Bệnh nhân nữ tố bác sỹ nam ‘giở trò’ khi khám phụ khoa

Bệnh nhân nữ tố bác sỹ nam ‘giở trò’ khi khám phụ khoa

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:38
0
Chị K. cho rằng bác L. đã “giở trò đồi bại” với mình trong khi khám. Còn bác sĩ L. lại cho rằng ông chỉ thực hiện đúng quy trình khám bệnh, không có chuyện như K. nói.

Cuối chiều ngày 3/10, chị N.T.K (SN 1998, nữ bệnh nhân tố cáo bác sỹ dở trò khi khám phụ khoa) cùng người nhà kéo đến phòng khám bác sỹ L. tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai để “hỏi cho ra lẽ”. Họ muốn được gặp bác L. để làm tường tận sự việc.

Xã hội - Bệnh nhân nữ tố bác sỹ nam ‘giở trò’ khi khám phụ khoa

 Nhiều người xúm lại hỏi chuyện K.

Qua trò chuyện, chị K. kể lại vào ngày 27/9 thấy cơ thể có dấu hiệu rong kinh nên chị K. đến phòng khám của bác sỹ L. đóng tại địa chỉ trên để khám bệnh.

Tại đây bác sỹ L. đưa K. vào phòng để khám phụ khoa cho K.Trong quá trình khám bác L. có biểu hiện sàm sỡ, dở trò với K.

"Bác L. kêu tôi nằm xuống để khám. Sau khi lột đồ bác L. sờ khắp người tôi rồi dùng tay ngoáy vào 'chỗ kín' của tôi. Tôi kêu đau và nhìn xuống. Bác L. nói chỉ đang nhét thuốc vào nhưng không ngờ bác L. đang nhét 'thằng nhỏ' của ông ta vào 'chỗ kín' của tôi. Sợ hãi  nên tôi đứng dậy mặc đồ nhưng không dám kêu cứu, lát sau thì tôi bỏ ra ngoài. Sau đó tôi im lặng đi về và kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe".

Xã hội - Bệnh nhân nữ tố bác sỹ nam ‘giở trò’ khi khám phụ khoa (Hình 2).

 Bà M., mẹ K. bức xúc với những gì đã gây ra

Chiều cùng ngày, K. cùng người nhà đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc.
Theo bà M., mẹ của K. cho biết: “Ông L. có đến nhà tôi để thương lượng nhưng chúng tôi không chịu. Và hiện con gái tôi chuẩn bị lấy chồng vào tháng tới nhưng giờ đám cưới bị hủy”.

Về vấn đề này, chiều cùng ngày đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng công an TP.Biên Hòa, cho biết: “Hiện chúng tôi đã thụ lý vụ việc và mời các bên liên quan lên làm việc. Song song đó cũng đưa K. đi giám định. Và chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc”.

Cùng ngày chúng tôi có liên lạc với bác L., bác L. cũng cho biết, ông bị “hại” và sự thật ông ta chỉ khám bệnh chứ không “giở trò” với K.

Đón đọc kỳ sau: Trải lòng của bác sỹ nam bị tố dở trò khi khám phụ khoa

Nguyễn Nhâm

Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.