Bé trai học lớp 4 bị bố đánh bằng dây điện, người chi chít thương tích

Bé trai học lớp 4 bị bố đánh bằng dây điện, người chi chít thương tích

Nguyễn Thị Huệ
Thứ 4, 13/12/2017 | 12:17
0
Về xin bố chữ ký vào bản kiểm điểm, bé trai Tr.D.Ng (bé trai học lớp 4) bị bố dùng dây điện đánh với nhiều vết thương còn để lại trên cơ thể sau hơn 10 ngày xảy ra sự việc.

Những vết thương tố cáo người bố tàn nhẫn dùng roi điện đánh con ruột

Khi câu chuyện của bé G.K (lớp 4, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) bị bố ruột và mẹ kế đánh đập dã man còn chưa lắng, thì mới đây hình ảnh bé Tr.D.Ng (9 tuổi) với chằng chịt vế thương trên cơ thể do bị bố đánh một lần nữa lại khiến mọi người căm phẫn.

Có mặt tại nhà mẹ đẻ của bé tại đường Phúc Lý, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, trong suốt câu chuyện với chúng tôi về việc bị bố đánh trong thời gian dài, gương mặt bé Ng. vẫn chưa hết nỗi hoảng sợ. Ng. khóc khi mỗi lần nhớ tới câu chuyện bị bố Tr.T.L (tên thường gọi là B, 35 tuổi, xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội) dùng day điện đánh. Đỉnh điểm của những trận đòn roi ấy là cách đây 10 ngày khi Ng. về xin bố ký vào bản kiểm điểm.

Xã hội - Bé trai học lớp 4 bị bố đánh bằng dây điện, người chi chít thương tích

Chi chít những vết roi còn in lại trên cơ thể bé trai bị bố đánh.

Kể lại sự việc, bé Ng. cho biết: Bố mẹ ly hôn, Ng. và anh trai về ở với bố ruột. Cách đây 2 năm, anh trai bị bố đuổi ra khỏi nhà và được mẹ đón về ở, còn mình Ng. ở với bố và bà nội ở xã Vân Nội.

Còn bé, nhưng Ng. phải làm nhiều việc trong gia đình, từ nấu cơm tới quét dọn nhà cửa rồi rửa bát. Tuy nhiên, không ít lần Ng. bị bố lừ mắt rồi dọa đánh.

“Cháu đang ngồi học bài, đi vệ sinh vào cũng bị bố đánh”, Ng. kể.

Xã hội - Bé trai học lớp 4 bị bố đánh bằng dây điện, người chi chít thương tích (Hình 2).

Bố ruột đánh con với những vết thương in sâu

Theo lời Ng., mỗi ngày em được bố cho 5.000 đồng ăn sáng, ăn trưa thì bữa có bữa không. Bữa tối thường chỉ có bát canh, nếu Ng. không tự nấu trứng hay được bà nội cho thịt thì cũng không có thức ăn.

“Hôm xin bố ký vào bản kiểm điểm, bố đã dùng dây điện đánh cháu và tay, vào mông… Lúc ấy cháu rất sợ, cháu khóc xin bố nhưng bố vẫn đánh. Bố còn cầm dao ra dọa: “Mày nằm xuống đây không tao chém chết mày”. Cháu sợ và nằm xuống nhưng bố vẫn đánh”, Ng. nói thêm.

Cũng theo Ng. mỗi khi ra những trận đòn “nhừ từ” như thế, bố đều đóng kín cửa. Bà nội đi bán hàng nên không biết. Nói rồi, Ng. cho chúng tôi xem những vết thương còn rất rõ trên cơ thể em.

“Cháu rất sợ. Giờ cháu không muốn về ở cùng bố vì cháu sợ lại bị bố đánh”, Ng. tâm sự.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Phạm Quỳnh Liên (SN 1986) cho biết: Vợ chồng anh chị ly hôn từ năm 2015, 2 con đều theo bố. Thời điểm con bị đánh, chị đang bán quần áo ở Hà Nội. 

Ngày 11/12, chị nhận được tin con bị bố đánh dã man, chị tức tốc về nhà đón con. Đến lúc này chị mới biết, con bị đánh từ ngày 2/12. “Trước đó, tôi biết, cháu cũng nhiều lần bị bố đánh nhưng tôi không nghĩ tới mức này”, chị Liên nói.

Được biết, chị Liên đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương xã Vân Nội.

Trao đổi với lãnh đạo công an xã Vân Nội được biết, hiện tại, phía công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Liên về sự việc con trai mình bị chồng cũ đánh đập dã man. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Nguyễn Huệ

Bố và mẹ kế hành hạ bé trai 10 tuổi đối diện với mức án nào?

Thứ 2, 11/12/2017 | 19:00
Ngoài việc xử lý nghiêm minh gã cha ruột và mẹ kế, việc đảm bảo cháu bé được tiếp tục nuôi dưỡng trong một môi trường tốt hơn là vấn đề cần được lưu tâm đặc biệt.

Sẵn sàng nhận bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành vào học

Thứ 7, 09/12/2017 | 07:55
Theo lãnh đạo quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội), nếu gia đình bé trai 10 tuổi bị bố bạo hành có nguyện vọng theo học ở đây thì quận sẵn sàng tiếp nhận.

Trận đòn roi cuối bé trai 10 tuổi phải chịu, tường trình vô cảm của mẹ kế

Thứ 6, 08/12/2017 | 15:04
Theo tường trình của mẹ kế bé trai 10 tuổi T.G.K., trước khi con riêng của chồng chạy trốn khỏi nhà trọ, chị vẫn trút những trận đòn roi cho K..
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.