Bệnh gút có quan hệ tình dục được không?

Bệnh gút có quan hệ tình dục được không?

Thứ 6, 17/05/2019 | 16:40
0
Vấn đề sinh lý và bệnh gút thực sự có mối quan hệ khá mật thiết. Tuy không phải tác động trực tiếp, nhưng các triệu chứng của gút hoàn toàn có thể ảnh hưởng gián tiếp đến chất lượng tình dục.

Vậy bệnh gút có sinh hoạt vợ chồng được không? Khi bị gút, người bệnh nên quan hệ như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe, mà vẫn giữ được cảm xúc thăng hoa?

Truyền thông - Bệnh gút có quan hệ tình dục được không?

Bệnh gút có quan hệ tình dục được không?

Gút là bệnh rất nguy hiểm, không chỉ khiến người bệnh vật vã với những cơn đau tưởng chừng không chịu nổi ở vùng khớp viêm, mà còn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các biến chứng trầm trọng như suy thận, tim mạch, hoại chi, liệt người…

Nguyên nhân gây ra gút là do hàm lượng acid uric trong máu quá lớn, không thể đào thải hết. Để tình trạng này tồn tại lâu sẽ làm lắng đọng tinh thể muối urat lên các khớp và một số cơ quan trong cơ thể, tạo ra những cơn đau đớn, sưng viêm đột ngột.

Như vậy, có thể thấy mối liên hệ giữa thận với bệnh gút. Đó là nếu chức năng thận suy yếu, không thể đảm nhận tốt nhiệm vụ đào thải acid uric thì khả năng mắc bệnh gout là rất lớn. Ngược lại khi đã bị gout, thận của người bệnh sẽ phải làm việc quá tải, điều này khiến chức năng thận suy giảm. Bên cạnh đó, lượng acid uric tích tụ trong thận cũng sẽ gây nên sỏi thận, suy thận.

Trong khi đó, thận lại là cơ quan tác động trực tiếp đến vấn đề sinh lý, đặc biệt ở nam giới. Các nguồn gốc bệnh sinh lý như di tinh, tiết tinh… cũng đều có căn nguyên từ thận. Do đó khi bị gút, hầu hết bệnh nhân đều giảm ham muốn và gặp rắc rối trong chuyện giường chiếu.

Truyền thông - Bệnh gút có quan hệ tình dục được không? (Hình 2).

Vậy với thắc mắc bệnh gút có quan hệ được không, xin trả lời rằng bạn vẫn có thể quan hệ được, nhưng sẽ không đạt được phong độ như khi khỏe mạnh. Một số trường hợp gút nặng dẫn đến biến chứng, thậm chí còn không thể quan hệ được như ý muốn. Nếu hỏi về lý do, có thể đưa ra một vài luận điểm sau:

- Một, gút làm chức năng thận suy yếu nên sẽ gây ra nhiều bệnh sinh lý. Các bệnh này khiến chuyện gối chăn ảnh hưởng lớn.

- Hai, những cơn đau đớn do gút sẽ khiến ham muốn của người bệnh sụt giảm nghiêm trọng, đồng thời mỗi khi làm chuyện ấy lại đau đớn. 

- Ba, khi bị gút, tâm trạng bệnh nhân rất khó chịu, dễ cáu gắt làm ảnh hưởng đến hòa khí chung.

- Bốn, bệnh gút phải kiêng cữ nhiều, điều này khiến sức khỏe và thể lực người bệnh suy giảm...

Làm gì để cải thiện chuyện ấy ở bệnh nhân gút?

Qua phần 1, chúng ta đã hiểu thêm bệnh gút và chuyện ấy có mối liên hệ như thế nào, người bị gút có quan hệ tình dục được không. Trong phần tiếp theo này, người bệnh sẽ được bật mí cách cải thiện chuyện ấy để lấy lại phong độ, duy trì cảm xúc thăng hoa. Cụ thể:

Truyền thông - Bệnh gút có quan hệ tình dục được không? (Hình 3).

- Uống hỗn hợp thảo dược gồm bột nghệ, bột gừng khô, cỏ cà ri pha với một chút nước ấm. Mỗi ngày uống 2 lần sẽ thấy cơn đau viêm giảm nhanh chóng, sức khỏe trở nên dồi dào hơn.

- Pha bột gừng với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên vùng khớp đau nhức trong khoảng 30 phút. Thực hiện 1 lần/1 ngày rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh.

- Đắp đá lạnh lên vùng khớp bị đau nhức vài lần/ngày, mỗi lần từ 20-30 phút có thể giảm đau, kháng viêm nhanh.

- Sử dụng thêm viên uống thảo dược Aria hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp do gút. Đây là sản phẩm được sản xuất theo công thức Nhật Bản, thành phần 100% từ các vị thuốc quý tự nhiên, có thể giảm đau, tiêu viêm, đào thải acid uric giúp hỗ trợ trị gout hiệu quả.

Truyền thông - Bệnh gút có quan hệ tình dục được không? (Hình 4).

Bạn có thể liên hệ đặt mua hoặc nhờ hỗ trợ tư vấn tại hotline 0888 533 350 (website phân phối chính thức là SIEUTHISONGKHOE.COM).

Như vậy, thắc mắc bệnh gút có quan hệ được không đã được giải đáp. Chúc bạn có một cuộc sống hạnh phúc hơn với những mẹo cải thiện “chuyện ấy” vừa được chúng tôi chia sẻ.

Trang Nguyễn

Bệnh gút có biểu hiện như thế nào?

Thứ 4, 15/05/2019 | 14:04
Hiểu bệnh gút có biểu hiện như thế nào, sẽ giúp bạn nhanh chóng nhìn thấy tình trạng sức khỏe của mình diễn biến ra sao, từ đó có giải pháp thăm khám, điều trị kịp thời. Với gút, chữa càng sớm càng hiệu quả.

Đây là những loại thực phẩm mà người bệnh gút cần tránh thật xa

Thứ 3, 14/05/2019 | 16:43
Bị gút là một gánh nặng lớn đối với sức khỏe. Điều trị sớm, gút có thể được kiểm soát ở mức an toàn và tránh tái phát, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh duy trì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.