Bênh mẹ, bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi vứt vào thùng phân

Bênh mẹ, bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi vứt vào thùng phân

Thứ 7, 13/04/2013 | 10:24
0
Chỉ vì lên tiếng bênh vực mẹ, bé trai 13 tuổi Đằng Đức Kim đã bị bố đánh đập thê thảm rồi vứt vào thùng phân. Vụ bạo hành trẻ em này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Vụ bạo hành trẻ em này xảy ra vào đầu năm nay. Câu nói của Đức Kim: “Đừng lấy tiền của mẹ nữa” đã khiến bố em, Đằng Minh Tài, tức giận và đã lấy gậy đánh con cho đến khi cậu bé mất ý thức. Kết thúc trận đòn, ông bố còn nhẫn tâm vứt em vào thùng phân sau nhà. May mắn có người hàng xóm phát hiện và đưa em đến bệnh viện huyện gần đó. 
 
Lạ & Cười - Bênh mẹ, bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi vứt vào thùng phân
 Hình ảnh cậu bé sau khi bị bố đánh 
 
Em Đức Kim hôn mê hơn 20 ngày mới tỉnh, nhưng do bị chấn thương sọ não nên nếu không được chữa trị tốt, rất có thể sẽ để lại di chứng. Những người trong hội “Qũy tình thương Di Tân” của khu vực không những quyên góp tiền của mà còn giúp em tìm hiểu những nơi nào có thể làm phẫu thuật tốt. Hội đã liên hệ với chủ nhiệm khoa nhi bệnh viện Thượng Hải nhờ giúp đỡ và đã nhận được hồi đáp.
 
Ngày 9 tháng 4 vừa qua, bé Đằng Đức Kim được chuyển cấp tốc lên khoa ngoại của bệnh viện thần kinh Thượng Hải bằng đường tàu hỏa.
 
Lạ & Cười - Bênh mẹ, bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi vứt vào thùng phân (Hình 2).
Nhân viên ở ga Thượng Hải đỡ em lên xe cấp cứu
 
Lạ & Cười - Bênh mẹ, bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi vứt vào thùng phân (Hình 3).
Mọi người đưa em về bệnh viện
 
Khi em được đưa đến nơi, bác sĩ Trần Như Bình đã đợi em ở trong phòng cấp cứu để tiến hành kiểm tra ngay. Kết quả CT cắt lớp sau một tiếng cho thấy, xương sọ cậu bé bị vỡ, tủy não bị tổn thương. Sau khi thảo luận, các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho em Đức Kim trong tuần này là chống viêm, sau một tuần sẽ làm phẫu thuật não. 
 
Trong khi đó, ông bố Đằng Minh Tài đã bị công an địa phương bắt giữ và chờ xét xử về tội bạo hành trẻ em.
Theo Tri thức trẻ

Hốt hoảng vì độ "vô tư" của các cặp tình nhân

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:57
Nhà thờ, tòa án và nhiều nơi khác được các đôi tình nhân liệt vào danh sách những địa điểm hấp dẫn để... quan hệ tình dục.

Tự nhờ cảnh sát tống giam để cai nghiện game

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:29
Quá đắm chìm trong các trò chơi điện tử nhưng không có cách nào để dứt ra, một game thủ người Trung Quốc đã tìm ra giải pháp hết sức đặc biệt.

Hơn 20 năm tiêm nọc rắn độc vào người để khỏe hơn

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:19
Steve Ludwin, 46 tuổi, California (Mỹ) đã có thói quen tự tiêm nọc độc rắn vào cơ thể mình hơn 20 năm nay