Bé gái thứ hai vụ tẩm xăng thiêu sống cả nhà tử vong

Bé gái thứ hai vụ tẩm xăng thiêu sống cả nhà tử vong

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:15
0
Ngày 21/3, người nhà của gia đình chị Nguyễn Thị Luyến cho biết con gái lớn của chị là cháu Trần Minh Ngọc (5 tuổi) đã tử vong do vết bỏng quá nặng. Gia đình đã đưa thi thể của cháu về quê mai táng.

Trước đó, cháu Trần Thu Huyền (con gái út) và ông Trần Đình Hậu (bố chồng chị Luyến) cũng đã tử vong. Hiện chị Luyến vẫn đang được điều trị tại viện bỏng quốc gia.

Xã hội - Bé gái thứ hai vụ tẩm xăng thiêu sống cả nhà tử vong

Điệp là người đã gây ra vụ cháy đau lòng.

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào tối ngày 17.3 tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng. Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi chở chị Luyến và hai con gái từ nhà ngoại ở Kiến Thụy về nhà, khoảng 20h30’ cùng ngày anh Điệp đang nằm trên giường chơi với 2 con trong phòng ngủ thì giữa ông Hậu và chị Luyến xảy ra cãi vã, ông Hậu vào phòng đẩy chị Luyến ngã xuống giường, hai bố con bóp cổ nhau. Bà Lên và Điệp vào can ngăn nhưng 2 người vẫn không dừng lại.

Thấy vậy, anh Điệp nói: “Còn đánh nhau nữa thì tôi đốt đấy”. Vừa nói dứt lời, không kiểm soát được hậu quả, anh Điệp đi lấy can xăng có sẵn trong nhà tẩm vào khu vực giường ngủ nơi 2 con anh Điệp, ông Hậu, bà Lên và chị Luyến đang ở đó rồi bật lửa đốt.

Hậu quả làm ông Hậu, bà Lên, vợ chồng Điệp cùng 2 con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Dân Việt

Tận cùng nỗi đau vụ bố chồng thiêu sống con, cháu

Thứ 4, 20/03/2013 | 13:56
6 người trong gia đình bị thương, trong đó 4 người đang rất nguy kịch là tất cả những gì để lại từ cơn cuồng giận của ông Trần Đình Hậu. Đau lòng hơn, sáng 19/3, bé Trần Thị Huyền (4 tuổi) đã được các bác sỹ Viện Bỏng quốc gia cho về theo yêu cầu của gia đình.

Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:48
Trong sáng ngày 19/3, bé Trần Thị Huyền (4 tuổi) đã được gia đình đưa về quê chờ… “giờ để ra đi”, vì không còn khả năng cứu chữa.

Không có 'đích tôn', ông nội thiêu sống cả nhà

Thứ 3, 19/03/2013 | 11:12
Chiều tối 18/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng xác định hung thủ tẩm xăng thiêu sống gia đình anh Trần Đình Hiệp (SN 1986) khiến 2 bé gái đặc biệt nguy kịch chính là ông nội Trần Đình Hậu.

Xót xa hai cháu nhỏ trong vụ thiêu sống gia đình 6 người

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:53
Như đã đưa tin, một vụ thiêu sống gia đình 6 người đã gây kinh hoàng và phẫn nộ cho dư luận. Đến viện bỏng quốc gia vào chiều nay, chúng tôi không khỏi xót xa khi nhìn thấy tình cảnh nguy kịch của hai em nhỏ.