Bế tắc trong tình yêu, thầy giáo đâm bạn gái rồi tự sát

Bế tắc trong tình yêu, thầy giáo đâm bạn gái rồi tự sát

Thứ 7, 13/04/2013 | 10:10
0
Chuyện tình yêu gặp nhiều trắc trở, anh L.K.H đã đâm bị thương người yêu mình là chị N.T.T.T rồi tự đâm vào bụng mình để cùng chết. Cả hai may mắn thoát chết nhưng hậu quả của sự việc vô cùng đau xót.

Bi kịch tình yêu

Ngày 9/4, bác sĩ Nguyễn Minh Vũ, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận hai bệnh nhân với vết đâm ở vùng bụng. Hiện tình hình của hai bệnh nhân này qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật kịp thời. Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do anh L.K.H (SN 1986) vốn là giáo viên thể dục của trường tiểu học Lộ Vòng Cung (xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ). H. và chị N.T.T.T (SN 1983) là giáo viên ngoại ngữ trường THCS Giai Xuân (xã Giai Xuân, huyện Phong Điền). H. và chị T. yêu nhau nhưng gia đình hai bên chưa chấp thuận, quẫn bách trong chuyện tình cảm, trong cơn suy nghĩ điên cuồng H. đâm chị T. rồi tự sát.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Miền nam - Bế tắc trong tình yêu, thầy giáo đâm bạn gái rồi tự sát

Mẹ thầy giáo H. trao đổi với PV (Ảnh internet)

Sau khi sự việc xảy ra, PV Người Đưa Tin đã tìm đến nhà của H. và chị T. để tìm hiểu sự việc. Ngôi nhà nhỏ H. sống cùng gia đình nằm sâu trong ấp Trường Trung A (xã Tân Thới, huyện Phong Điền) như ảm đạm hơn sau khi vụ việc xảy ra. Được biết H. là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em. Cha của H. bị tai biến phải nằm điều trị nhiều năm qua. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng cha mẹ H. cố gắng làm lụng nuôi nấng 5 con ăn học.

Các anh chị của H. đều nối nghiệp mẹ làm giáo viên, bản thân H. cũng là giáo viên trường tiểu học đã được hai năm nay. Chị L.T.T.Q (SN 1982), chị gái của H. cho biết: "H. và T. yêu nhau cũng đã được hai năm nay, H. ít khi đưa T. về nhà chơi ra mắt, nhưng trong gia đình ai cũng biết H. rất yêu T. và hai đứa đã có ý định làm đám cưới. Hai đứa quấn quýt với nhau lắm". Chị Q. còn cho biết do hoàn cảnh gia đình không lấy gì làm khá giả nên chuyện của H. và T. không được gia đình chị T. đồng ý. Trước tết vừa rồi, H. buồn rầu, than phiền với gia đình là chi phí cho một đám cưới vượt quá khả năng và đồng lương giáo viên ít ỏi của H.. Tuy nhiên, chị Q. an ủi H. nếu hai đứa yêu nhau thật sự muốn tính chuyện cưới hỏi thì chị sẽ giúp đỡ nhưng H. vẫn chần chừ chưa quyết. Không bao lâu thì bi kịch đau lòng xảy ra, H. đã tự tay kết thúc chuyện tình yêu của mình.

Chị Q. cho biết bản tính của H. vốn hiền lành, xưa nay không hề có dấu hiệu gì khác thường. Các đồng nghiệp của H. và hàng xóm của gia đình H. cũng xác nhận điều này, bao nhiêu năm sống cùng gia đình ở xã Tân Thới, H. chưa làm mất lòng ai bao giờ. Người dân ở ấp Trường Trung A, nơi H. sống không ai có thể nghĩ tới chyện H. lại có gan làm chuyện tày trời như vậy, H. vốn hiền lành, lại là giáo viên, vụ việc xảy ra khiến cả ấp nhỏ không ngớt xì xầm bàn tán. "Yêu nhau kiểu gì mà đâm người ta đến mức như vậy, sao mấy đứa trẻ bây giờ hành động, cư xử khó hiểu quá trời", một người hàng xóm của H. cho biết.

Miền nam - Bế tắc trong tình yêu, thầy giáo đâm bạn gái rồi tự sát (Hình 2).

Ngôi nhà của thầy giáo L.K.H (Ảnh: Nguyên Việt)

Hành động nông nổi của thầy giáo trẻ

Theo lời của chị Q., vụ việc xảy ra vào khoảng chiều tối 6/4. Hôm đó H. và T. có hẹn nhau đi chơi nhưng không hiểu vì lý do gì mà cả hai lại không đi nữa. Sau đó H. đến nhà của T. và lời qua tiếng lại ở đây. Trong cơn cãi vã, mẹ của T. đã không cho phép H. qua lại với T. nữa. Lúc này, H. đã xuống nước hết lời năn nỉ nhưng mẹ T. vẫn không thay đổi ý định. Trong cơn tức giận, H. đã không kìm được cảm xúc của mình, rút dao xếp đâm chị T. rồi tự sát ngay trong nhà T. trước sự chứng kiến của người thân của chị. Sau khi đâm chị T. xong và H. tự đâm vào bụng mình rồi nằm ôm chị T. trong lòng, chờ công an địa phương ập đến.

