Bé yêu tỏa sáng cùng Ngôi sao nhí

Bé yêu tỏa sáng cùng Ngôi sao nhí

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:23
0
Đối với cha mẹ, mỗi bé là một thiên thần nhỏ đáng yêu, là “kho báu” lớn nhất của gia đình. Có bé, cả nhà luôn bận rộn, tràn ngập tiếng cười. Nụ cười của bé, khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé là những món quà vô giá mà chúng ta muốn lưu giữ lại mãi mãi…

Ngôi sao nhí là cuộc thi ảnh trực tuyến lớn nhất và uy tín nhất cho trẻ em Việt Nam từ 0 đến 10 tuổi, do Yeutretho.com tổ chức thường niên tại địa chỉ www.ngoisaonhi.yeutretho.com. Từ năm 2011 đến nay, cuộc thi Ngôi sao nhí đã có một lượng thí sinh tham gia khổng lồ: gần 200.000 hồ sơ.

Sở dĩ cuộc thi thu hút được nhiều thí sinh bởi nó mang một ý nghĩa rất thiết thực: Chia sẻ niềm đam mê với các thiên thần nhỏ và mang lại niềm vui cho cả gia đình. Hãy lắng nghe những tâm sự của các bậc phụ huynh đã đăng ký cho con tham gia cuộc thi này:

Công nghệ - Bé yêu tỏa sáng cùng Ngôi sao nhíMẹ Lê Thu Hiền và con Trần Nam Khánh

Chị Hoàng Thị Thùy Dung, Hà Nội: Tôi thấy cuộc thi này rất ý nghĩa, mang lại cho những bố mẹ một khoảnh khắc đáng nhớ về bé yêu của mình. Làm bậc cha mẹ, ai cũng muốn dành cho con mình những phút giây hạnh phúc và khoảnh khắc khó quên, cuộc thi này đã mang lại điều đó.

Trong khi chị Nguyễn Thị Thu Hiền, Hải Dương chia sẻ: Mình mới phát hiện ra chương trình này, tuy là lần đầu tiên biết đến nó nhưng mình rất vui vì sắp được chia sẻ những hình ảnh, những khoảnh khắc đáng yêu của con gái út nhà mình với các bậc cha mẹ Yêu Trẻ Thơ.

Phan Vũ Đức Trung, Đà Nẵng: Bé nhà mình là thí sinh đã đạt giải sao sáng được yêu thích nhất 2012 do khán giả bình chọn. Mình rất vui mừng khi năm 2013 Ngôi Sao Nhí có một diện mạo mới đầy màu sắc và cuốn hút hơn năm 2012.

Chị Nguyễn Hồng Miên, TP HCM cũng tâm sự: Mình gửi ảnh bé lên Ngôi Sao Nhí không phải vì giải thưởng, mà mình muốn chứng tỏ rằng bé nhà mình cũng sáng lấp lánh cùng với với tất cả các bạn cùng trang lứa. Cảm ơn ban tổ chức chương trình nhiều lắm!

Cuộc thi Ngôi sao nhí năm nay diễn ra từ ngày 01/03/2013 tới 31/12/2013 với tổng trị giá giải trưởng lên tới 300.000.000 VNĐ. Không chỉ nhận được nhiều phần quà và giải thưởng có giá trị, các thí sinh còn được tham gia vào các hoạt động offline hấp dẫn như làm từ thiện, chương trình đón Trung Thu, đêm Gala hoành tráng…

Ngôi sao nhí đã trở thành ngôi nhà sẻ chia yêu thương, không chỉ là nơi bé yêu cùng nhau tỏa sáng mà còn là điểm hẹn cho những ông bố, bà mẹ thế kỷ 21! Hãy click www.ngoisaonhi.yeutretho.com để trở thành một thành viên của gia đình Ngôi sao nhí.

Thể lệ và cách thức tham gia cuộc thi Ngôi sao nhí:

Thể lệ: Thí sinh tham gia cuộc thi là các bé từ 0 đến 10 tuổi có quốc tịch Việt Nam. Để tham gia, thí sinh dự thi phải có được sự đồng ý của bố mẹ hoặc người bảo hộ hợp pháp. Ngôi Sao Nhí 2013 được tổ chức dựa trên bình chọn theo tháng. Khán giả có thể bình chọn theo hai cách thức: Qua Nút "Like" Facebook trên trang hồ sơ của thí sinh dự thi hoặc Qua gửi tin nhắn tới tổng đài 6588.

Cách thức tham gia: Các bậc phụ huynh chuẩn bị 10 bức ảnh của bé, rồi truy cập vào trang www.ngoisaonhi.yeutretho.com, làm theo các bước để đăng ký dự thi.

Hồng Nhung

Khoảnh khắc đáng yêu của bé sao Ngôi Sao Nhí (7)

Thứ 6, 17/05/2013 | 15:54
Ngôi Sao Nhí đang bước đến những giây phút vô cùng hồi hộp và hấp dẫn, chắc hẳn các bạn nhỏ đều tò mò về những khoảnh khắc "khó đỡ" bên cạnh những khoảnh khắc đẹp đẽ của các thí sinh.

Khoảnh khắc mùa hè rực rỡ của bé yêu Ngôi Sao Nhí

Thứ 3, 07/05/2013 | 11:20
Ngôi Sao Nhí Tháng 5 chính thức bấm nút khởi động từ ngày 01/05/2013 đến hết ngày 31/05/2013. Bé yêu nào trở thành “Công chúa/ Hoàng tử mùa hè” của Ngôi Sao Nhí Tháng 5 sẽ là chủ nhân của chiếc vé thứ 3 có cơ hội trở thành Ngôi Sao Nhí của năm 2013 với giải thưởng cuối cùng trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Ngôi Sao Nhí 2013 (5)

Thứ 5, 02/05/2013 | 09:36
Một tuần đã trôi qua và Ngôi Sao Nhí hàng ngày vẫn luôn theo sát các bé yêu Ngôi Sao Nhí. Tuần vừa qua, bảng xếp hạng Ngôi Sao Nhí diễn ra hết sức sôi nổi, thứ hạng được thay đổi liên tục. Bé yêu nào sẽ là gương mặt chủ nhân của tháng?

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Ngôi Sao Nhí 2013 (3)

Thứ 2, 15/04/2013 | 11:54
Ngôi Sao Nhí tháng 4 đã bước sang tuần thứ 3, bảng xếp hạng vẫn liên tục được cập nhật, các thiên thần đang tỏa sáng hơn trên bầu trời Ngôi Sao Nhí.