Xót xa chia sẻ của bố bé gái lớp 3 nghi bị kẻ lạ dâm ô tại trường

Xót xa chia sẻ của bố bé gái lớp 3 nghi bị kẻ lạ dâm ô tại trường

Thứ 2, 12/12/2016 | 20:14
0
“Sau khi học sinh đi vệ sinh về và vào lớp, cô giáo thấy em liên tục khóc, đũng quần có dấu vết lạ", Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Những ngày gần đây, câu chuyện đau lòng xảy ra với em học sinh lớp 3 trường Tiểu học Trần Phú A (xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) nghi bị xâm hại vùng kín khi đi vệ sinh ở trường đang khiến dư luận vừa xót xa, vừa phẫn nộ. Theo đó sự việc xảy ra vào chiều 7/12.

Trên gương mặt của anh T.V.N (bố của bé gái lớp 3 – PV) hiện rõ những nét mệt mỏi, buồn bã. Câu chuyện đau lòng xảy ra với con gái đã làm anh mất ngủ nhiều ngày nay.

Thông tin từ anh N. cho hay, gia đình anh có 5 người con. Bé bị nghi xâm hại vùng kín là con thứ 3.

“Hiện tại sức khỏe con gái tôi đã ổn định nhưng vẫn chưa hết sợ sệt. Bé không tiếp xúc với nhiều người”, anh N. nói.

Xã hội - Xót xa chia sẻ của bố bé gái lớp 3 nghi bị kẻ lạ dâm ô tại trường

Trường Tiểu học Trần Phú A - nơi xảy ra sự việc

Kể lại chi tiết sự việc, anh N. cho biết, khoảng 14h ngày 7/12 anh đang đi giúp đám cưới bên nhà người họ hàng, anh nhận được điện thoại từ giáo viên chủ nhiệm của con gái thông báo con gái anh đi vệ sinh ra huyết và báo lên đón con về.

Nhận được thông tin đó, anh N. nhanh chóng đến trường học đón con và thấy mặt con gái tím bầm, tái mét, đũng quần đẫm máu.

Được biết sau đó anh N. đã đưa con tới phòng khám tư để khám. Sau khi phát hiện con gái có những dấu hiệu nghi bị xâm hại vùng kín anh đã báo với cô giáo chủ nhiệm và nhà trường nơi con gái anh theo học.

“Sau khi nghe tôi báo cáo sự việc, hiệu trưởng của trường Tiểu học Trần Phú A đã báo cáo sự việc này cho trưởng công an xã Trần Phú. Sau đó công an xã đã khoanh vùng khu vực trường để điều tra sự việc. Khoảng 18h cùng ngày, Viện khoa học hình sự của Bộ Công an đã về để đưa cháu đi khám và giám định. Tôi đưa con gái ra Bệnh viện Nhi trung ương rồi chuyển sang Bệnh viện Phụ sản điều trị. Vì con gái tôi muốn về nhà nên tôi đã xin bác sĩ cho cháu về điều trị tại nhà”, anh N. chia sẻ

Gia đình cháu bé cũng cho biết, đại diện của nhà trường gồm hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, cô giáo chủ nhiệm cùng với các phụ huynh đã đến thăm cháu và động viên tinh thần cho cháu.

Theo lời anh N. sau này con gái anh có kể lại: “Khi trống vào lớp rồi thì con buồn đi vệ sinh nên xin ra ngoài. Ra nhà vệ sinh con thấy một người đàn ông xuất hiện giở trò và dọa nếu nói với ai sẽ giết".

Liên quan đến vụ việc, Thiếu tá Tống Quang Hiếu – Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự (Công an huyện Chương Mỹ - Hà Nội) cho biết, công an huyện Chương Mỹ có tiếp nhận vụ việc và đang điều tra.

Thiếu tá Hiếu cho hay, cháu bé 8 tuổi, đang học lớp 3 tại xã Trần Phú, bị xâm hại tình dục nhưng không phải là hiếp dâm (tức không có hành vi giao cấu) mà chỉ là dâm ô.

Đối tượng đó là người lớn hay trẻ nhỏ thì chúng tôi chưa dám khẳng định điều gì. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ”, Thiếu tá Hiếu nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc...

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.