Bệnh viện mở phòng sex cho bệnh nhân

Bệnh viện mở phòng sex cho bệnh nhân

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:25
0
Mục đích của việc làm này là nhằm giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn sớm thụ thai.

Bệnh viện Songziniao nằm ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo HugChina, các gian phòng "ân ái" này được trang trí với những đồ dùng cần thiết cùng các dụng cụ nhằm giúp cho chuyện yêu của các cặp vợ chồng được thuận lợi. Được xem như "phòng tân hôn thứ hai", các quan chức tại bệnh viện hy vọng những căn phòng này sẽ giúp các bệnh nhân có cảm hứng trong chuyện quan hệ tình dục.

Tiêu điểm - Bệnh viện mở phòng sex cho bệnh nhân

Một cặp vợ chồng hiếm muộn trong căn phòng ân ái đặc biệt của bệnh viện Songziniao. Ảnh: HugChina

Mỗi căn phòng trong đặc khu này có diện tích khoảng 50 m2. Nội thất bên trong gồm có đèn đỏ, đồ chơi tình dục, một chiếc giường đôi và ghế dài có thể tự điều chỉnh nhằm giúp cho các cặp đôi cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra trong phòng còn treo những bức ảnh về cấu trúc các bộ phận sinh dục của con người. Bệnh viện cũng có thể cung cấp thêm các cuốn băng sex nếu như các bệnh nhân có nhu cầu.

Điều đặc biệt là các chuyên gia về quan hệ tình dục sẽ đến tận nơi để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các cặp đôi nhằm giúp họ có những kỹ năng sex hiệu quả nhất trong chuyện giúp thụ thai. Theo nhà thiết kế của "đặc khu" này thì chi phí mà bệnh viện bỏ ra cho mỗi phòng là khoảng 200.000 nhân dân tệ (tương đương 660 triệu đồng), do vậy mà chi phí các cặp đôi phải bỏ ra để "yêu" trong căn phòng này cũng không hề rẻ với giá 880 nhân dân tệ (khoảng gần 3 triệu đồng) mỗi đêm.

Bác sĩ Wang Shendong, chủ tịch bệnh viện Songziniao, cho biết: "Mục đích của việc xây dựng "phòng tân hôn thứ hai" là nhằm mang lại một môi trường thoải mái và phù hợp cho các cặp vợ chồng, từ đó giúp họ có cảm hứng hơn trong chuyện sex. Ngày nay ở Trung Quốc, con người phải chịu áp lực sinh tồn lớn. Nhiều người không hiểu được rằng việc có con cũng là một nhiệm vụ mang tính kỹ thuật. Nó không hề đơn giản như chúng ta nhìn thấy trên phim ảnh. Tinh trùng có thể sống từ 3 đến 5 ngày trong khi trứng chỉ sống được 12 giờ. Thai nhi chỉ được tạo ra khi tinh trùng gặp trứng đúng địa điểm, thời gian và môi trường".

Giáo sư tình dục học Peng Xiaohui đến từ đại học quốc gia Huazhong, người cũng tham gia vào dự án trên, cho hay họ từng giúp cho một cặp vợ chồng hiếm muộn thụ thai, và nguyên nhân khiến cặp vợ chồng không thể có con sau 3 năm kết hôn là do người chồng nhầm rốn của vợ là âm đạo. Một cặp công chức khác lại quan hệ liên tục 7 đến 8 lần mỗi đêm, khiến cả hai đều bị mệt mỏi và ức chế, bởi họ cho rằng càng "yêu" nhiều thì khả năng thụ thai càng cao.

Tuy nhiên, vị giáo sư này từ chối xác nhận chuyện, các chuyên gia về tình dục sẽ đến tận giường của các cặp vợ chồng trong khi họ đang ái ân để đưa ra các lời khuyên thích hợp và bổ ích cho quá trình thụ thai của họ.

"Sinh ra một đứa bé khỏe mạnh cũng giống như một trận chiến đấu, và chúng ta không thể giấu giếm hay có thái độ ngần ngại khi nói về chủ đề này như trước nữa. Tuy nhiên việc nói rằng các chuyên gia sẽ đến tận giường nơi các cặp đôi đang quan hệ để theo dõi và đưa ra lời khuyên là việc không đúng với quy tắc đạo đức của người Trung Quốc. Chương trình của chúng tôi chỉ nhằm đưa ra hướng dẫn liên quan đến các kỹ năng yêu cũng như cung cấp các hình ảnh và video hỗ trợ các cặp vợ chồng quan hệ tình dục, chuẩn bị cho việc thu thai", ông Peng Xiaohui cho biết.

Bệnh vện Songziniao cũng tự hào rằng họ từng giúp một nhà văn tên Zhang Yiyi thụ thai chỉ sau một đêm ở "phòng tân hôn thứ hai" của bệnh viện dù sau nhiều năm kết hôn và dùng đủ cách nhưng vẫn không thể có bầu.

Hướng Dương (Ngôi sao)

Bệnh nhân và người thân co ro trong mùa đông ở bệnh viện

Thứ 6, 04/01/2013 | 17:38
Trong khuôn viên các bệnh viện ở Thủ đô, dễ dàng bắt gặp các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân dùng chăn bông trùm kín người, trong cái lạnh se sắt ở Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Lộ diện quốc gia có mức tăng chi tiêu quốc phòng lớn nhất ở châu Âu

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Tất cả 10 quốc gia hàng đầu có ngân sách quân sự cao nhất đều tăng chi tiêu trong năm 2023.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.