phát hiện con gái mình có thái độ né tránh, lấy lý do học bài để không phải trả lời những câu hỏi của mẹ về chuyện có bị chú Thiết làm gì không? Nỗi ngờ vực ngày càng tăng lên, chị nói chuyện với chồng nhưng anh Văn vẫn tin Thiết là người tốt, chắc không làm chuyện đó với con gái mình.

Thế nhưng, bằng linh cảm của người mẹ, chị Huệ nghi ngờ con gái đang giấu giếm một điều gì đó rất khủng khiếp. Người mẹ bất đắc dĩ phải dọa “nếu không nói sẽ đưa đi Hà Nội khám thì sẽ biết hết”. Vừa hù dọa con gái, chị Huệ nhấc điện thoại vờ gọi bác sỹ ở Hà Nội, nói chuyện đi khám hết 30 triệu đồng, tiền xe đi lại và ăn nghỉ hết 5 triệu nữa. Bố mẹ vừa làm nhà xong, không có tiền. Vừa nghe mẹ nói đến đây, cháu Cơ ôm mẹ khóc oà lên và nói sẽ kể hết chuyện, mẹ không phải đi Hà Nội nữa.

Pháp luật - Bé gái lớp 6 bị chú hàng xóm thân thiết hiếp dâm

Ảnh minh họa.

Cháu Cơ kể rằng mình bị chú Thiết hiếp dâm nhiều lần. Nghe con gái nói, chị Huệ rất choáng váng. Nỗi uất hận gã hàng xóm đồi bại nghẹn lên đến tận cổ. Sáng hôm sau, chị gọi điện thoại bảo Thiết đến nhà có chuyện trao đổi, nhưng hắn không đến và tìm cách thoái thác.

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan công an, chị Huệ trình bày: Con gái chúng tôi đang học lớp 6, trường THCS B. Vào học kỳ 2 lớp 5, cháu bị tên Nguyễn Văn Thiết hiếp dâm. Sau khi sự việc xảy ra, tôi thấy cháu có nhiều biểu hiện hoảng loạn khác thường. Tôi gặng hỏi mãi và bảo mang cháu đi khám thì sẽ biết hết, lúc đó cháu mới nói ra là bị tên Nguyễn Văn Thiết hiếp dâm nhiều lần ở nhà tôi và còn rủ đi chơi nữa. Chúng tôi có hỏi cháu sao không nói cho bố mẹ biết, cháu nói là chú Thiết bảo nếu nói ra sẽ bị đánh. Biết tin này, vợ chồng tôi bị sốc, choáng váng, đau khổ và đã quyết định làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của tên Nguyễn Văn Thiết lên cơ quan công an tỉnh Cao Bằng.

Lá đơn tố cáo và kết cục cho “quỷ râu xanh”

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan CSĐT - công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành điều tra, xác minh vụ việc và bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiết về hành vi hiếp dâm trẻ em. Quá trình điều tra, Nguyễn Văn Thiết khai nhận buổi tối hôm anh Văn gửi con gái sang ngủ nhờ, y đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Mới đây, TAND tỉnh Cao Bằng tiến hành xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thiết về tội hiếp dâm trẻ em theo khoản 4 Điều 112 Bộ luật Hình sự. Điều đáng nói, bị cáo Nguyễn Văn Thiết luôn mồm kêu oan. Vị chủ tọa giọng ôn tồn: “Bị cáo oan nỗi gì, nói cho tòa nghe?”.

Thiết đáp: “Tôi và gia đình anh Văn chơi thân với nhau và coi như anh em. Khi anh chị Văn bận việc thì nhờ tôi đưa đón cháu Cơ đi học. Thỉnh thoảng tôi có đưa cháu đi chơi, nhưng chưa lần nào anh chị gửi cháu sang phòng tôi ngủ qua đêm. Có lần vợ chồng anh Văn gọi tôi lên nhà mới chơi và nhờ trông nhà khi anh chị đi vắng, nhưng chưa lần nào tôi ngủ cùng phòng với cháu Cơ. Tôi không có quan hệ tình dục với cháu Cơ như cáo trạng đã truy tố?!”.

