Bế mạc giải Bóng bàn Cúp hội nhà báo Việt Nam 2018

Bế mạc giải Bóng bàn Cúp hội nhà báo Việt Nam 2018

Chủ nhật, 16/09/2018 | 17:14
0
Sáng ngày 16/9, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, giải Bóng bàn Cúp hội nhà báo lần thứ XII đã khép lại sau những màn thi đấu vô cùng gay cấn giữa các đơn vị báo chí trên cả nước.

Giải Bóng bàn Cúp hội nhà báo Việt Nam là giải đấu thường niên được sở Văn hóa Thể thao cùng các sở, ngành liên quan phối hợp với hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Giải đấu được xem là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với chuỗi hoạt động của các đơn vị báo chí Việt Nam trong năm 2018.

Hơn nữa, giải đấu này còn là sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần thể thao, đoàn kết và giao lưu học hỏi giữa các đơn vị báo chí trên cả nước nói chung và cá nhân các nhà báo nói riêng. Bên cạnh đó, sự kiện được tổ chức cũng nhằm tìm ra những tay vợt xuất sắc và có tiềm năng trong “làng báo”.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực hội Nhà báo Việt Nam chúc mừng các VĐV đã nỗ lực thi đấu với nhiệt huyết và tinh thần thể thao đáng khen ngợi. Ngoài việc biểu dương, ông Hồ Quang Lợi cũng khuyến khích các nhà báo tiếp tục phát huy tinh thần và đẩy mạnh các hoạt động thể thao trong những năm tới.  

Thể thao - Bế mạc giải Bóng bàn Cúp hội nhà báo Việt Nam 2018
Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại lễ bế mạc.

Trước đó, đã diễn ra trận đấu mở màn với trận chung kết nội dung đôi nam nữ, chiến thắng thuyết phục đã thuộc về cặp đôi “liên minh” giữa báo Hà Nội mới và đài Truyền hình Hà Nội khi so tài với đài truyền hình Việt Nam.

Ở nội dung đơn nam lứa tuổi dưới 45, VĐV Trần Quang Hòa từ báo Công an đã dễ dàng bảo vệ được chức vô địch của mình sau 3 set đấu trước đối thủ đến từ hội Nhà báo Thái Nguyên.

Trong khi đó, tại nội dung đôi nam giữa tạp chí Thể thao và đài Truyền hình Việt Nam, 2 VĐV Lê Viết Hải và Mạc Xuân Tùng từ tạp chí Thể thao đã giành chiến thắng áp đảo bằng kinh nghiệm và tâm lý vững vàng trước cặp đôi từ đài Truyền hình Việt Nam.

Giải thi đấu càng trở nên gay cấn hơn với trận đơn nữ giữa VĐV Lê Thị Hương Giang – đài Truyền hình Việt Nam và VĐV Trần Minh Cát Vũ – gội Nhà báo TP.HCM. Mặc dù rất cố gắng cứu thế trận khi bị dẫn trước quá xa, tuy nhiên, tại set đấu thứ 5, tâm lý thi đấu chưa thực sự tốt đã khiến VĐV Lê Hương Giang buộc phải “lỡ hẹn” với chức vô địch năm nay.

Thể thao - Bế mạc giải Bóng bàn Cúp hội nhà báo Việt Nam 2018 (Hình 2).
Ban tổ chức trao giải hạng mục đôi nam nữ

Diệc Nhu

Nóng: Chương trình giáo dục phổ thông mới chưa chắc triển khai vào năm 2019

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:23
Phát biểu trên trên được GS.TS Nguyễn Minh Thuyết, Tổng chủ biên chương trình giáo dục phổ thông mới (GDPTM) chia sẻ tại tọa đàm "Chương trình giáo dục phổ thông mới có gì mới?" tổ chức tại Hà Nội, sáng nay 15/9. Trước đó thông tin từ bộ GD&ĐT cho rằng, chương trình GDPTM sẽ bắt đầu được triển khai từ năm 2019.
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.