Beckham đứng đầu những VĐV giàu nhất nước Anh

Beckham đứng đầu những VĐV giàu nhất nước Anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Theo điều tra của tờ Sunday Times, David Beckham đứng đầu trong danh sách những VĐV giàu nhất Vương quốc Anh với tổng tài sản lên tới 160 triệu bảng

Cựu ngôi sao Man Utd đã đứng đầu Top 100 nhân vật thể thao giàu có nhất Vương quốc Anh trong năm 2012 khi danh thủ này sở hữu khối tài sản lên đến 160 triệu bảng.


Nghe/Xem - Beckham đứng đầu những VĐV giàu nhất nước Anh

Beckham trở thành VĐV giàu nhất Vương Quốc Anh


Cụ thể, Beckham sở hưũ160 triệu bảng, và nếu cộng thêm 30 triệu bảng của cô vợ Victoria, gia đình nhà Becks đang có tổng tài sản 190 triệu bảng (bao gồm biệt thự 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm trị giá khoảng 13,6 triệu bảng ở Beverly Hills, một căn hộ có giá 5 triệu bảng tại Dubai và tòa lâu đài 7,5 triệu bảng ở Hertfordshire.

Nghe/Xem - Beckham đứng đầu những VĐV giàu nhất nước Anh (Hình 2).

Gia đình cựu cầu thủ Man United

Nhiều tiền nhất trong giới thể thao Vương quốc Anh, nhưng Beckham chỉ đứng thứ 10 trong Top 100 các nhân vật thể thao giàu nhất thế giới khi kém quá xa người đứng đầu là tay golf Tiger Woods (538 triệu bảng). Xếp sau Tiger Woods lần lượt là tay đua F1 Michael Schumacher và cựu danh thủ bóng rổ Michael Jordan. Tuyển thủ Anh, Wayne Rooney cũng đứng thứ 16 với số tài sản 45 triệu bảng trong danh sách 100.

Ở danh sách các vận động viên nữ, tay vợt Maria Sharapova là nữ vận động viên giàu nhất hành tinh 2012. Búp bê người Nga đang có trong tay khối tài sản trị giá 55 triệu bảng, phần lớn trong tổng thu nhập của Sharapova đều đến từ các bản hợp đồng quảng cáo.

Thanh Đình (Tổng hợp)