Beckham giải nghệ: Báo chí thế giới nói gì?

Beckham giải nghệ: Báo chí thế giới nói gì?

Thứ 3, 21/05/2013 | 07:56
0
Sau khi Becks tuyên bố giải nghệ, báo chí thế giới đã hết lời ca ngợi tiền vệ người Anh với những đóng góp anh dành cho bóng đá.

Tờ USA Today dành lời khen ngợi khi anh thi đấu tại Los Angeles Galaxy: "Khi Becks chuyển đến Los Angeles, bóng đá châu Âu đã có những ánh mắt soi mói nhưng thành công của anh ấy đã đập tan mọi nghi ngờ. Beckham sút phạt như vẽ tranh, những đường cong bay với tốc độ như những cú ném bóng chày".

Marca của Tây Ban Nha: "Beckham thực hiện những pha đát phạt với một sự sang trọng và lịch lãm của người Anh, tất cả đều rất chất lượng và đặc biệt".

Tờ La Repubblica của Ý: "Bóng đá thế giới đã mất đi một siêu sao. Có rất nhiều nhà vô địch trong bóng đá nhưng có lẽ chỉ có một Beckham mà thôi".

Tờ Le Monde của Pháp: "Một ngôi sao bóng đá đã giải nghệ nhưng thương hiệu của anh thì vẫn còn mãi. David không chỉ là một ngôi sao bóng đá rực rỡ mà còn là hiện tượng của xã hội. Becks có nhãn quan không gian đặc biệt và kĩ thuật tuyệt vời. Hơn thế, nhân cách của Becks vượt qua cả tài năng của anh trong suốt một chặng đường dài".

Tờ Kicker của Đức: "Một Spice Boy chính hiệu, biểu tượng quảng cáo, kỷ lục gia, đại sứ Olympic. Quyến rũ trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, Beckham đã giữ nhiều vai trò hơn cả một cầu thủ".

 

Bóng đá Quốc tế - Beckham giải nghệ: Báo chí thế giới nói gì?

Beckham làm đại sứ Olympic 2012 tổ chức tại London

Tờ Bild, một tờ báo thể thao cũng nổi tiếng khác của Đức: "Beckham đã kết thúc một sự nghiệp bóng đá khổng lồ"  - ý nói về việc anh là cầu thủ Anh đầu tiên giành chức vô địch ở 4 giải đấu quốc nội lớn ở châu Âu. Tờ Bild có lời nhận xét nữa: "Một kết thúc xứng đáng với một cầu thủ như anh, vì sự hấp dẫn và mức độ xuất hiện thường xuyên trong quảng cáo, thường bị chế nhạo như một người mẫu thời trang của làng bóng đá".

Tờ tin tức hàng tuần khác của Đức, Der Spiegel gọi Beckham là "king of football pop" - kiểu như Michael Jackson của giới túc cầu. "Beckham đã tạo ra một hiện tượng chưa bao giờ tồn tại trước đó, anh ấy không chỉ là một cầu thủ bóng đá, còn hơn thế nữa".

Tờ Nemzeti Sport của Hungary: "Anh ấy là vua sút phạt, người sẵn sàng đổ mồ hôi và máu cho chiến thắng. Anh còn là một biểu tượng về phong cách, một người đàn ông của gia đình và là siêu sao duy nhất".

Tờ Sovetsky của Nga thì cho rằng "Beckham là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất vũ trụ".

Tờ Gazeta.ru - Nga viết: "Các ngôi sao ngày nay đang mơ được như Beckham và muốn có thương hiệu giống như anh làm được".

Tờ Zhujiang Evening News của Trung Quốc: "Anh ấy có thể không xuất sắc bằng các cầu thủ khác trên thế giới nhưng chắc chắn là một ngôi sao của hầu hết các fan nữ".

Tuấn Anh

Ancelotti: Beckham có thể sẽ làm huấn luyện viên

Thứ 2, 20/05/2013 | 16:52
HLV của PSG tin rằng David Beckham có thể sẽ theo nghiệp huấn luyện trong tương lai.

Beckham: Một biểu tượng sex và thương mại

Thứ 2, 20/05/2013 | 14:05
Khi David Beckham bị vỡ xương chân trái trước thềm World Cup 2002, Tony Blair, lúc bấy giờ là Thủ tướng Anh, đã gián đoạn cuộc họp nội các để bày tỏ sự lo lắng về cơ hội của “Tam sư” ở giải đấu này.

Beckham như chàng ngố ngày ra mắt MU và rơi lệ giã từ

Chủ nhật, 19/05/2013 | 10:05
Sự nghiệp của huyền thoại David Beckham từ ngày đá trận đầu tiên trong màu áo MU năm 1992, bị Sir Ferguson đá giày rách mí mắt…và rơi lệ ngày giã từ sự nghiệp.

Beckham 'lên mây' vì những lời khen tặng

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:48
"Nhân cách thể thao lớn nhất thế giới", "cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất", "ngôi sao toàn cầu"... Đó là những nhận xét của các nhân vật nổi tiếng về cựu thủ quân đội tuyển Anh, sau khi anh thông báo quyết định treo giày cuối mùa giải hiện tại.

Sự nghiệp thăng trầm của 'lãng tử' Beckham

Thứ 6, 17/05/2013 | 08:52
Không chịu "an phận" với MU và giải Ngoại hạng Anh, Beckham thi đấu ở nhiều quốc gia khác nhau. Sự nghiệp của anh vì thế có những thời điểm lên xuống khó lường.

Beckham: 'Messi khiến tôi giải nghệ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 08:58
Trong cuộc phỏng vấn với người bạn thân - cựu đồng đội Gary Neville hôm qua, David Beckham đã chia sẻ công khai về quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ sau khi mùa giải hiện tại chấm dứt.

David Beckham gửi lời tri ân đến Sir Alex

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:22
Dù trong quá khứ giữa David Beckham và Sir Alex Ferguson đã có những hiềm khích và đặc biệt là phi vụ “chiếc giày bay” nổi tiếng. Nhưng trong ngày Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu, tiền vệ này đã gửi những lời tri ân đến người thầy đáng kính.

Vợ chồng Beckham 'nói dối' việc chăm sóc con cái

Thứ 3, 30/04/2013 | 13:24
Trong những chia sẻ mới đây về cuộc sống thường ngày, vợ chồng nhà Beckham cùng nhau “tranh công” về việc chăm sóc con cái…
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.