Bệnh viện tai mũi họng Q.5 TP.HCM - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng Q.5 TP.HCM - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 6, 24/11/2017 | 10:32
0
Bệnh về tai mũi họng là nỗi lo của mỗi người. Khi mắc bệnh việc tìm địa chỉ uy tín là điều hết sức chính đáng. Vậy đâu là bệnh viện tai mũi họng tốt nhất ở TP.HCM?

Đứng trước sự thay đổi tích cực của xã hội thì con người cũng đối mặt với không ít những tác động tiêu cực từ yếu tố khác nhau như: Sự thay đổi khí hậu, nguồn nước, chế độ làm việc, sinh hoạt… là những nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh lý tai mũi họng.

Mặc dù ngành Y tế đã đưa ra rất nhiều biện pháp khác nhau nhằm giảm thiểu số lượng
người mắc các bệnh tai-mũi-họng, thế nhưng cho đến nay, tỉ lệ người mắc bệnh vẫn đang ở con số báo động chiếm 25 – 30% dân số. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín chất lượng để trao gửi sức khỏe là điều hoàn toàn cần thiết và mang tính cấp bách hiện nay.

Chuyên khoa Tai- Mũi- Họng thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, tọa lạc tại 80 - 82
Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM là một trong những địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn điều trị bởi những lý do: được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động với dịch vụ y tế trọn gói, giấy phép hoạt động được xem là “thước đo” độ tin cậy và cũng là căn cứ pháp lý giúp cho bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn và gửi gắm sức khỏe.

Thương hiệu - Bệnh viện tai mũi họng Q.5 TP.HCM - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Chuyên khoa tai mũi họng thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TP.HCM kiểm tra và cấp phép hoạt động điều trị các bệnh lý:

Bệnh lý về tai: viêm tắc vòi nhĩ - viêm tai giữa - viêm tai ngoài - viêm vành tai - viêm
xương chũm - ù tai - thủng màng nhĩ - điếc tai

Các bệnh về mũi: viêm mũi - viêm mũi dị ứng - viêm xoang - polyp mũi - phì đại cuống mũi - vách ngăn mũi.

Bệnh lý về họng: viêm amidan vòm - viêm amindan - viêm họng - viêm họng hạt - viêm thanh quản - ung thư vòm họng - hội chứng loạn cảm họng.

Tất cả các bác sĩ tại Hoàn Cầu đều là những người có trình độ và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, từng làm việc tại các bệnh viện trung ương lớn. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc, các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo trong công tác khám chữa bệnh với mục tiêu duy nhất là “hoàn thiện sức khỏe người bệnh”.

Hoàn Cầu là địa chỉ luôn tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp mới trong việc điều trị tất cả các bệnh lí, trong đó có tai mũi họng. 

Đối với các bệnh mũi và họng: JCIC-Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ của Mỹ là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo quy trình điều trị nhanh chóng, không đau, không ảnh hưởng tới niêm mạc mũi họng.

Đối với các bệnh về tai: Áp dụng liệu pháp đông-tây y kết hợp tức là sử dụng kết hợp giữa cộng hưởng âm thanh, châm cứu, bấm huyệt nhằm hồi phục chức năng của tai, cùng với các bài thuốc đông y nhằm tăng cường khí huyết nhằm giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

Hệ thống phòng khám, phòng thuốc, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng tiêm truyền đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GDP… Đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi người bệnh.

Các trang thiết bị y tế chuyên dụng như các máy nội soi điện tử, xét nghiệm được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hàng đầu thế giới như: Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc…qua sự kiểm định chất lượng sát sao của Sở y tế TP.HCM.

Mọi thủ tục thăm khám tại Hoàn Cầu được nhân viên y tế hướng dẫn thực hiện và xử lý một cách nhanh chóng, không để người bệnh phải chờ đợi lâu.

Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn có bác sĩ thay phiên túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân về bệnh lý, phương pháp, chi phí, thủ tục khám chữa… giúp người bệnh chủ động với quyết định của mình trước khi khám.

Các mức phí – hạng mục điều trị bệnh lý được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch theo quy định của Sở y tế. Sau khi có kết quả khám, kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị và các khoản phí, do đó người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này.

Với những tiêu chí trên Hoàn Cầu luôn xứng đáng là điểm tựa sức khỏe vững chắc nhất cho mọi người bệnh!

Để tiện cho bệnh nhân đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online qua số điện thoại 028 38172 299 hoặc 

[Chat] trực tuyến trên website:

http://benhvientaimuihonghcm.com.vn/

http://benhvientaimuihong.vn/

 

Khám phụ khoa ở TP. HCM ở đâu tốt - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 5, 13/07/2017 | 15:23
Với quan niệm “khám bệnh phụ khoa thì phải khám cho tốt, khám cho bệnh nhân yên tâm, hài lòng, chữa bệnh khỏi hẳn nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí”.

Phòng khám phụ khoa TP.HCM – Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 3, 13/06/2017 | 11:10
Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM là cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh cho nữ giới (bệnh phụ khoa)
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.