Vụ bé trai bị bố dùng dây điện đánh: Vợ cũ rút đơn, đồng ý hòa giải

Vụ bé trai bị bố dùng dây điện đánh: Vợ cũ rút đơn, đồng ý hòa giải

Nguyễn Thị Huệ
Thứ 6, 15/12/2017 | 12:22
0
Mẹ của bé trai 9 tuổi bị bố ruột đánh đã ký đơn, chấp nhận hòa giải, không truy cứu trách nhiệm hình sự với chồng cũ là anh Trần Văn Long (35 tuổi).

Liên quan tới sự việc bé Tr.D.Ng (đang học lớp 4, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội) bị bố ruột đánh đập dã man, sáng 15/12, chị Phạm Thị Liên (mẹ bé Ng.) cho biết, đã ký đơn, chấp nhận hòa giải, không truy cứu trách nhiệm hình sự với chồng cũ. Bên cạnh đó, chị Liên cũng không đề nghị công an khám thương tật, giám định tỉ lệ phần trăm thương tích đối với con trai. 

Trong sáng 15/12, chị Liên đã hoàn tất hồ sơ hòa giải bên công an huyện Đông Anh. Lý do rút đơn, theo người mẹ 31 tuổi này, anh Long dù sao cũng là bố của 2 con chị. Hơn nữa, anh Long cũng đã nhận lỗi và cho biết, bản thân lúc đó quá nóng mà "mất khôn".

"Tôi mong sự việc vừa rồi chồng cũ tôi sẽ hiểu ra được vấn đề và sửa chữa sai lầm chứ không muốn đẩy anh ta vào vòng lao lý", chị Liên nói. 

Anh Long cũng viết tường trình và cam kết từ nay không xâm phạm đến danh dự, sức khỏe của cháu Ng. và chị Liên.

Hiện nay, vết thương của cháu N. đã được chữa trị, không gây nguy hiểm; tâm lý cháu N. cũng ổn định. Cháu Ng. đã được đón và ở với chị Liên tại quận Bắc Từ Liêm theo sự thỏa thuận của chị Liên và anh Long.

Xã hội - Vụ bé trai bị bố dùng dây điện đánh: Vợ cũ rút đơn, đồng ý hòa giải

Những vết thương của bé trai 9 tuổi không gây nguy hiểm đến tính mạng và người vợ đã rút đơn, chấp nhận hòa giải hai bên

Trước đó trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn Vỏ, Chủ tịch UBND xã Vân Nội cho hay: “Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã giao đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí làm về chính sách, phụ nữ nhanh chóng kiểm tra, ngăn chặn hành vi đánh con và xử lý nghiêm khắc nếu có.

Công an xã Vân Nội cũng phối hợp cùng công an huyện Đông Anh điều tra sự việc, đồng thời giám định thương tật cho cháu Tr.D.Ng. Trường hợp, mẹ cháu nuôi được chúng tôi sẽ để nuôi tại gia đình bên ngoại một thời gian nhằm cách ly bố, đảm bảo an toàn cho cháu. Anh Long ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự  gì”.

Bác sĩ tát bé trai 22 tháng tuổi: Khi lương y “bị ốm”

Thứ 4, 13/12/2017 | 14:20
Lương y dù bị ốm (do thời tiết, do người bệnh…) thì vẫn là lương y, riêng người bỏ quên y đức thì chẳng bao giờ xứng đáng với chức danh bác sĩ!

Bé trai học lớp 4 bị bố đánh bằng dây điện, người chi chít thương tích

Thứ 4, 13/12/2017 | 12:17
Về xin bố chữ ký vào bản kiểm điểm, bé trai Tr.D.Ng (bé trai học lớp 4) bị bố dùng dây điện đánh với nhiều vết thương còn để lại trên cơ thể sau hơn 10 ngày xảy ra sự việc.

Bé trai 10 tuổi bị bạo hành nghỉ học gần 2 năm nhưng hồ sơ vẫn ở trường

Thứ 6, 08/12/2017 | 21:07
Thông tin từ Hiệu phó trường Tiểu học Ngọc Hà, do thời điểm xin chuyển trường, bố bé trai 10 tuổi bị bạo hành có nói, trường học nơi bé chuyển tới không cần hồ sơ nên hiện tại hồ sơ của bé vẫn ở trường.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.