“Vì sao trong các tài liệu điều tra, anh lại thừa nhận mình có quan hệ tình dục với cháu Cơ?”. Vị chủ tọa hỏi vặn lại. Nguyễn Văn Thiết bẻm mép: “Tại trong quá trình điều tra, tôi khai nhận quan hệ với cháu Cơ 1 lần vào thời điểm cuối tháng 11/2011 tại phòng ở của tôi trong khu tập thể là do tôi bị đánh đập, ép cung?!”.

Nhiều người tham dự phiên tòa không khỏi chạnh lòng khi nghe chị Nguyễn Huệ phát biểu ý kiến: “Vợ chồng tôi coi Thiết như em ruột. Khi còn ở tập thể, vợ chồng tôi có công việc bận thường gửi cháu Cơ cho chú Thiết trông nom và đưa đón cháu đi học. Chúng tôi rất tin tưởng Thiết. Vậy mà hắn đã phụ lòng, hại đời con gái chúng tôi”.

Trong phần tranh luận, trước lời phản cung không có chứng cứ của bị cáo Nguyễn Văn Thiết, vị đại diện VKSND tỉnh Cao Bằng giữ quyền công tố tại phiên tòa đã đưa ra những chứng cứ xác đáng buộc tội bị cáo Thiết. Theo đó, tại bút lục số 65 bản tự khai, Thiết thừa nhận: Vào một ngày cuối năm 2011, anh Văn gửi cháu Cơ sang phòng của tôi ngủ qua đêm. Tôi sờ vào một số bộ phận nhạy cảm trên người cháu Cơ. Thấy cháu không có phản ứng gì, tôi đã thực hiện hành vi giao cấu.

Vị công tố còn dẫn ra một biên bản đối chất, trong đó bị cáo khai nhận đã hiếp cháu Cơ 1 lần vào cuối tháng 11/2011 tại phòng ngủ của bị cáo. Ngoài ra, bị cáo còn khai đã ngủ cùng với cháu Cơ rất nhiều lần. Có lần định giao cấu thì bị cháu gạt tay ra.

Vị đại diện VKSND tỉnh Cao Bằng nhận định: Cháu Cơ khai bị Thiết xâm hại tình dục nhiều lần, tại các địa điểm khác nhau. Trong đó, bị hại khai có 1 lần tại phòng ngủ của Thiết ở khu tập thể công ty. Lời khai này phù hợp với lời khai của Thiết và phù hợp với kết quả giám định. Chúng tôi đã sàng lọc truy tố bị cáo Nguyễn Văn Thiết phạm tội hiếp dâm trẻ em 1 lần.

Tại thời điểm bị xâm hại tình dục, cháu Cơ mới 10 tuổi, tâm sinh lý phát triển chưa đầy đủ và thời gian đã lâu nên việc khai báo khó có thể chính xác về thời gian, địa điểm. Hơn nữa, vợ chồng anh Văn nghĩ Thiết là người tốt, coi như em trong nhà. Tiền, vàng Thiết còn gửi vợ chồng chị Huệ giữ hộ, do đó họ không thể nghĩ Thiết lại làm như vậy với con gái của mình. Nếu không có việc Thiết xâm hại tình dục đối với cháu Cơ, thì anh Văn, chị Huệ vu khống Thiết để được gì? Chắc chắn cái mất mát đối với cháu Cơ về danh dự, nhân phẩm không gì bù được.        

Bị cáo không bị ép cung

Tại công đường, bị cáo phản cung nhưng không đưa ra được chứng cứ. Điều đáng nói, Thiết thừa nhận các bản tự khai, bản cung có luật sư tham gia và biên bản đối chất giữa bị cáo và cháu Cơ (bị hại) không bị đánh và không bị ép cung. Chính vì vậy, những lời chối tội của bị cáo không được HĐXX chấp nhận.

Sau giờ nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thiết 15 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải bồi thường tổng cộng 11.490.000 đồng cho cháu Triệu Cơ.

