Bệnh nhân khỏi viêm tai giữa nhờ bài thuốc đông y quý hiếm

Bệnh nhân khỏi viêm tai giữa nhờ bài thuốc đông y quý hiếm

Thứ 4, 21/11/2018 | 14:52
0
Lương y Bùi Văn Luận – người nắm trong tay bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa nổi tiếng khắp Việt Nam, nhờ bài thuốc quý này mà anh đã cứu giúp được rất nhiều bệnh nhân trên toàn quốc.

Được biết gia đình anh vốn có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm. Từ nhỏ, ngày ngày sống chung với mùi thuốc, nhìn cách cha bắt mạch chữa bệnh, các loại thảo dược như in đậm vào trong tâm trí vị lương y này. Xuất phát từ con nhà “nòi” nên lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau, căn bệnh hiểm nghèo.

Đối với anh, chữ Đức luôn được đặt lên hàng đầu khi hành nghề. Nhiều người bệnh đến với anh  không chỉ hài lòng vì được chữa khỏi bệnh mà còn nhận được thái độ chăm sóc niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ của anh. Anh đã chữa khỏi Viêm tai giữa cho rất nhiều người đặc biệt là trẻ em, do đó anh được mệnh danh là vị cứu tinh của căn bệnh hiếm người có thể chữa được này.

Bài  thuốc  điều trị bệnh viêm tai giữa được gia đình anh lưu truyền cho con cháu trên 3 đời, điều may mắn là cho đến ngày hôm nay lương y Bùi Văn Luận còn lưu giữ được. Mấy mươi năm loạn lạc tưởng như bài thuốc đã bị quên lãng, bây giờ soạn ra xem lại nhận thấy hữu ích cho mọi người, mọi nhà, đặc biệt là trẻ em. Lương y Luận đã ra sức tìm tòi, nghiên cứu các vi thuốc để bào chế ra phương thuốc trị dứt điểm bệnh viêm tai giữa, tai chảy mủ, nước hội thối đau nhức lỗ tai .

Thương hiệu - Bệnh nhân khỏi viêm tai giữa nhờ bài thuốc đông y quý hiếm

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Trường hợp của bé Nguyễn Bảo Trang trú tại Hà Nội được mẹ bé cho đến phòng khám của lương y Bùi Văn Luận khám với các dấu hiệu chảy mủ ở tai. Mẹ của bé cho biết lúc đầu thấy con đau tai, đưa con đi khám tay y bác sỹ kết luận con chị bị bệnh viêm tai giữa, mặc dù đã dùng nhiều kháng sinh nhưng cứ tái đi tái lại không dứt điểm được, chị lên mạng tìm kiếm cách điều trị viêm tai thì biết được lương y Luận – người đã thành công với hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc mắc căn bệnh này đặc biệt là trẻ em. Thật may mắn chỉ sau 2 tuần bệnh tình của cháu đã ổn định, không còn thấy mủ chảy ra như trước nữa, đến nay đã gần 3 tháng nhưng vẫn k thấy tái phát lại, gia đình chị rất vui mừng và cảm ơn lương y Luận.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Bệnh nhân viêm tai giữa không nên bỏ qua bài thuốc quý này

Thứ 2, 12/11/2018 | 11:36
Căn bệnh viêm tai giữa là một trong những nỗi lo lắng của không ít bệnh nhân khi mắc phải. Có nhiều người chưa thực sự quan tâm đến các bệnh về tai. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng, thậm chí có thể mất thính giác, đặc biệt với trẻ em.

Viêm tai giữa nguy hiểm như thế nào nếu không điều trị kịp thời

Thứ 4, 07/11/2018 | 11:09
Viêm tai giữa là một nhóm các bệnh ở tai giữa, là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện trong tai giữa do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào gây nên. Có hai dạng chính là viêm tai giữa cấp tính và viêm tai giữa có dịch tiết.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.