Bà P.T.D, mẹ của chị T. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra với con gái mình. Bà D. cho biết: "Hôm đó chỉ có mình tôi và T. ở nhà. Không hiểu từ bao giờ H. đã lẻn vào nhà tôi và núp trong phòng của con gái tôi. Lúc con tôi phát hiện H. và giật mình la lên, tôi lật đật chạy vào thấy H. đang ở trong phòng con gái tôi. Tôi hỏi H. đêm hôm đến nhà làm gì mà lén lút vào phòng con gái tôi. Tôi và H. nói  qua lại vài tiếng rồi H. trả lời hôm nay sẽ đâm chết T. rồi cả hai sẽ cùng chết. Lúc đó tôi giật mình khi thấy H. cầm con dao xếp trên tay, quá lo lắng cho an nguy con gái, tôi hết lời van xin nhưng H. đã đẩy tôi ra rồi đâm vào bụng con gái tôi. Sau đó, nó (chỉ H. - PV) còn tự đâm vào bụng nó hai nhát nữa". Chứng kiến thảm cảnh kinh hoàng, bà D. vội vàng chạy ra ngoài cầu cứu hàng xóm, và nhờ người quen đi báo công an. Khi công an địa phương đến nơi thì H. vẫn ôm T. trong lòng. H. và chị T. đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Chị T. bị đâm một nhát ở hạ sườn bên trái dài 2cm, còn H. cũng nhập viện với tình trạng hông bên phải chảy máu, hạ sườn phải cũng bị rách khoảng 2cm.

Trao đổi với PV, bà D. cho biết, bà không xem thường hoàn cảnh gia đình của H.. Trong suốt hai năm quen biết với T. H. thường xuyên tới nhà chơi bà cũng không trách mắng gì. Bà D. bảo: "Tôi thấy nó cũng hiền lành, ăn nói lễ phép. Tuy nhiên, từ khi hai đứa quen nhau đến nay, tôi chưa hề nghe nó đặt vấn đề cưới xin với phía gia đình tôi. Nó nói yêu con gái tôi mà lại ra tay đâm người nó yêu, vậy là làm sao chứ? Tôi mong rằng cơ quan công an làm rõ chuyện này để lấy lại công bằng cho con gái tôi. Những trường hợp như thế này phải xử lý nghiêm minh để làm gương cho kẻ khác", bà D. bức xúc nói. Hoàn cảnh gia đình neo người, không ai đỡ đần trong việc nhà và chăm sóc chị T., bà D. phải thuê một người giúp chăm sóc chị T.. Bà D. cho biết hiện sức khỏe của chị T. đã hồi phục. Tình trạng sức khỏe của H. cũng đang có chiều hướng tiến triển tốt.

Tại bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ, nơi H. và chị T. đang nằm điều trị, mẹ của H. rớt nước mắt trước hành động dại dột của con trai. Bà cho biết: "Hai đứa yêu nhau đã hai năm nay, gia đình cũng đã có dự tính sắp tới đến thưa chuyện cưới hỏi với nhà gái, ai ngờ bị gia đình nhà gái từ chối, chắc H. đã quá uất ức, nghĩ quẩn mới hành động như vậy".

Hành động nông nổi của H. tuy không cướp đi sinh mạng của chị T. hay bản thân H. nhưng liệu rồi H. và chị T. sẽ đối mặt với nhau như thế nào? Liệu gia đình chị T. có chấp thuận cho chị T. đến với H., kẻ đã điên cuồng đâm con gái mình trong cơn bế tắc?. Còn về phía H., liệu có còn can đảm, dũng khí của một người con trai khi đối mặt với chị T.? Hành động nông nổi của H. thật đáng chê trách nhất là khi bản thân H. là người có học. Đây là một bài học đắt giá cho H. và cũng như bao cặp đôi khác, đừng có những suy nghĩ, ý định mù quáng trong chuyện tình cảm.                         

Từ chối tiếp xúc với báo chí

Ngày 10/4, lãnh đạo bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ cho biết, hiện sức khỏe của H. và chị T. đã qua giai đoạn nguy hiểm. Tuy nhiên, cả anh H. và chị T. đều từ chối tiếp xúc báo chí. Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, công an huyện Phong Điền (TP. Cần Thơ) đã vào cuộc điều tra để làm rõ.  

Nguyên Việt

Cãi nhau với vợ, bắn súng khắp nhà rồi tự sát

Thứ 3, 19/03/2013 | 09:25
Cãi nhau với vợ, anh Khải đóng cửa, lên tầng 3, dùng súng tự chế bắn đạn ghém, bắn nhiều nhát lên trần nhà, rồi dùng súng bắn vào đầu tự sát.

Bố bóp chết con 10 tháng tuổi rồi tự sát

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:58
Khi đi làm về, chị Kiên hốt hoảng khi thấy chồng mình đang bóp cổ đứa con nhỏ mới 10 tháng tuổi. Khi chị đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu thì người chồng ở nhà dùng dao tự sát.

Hàng loạt vụ tự sát kỳ lạ những ngày đầu năm

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:44
Kẻ nhảy lầu tự tử rơi trúng lưng một phụ nữ trẻ hay một người đàn ông nước ngoài chết đuối một cách bí ẩn trong túi nhựa buộc kín là 2 trong những án mạng bi thảm xảy ra tại Thái Lan trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Mẹ tự sát để không làm phiền con cái

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Sau khi đến nhà anh để gửi chìa khóa nhà và một bức thư rồi đi mất. Sau đó, không ai còn thấy bà Lan xuất hiện, cho tới một ngày người dân đã phát hiện một bộ xương tại núi Quảng Thông, thuộc xóm 3, xã Nghi Hợp (Nghi Lộc, Nghệ An). Nhiều người cho rằng, bà Lan do mặc cảm bệnh tật đã tự sát để không muốn làm phiền con cái.

Thầy giáo đâm người yêu là cô giáo rồi tự tử

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:50
Bị phản đối hôn nhân, thầy giáo thể dục dùng dao đâm người yêu là cô giáo rồi tự đâm vào bụng mình để cùng chết.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.