Thiên Long

(*Tên nhân vật đã được thay đổi)

Hơn 10 năm lạm dụng tình dục 2 con gái nuôi

Thứ 6, 20/12/2013 | 15:02
Chiều ngày 19/12, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt giữ Pelsenner Didier, sinh ngày 31/12/1938, quốc tịch Bỉ, theo lệnh truy nã quốc tế ngày 16/1/2006 của Cảnh sát Bỉ.

Y tá lạm dụng tình dục bệnh nhân 5 lần/đêm

Thứ 6, 13/12/2013 | 14:38
Một cựu y tá ở Trung tâm y khoa Uintah Basin thuộc bang Utah, Hoa Kỳ, hôm 9/12 đã bị bắt giam vì tội lạm dụng tình dục bệnh nhân.

Google chặn 100.000 từ khóa về lạm dụng tình dục trẻ em

Thứ 2, 18/11/2013 | 13:55
Google đã đồng ý tham gia vào dự án với sự hậu thuẫn của thủ tướng Anh David Cameron. Theo đó, những hình ảnh và các đoạn phim phi pháp cùng 100,000 cụm từ có liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em sẽ bị ngăn chặn hoàn toàn.

Kỳ án buôn người, lạm dụng tình dục chấn động nước Anh

Thứ 4, 23/10/2013 | 13:38
Cặp vợ chồng ở Eccles, Anh đã bị cáo buộc 13 tội danh trong đó có các tội buôn bán người, lạm dụng tình dụng do hành vi đưa một bé gái người Paskitan đến Anh và bắt cô làm đầy tớ trong nhà và lạm dụng tình dục trong gần một thập kỷ.

Chủ trạm xăng lạm dụng tình dục 10 khách hàng

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:39
Karl Clay, 39 tuổi, lạm dụng hơn 10 nạn nhân khác nhau trong hai thập kỷ. Ông ta bị kết án ít nhất 15 năm tù giam.

Lạm dụng tình dục rúng động tại 2 trường nhạc nổi tiếng

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:12
Cảnh sát vừa đưa ra những cáo buộc về việc lạm dụng tình dục tại 2 trường âm nhạc tại vùng tây bắc nước Anh.

Hơn 10 năm lạm dụng tình dục 2 con gái nuôi

Thứ 6, 20/12/2013 | 15:02
Chiều ngày 19/12, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt giữ Pelsenner Didier, sinh ngày 31/12/1938, quốc tịch Bỉ, theo lệnh truy nã quốc tế ngày 16/1/2006 của Cảnh sát Bỉ.

Y tá lạm dụng tình dục bệnh nhân 5 lần/đêm

Thứ 6, 13/12/2013 | 14:38
Một cựu y tá ở Trung tâm y khoa Uintah Basin thuộc bang Utah, Hoa Kỳ, hôm 9/12 đã bị bắt giam vì tội lạm dụng tình dục bệnh nhân.

Google chặn 100.000 từ khóa về lạm dụng tình dục trẻ em

Thứ 2, 18/11/2013 | 13:55
Google đã đồng ý tham gia vào dự án với sự hậu thuẫn của thủ tướng Anh David Cameron. Theo đó, những hình ảnh và các đoạn phim phi pháp cùng 100,000 cụm từ có liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em sẽ bị ngăn chặn hoàn toàn.

Kỳ án buôn người, lạm dụng tình dục chấn động nước Anh

Thứ 4, 23/10/2013 | 13:38
Cặp vợ chồng ở Eccles, Anh đã bị cáo buộc 13 tội danh trong đó có các tội buôn bán người, lạm dụng tình dụng do hành vi đưa một bé gái người Paskitan đến Anh và bắt cô làm đầy tớ trong nhà và lạm dụng tình dục trong gần một thập kỷ.

Chủ trạm xăng lạm dụng tình dục 10 khách hàng

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:39
Karl Clay, 39 tuổi, lạm dụng hơn 10 nạn nhân khác nhau trong hai thập kỷ. Ông ta bị kết án ít nhất 15 năm tù giam.

Lạm dụng tình dục rúng động tại 2 trường nhạc nổi tiếng

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:12
Cảnh sát vừa đưa ra những cáo buộc về việc lạm dụng tình dục tại 2 trường âm nhạc tại vùng tây bắc nước Anh.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.