Beckham và Neville bị chỉ trích vì “cố ý” đưa con trai đá với Barca

Beckham và Neville bị chỉ trích vì “cố ý” đưa con trai đá với Barca

Thứ 4, 20/07/2022 | 18:55
0
Romeo Beckham, con trai David Beckham và Harvey Neville, con trai Phile Neville đã được cho cơ hội vào sân trong trận Inter Miami thua Barca 6 bàn không gỡ.
Giải khác - Beckham và Neville bị chỉ trích vì “cố ý” đưa con trai đá với Barca

 

Huấn luyện viên trưởng của Inter Miami, Phil Neville cho biết trước trận đấu rằng trận giao hữu với Barcelona là "trận đấu lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ." Tuy nhiên 90 phút tại DRV PNK không tạo ra những kỷ niệm đẹp cho đội chủ nhà khi Barcelona đã đánh bại câu lạc bộ MLS với tỷ số 6-0.

Câu lạc bộ xứ Catalan đã thể hiện từ tiếng còi khai cuộc đến trận đấu cuối cùng, tạo ra làn sóng này đến làn sóng áp lực trong khi Inter Miami cố gắng hết sức để theo kịp. Đội chủ nhà, trong khi đó, hầu như không có gì để khiến khung thành của Ter Stegen có 1 lần đặt trong tình trạng báo động.

Trong khi đây là trận ra mắt đáng nhớ đối với Raphinha, nó đã trở thành một trải nghiệm mở rộng tầm mắt đối với các con trai của hai cựu ngôi sao Manchester United, với Harvey Neville được thi đấu trọn vẹn hiệp 1 trước gã khổng lồ xứ Catalan trong khi Romeo Beckham chỉ có bốn phút để ghi dấu ấn. Tuy nhiên hiệu quả là bằng không.

David Beckham không có mặt để chứng kiến ​​cậu con trai 19 tuổi của mình thi đấu với những ngôi sao như Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang do bận đi nghỉ. Còn Harvey Neville được đã có cả gia đình của anh ấy - bao gồm cả ông bác Gary Neville.  

Giải khác - Beckham và Neville bị chỉ trích vì “cố ý” đưa con trai đá với Barca (Hình 2).

 

Dù vậy trên mạng xã hội, không ít cổ động viên Inter Miami đã bình luận rằng, việc Romeo và Harvey có mặt trong đội hình không vì lí do chuyên môn. Thậm chí, có người còn cho rằng 2 cầu thủ trẻ này vào sân chỉ nhờ 2 ông bố làm chủ tịch và HLV trưởng đội bóng. 

Nghi ngờ của các CĐV không phải thiếu cơ sở, khi hai chân sút chủ lực của Inter Miami là Campana và Lassiter đều không có mặt. Kể cả Blaise Matuidi, người đã trở lại sau chấn thương. Về phía các cầu thủ trẻ, Borgelin và Cremaschi cũng không được sử dụng, dù cả hai là những gương mặt nổi bật của đội B Inter Miami.

Với Romeo Beckham, cầu thủ sinh năm 2002 mới trở lại tập luyện sau... 5 năm. Anh ấy đã đổi môn thể thao sang quần vợt vào năm 2015 sau một thời gian ngắn thi đấu cho đội trẻ của Arsenal, nhưng đã trở lại bóng đá vào năm 2021 khi anh ấy gia nhập Miami, một câu lạc bộ do người cha David nhận làm chủ vào năm 2018.

Còn Harvey Neville bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình trong hàng ngũ trẻ của Manchester United, giống như cha của anh ấy, người là một phần của Thế hệ 92 nổi tiếng bao gồm Beckham. Sau đó, Harvey dành thời gian cho Manchester City và Valencia, trước khi gia nhập Inter Miami.

Brooklyn Beckham ôm hôn vợ xinh nơi công cộng

Thứ 2, 04/07/2022 | 15:06
Cậu cả nhà David Beckham là Brooklyn Beckham hôn lên cổ vợ Nicola Peltz trong những khoảnh khắc lưu lại tuần trăng mật đầy yêu thương.

Nhìn Man City và Liverpool, Gary Neville ngậm ngùi coi MU là “kho điểm

Thứ 2, 11/04/2022 | 05:40
Gary Neville đã có những chia sẻ sau trận cầu “kinh điển” giữa Man City vs Liverpool. Đồng thời không quên đề cập đến tình cảnh bi đát của CLB cũ là MU.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.