Bé trai 10 tuổi bị bạo hành nghỉ học gần 2 năm nhưng hồ sơ vẫn ở trường

Bé trai 10 tuổi bị bạo hành nghỉ học gần 2 năm nhưng hồ sơ vẫn ở trường

Thứ 6, 08/12/2017 | 21:07
0
Thông tin từ Hiệu phó trường Tiểu học Ngọc Hà, do thời điểm xin chuyển trường, bố bé trai 10 tuổi bị bạo hành có nói, trường học nơi bé chuyển tới không cần hồ sơ nên hiện tại hồ sơ của bé vẫn ở trường.

 

Xã hội - Bé trai 10 tuổi bị bạo hành nghỉ học gần 2 năm nhưng hồ sơ vẫn ở trường

Cô Nguyễn Bích Thủy – Hiệu phó trường Tiểu học Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, cô Nguyễn Bích Thủy – Hiệu phó trường Tiểu học Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội), ngôi trường bé T.G.K (bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành trong suốt thời gian dài) theo học khi cháu học lớp 1, lớp 2, cho biết: Hiện tại, tất cả hồ sơ của cháu K., nhà trường đã cung cấp cho Công an phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy) để phục vụ công tác điều tra.

“Trong 2 năm học tại trường, em K. là học sinh ngoan. Cả hai năm học đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện”, cô Thủy nói.

Cũng theo cô Thủy, sau khi nhận được thông tin bé K. bị đánh đập dã man bởi chính những người ở cùng mình trong suốt gần 2 năm qua, đại diện nhà trường đã tới thăm em.

“Khi chúng tôi tới thăm em tại ngôi nhà em đang ở cùng mẹ ruột trên phố Phùng Hưng, em ra chào hỏi. Em vẫn nhận ra tôi, chào hỏi tôi. Em còn nói, con chữa khỏi bệnh con sẽ xin đi học tiếp ở trường Ngọc Hà vì con rất thích. K. vẫn chuyện trò bình thường, tỉnh táo.

Khi nhìn thấy em với biết bao vết thương trên mặt, trên khắp cơ thể, người mẹ nào cũng rất xót xa. Không chỉ thế, em còn là học sinh cũ của trường nên tôi thấy thương cháu. Hôm đó, chúng tôi cũng động viên K. cố  gắng điều trị khỏi, ngoan ngoãn, sau này lại đi học tiếp”, cô Thủy xúc động.

Xã hội - Bé trai 10 tuổi bị bạo hành nghỉ học gần 2 năm nhưng hồ sơ vẫn ở trường (Hình 2).

Trường Tiểu học Ngọc Hà - nơi bé trai 10 tuổi bị bạo hành từng theo học.

Cũng theo thông tin từ cô Thủy, trường Tiểu học Ngọc Hà có khoảng 900 học sinh, K. không có biểu hiện gì khác thường. Gia đình vẫn thực hiện đúng, đủ các khoản đóng góp với nhà trường. Bà nội rất chăm cháu, nhà lại ngay cạnh đây nên chiều nào cũng qua để cho cháu uống nước cam.

Ngày 5/9/2016, nhà trường không thấy em tới trường khai giảng nên cũng gọi điện cho bố em K. là anh Trần Văn Nam và được biết, anh Nam cho K. chuyển  trường.

Tuy nhiên, anh Nam không tới rút hồ sơ vì theo người bố này, ngôi trường anh cho con tới học không yêu cầu hồ sơ nên hồ sơ của cháu vẫn ở trường.

“Mọi liên lạc với bố cháu bé đều qua điện thoại hoặc Internet. Chúng tôi cũng nghe mọi người nói, thời gian đầu khi cháu chuyển đi nơi khác, K. và bà nội vẫn liên lạc với nhau và được biết K. vẫn đi học bình thường. Nếu cháu có nguyện vọng quay về trường Ngọc Hà học thì chúng tôi vẫn luôn sẵn sang nhận em về", cô Thủy nói.

Trận đòn roi cuối bé trai 10 tuổi phải chịu, tường trình vô cảm của mẹ kế

Thứ 6, 08/12/2017 | 15:04
Theo tường trình của mẹ kế bé trai 10 tuổi T.G.K., trước khi con riêng của chồng chạy trốn khỏi nhà trọ, chị vẫn trút những trận đòn roi cho K..

Lời khai của người mẹ kế đánh con chồng thâm tím mặt

Thứ 5, 07/12/2017 | 20:03
Tại cơ quan điều tra, người mẹ kế đưa ra lý do đánh con riêng của chồng là do cháu K. ăn vụng thịt bò nên chị đã cầm đũa vụt vào mặt cháu.

Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành

Thứ 5, 07/12/2017 | 09:17
Nhìn đứa con trai đã gần 2 năm nay không gặp vì chồng cũ đưa đi ở nơi khác và giấu thông tin, nay bị bạo hành bởi chính cha đẻ của cháu, chị N. không cầm nổi nước mắt.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.