Bệnh viện thừa nhận bác sĩ sàm sỡ nữ sinh

Bệnh viện thừa nhận bác sĩ sàm sỡ nữ sinh

Thứ 5, 06/06/2013 | 14:26
0
Sau 2 tuần xác minh, bệnh viện đa khoa Sóc Trăng đề nghị Sở Y tế tỉnh này kỷ luật khiển trách bác sĩ bị cho là “thiếu đứng đắn với bệnh nhân”.

Ngày 6/6, bác sĩ Nguyễn Thanh Hoàng, phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng cho biết Sở đang thành lập đoàn xác minh làm rõ sai phạm của bác sĩ Thái Nhơn Tường, công tác tại khoa Tâm thần kinh Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Theo bác sĩ Hoàng, sau khi thẩm tra, đoàn sẽ đưa ra Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế, xem xét đề nghị kỷ luật ông Tường theo đề nghị của bệnh viện.

> Đọc thêm: Nữ sinh lớp 12 tố bác sĩ sàm sỡ thân thể

Xã hội - Bệnh viện thừa nhận bác sĩ sàm sỡ nữ sinh

Nơi ông Tường công tác.

Nguyên nhân bác sĩ Tường bị kiểm điểm vì 2 tuần trước Kim (lớp 12, trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, TP Sóc Trăng) bị đau đầu, vào bệnh viện đa khoa Sóc Trăng điều trị. Đêm trước xuất viện, bác sĩ Tường gọi Kim phòng trực, nhờ canh phòng để bác sĩ này đi tắm. Khi quay lại vị thầy thuốc sờ vai em bảo ngồi gần rồi bật máy tính chơi game.

“Bác sĩ hỏi em muốn xem phim không. Em hỏi phim gì thì bác sĩ nói phim sex. Ông ấy còn vịn vào người em, so sáng vòng 1 của em với người trong clip”, Kim kể lại.

Quá hoảng sợ, nữ sinh xin ông Tường ra ngoài. Ngay trong đêm, Kim báo sự việc với mẹ và Trưởng Ban quản sinh. Vụ việc sau đó được phản ánh đến lãnh đạo bệnh viện đa khoa Sóc Trăng.

Trước khi Sở Y tế Sóc Trăng vào cuộc, bệnh viện mời đại diện trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương đến làm việc. Tại buổi làm việc này, Phó giám đốc bệnh viện là bà Nguyễn Thị Lạc thông báo rằng đã có kết luận bác sĩ Tường có hành vi thiếu đúng đắn với nữ sinh nên kỷ luật với hình thức khiển trách.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Nữ sinh lớp 12 tố bác sĩ sàm sỡ thân thể

Thứ 4, 29/05/2013 | 17:50
Cho rằng trưởng khoa tâm thần của Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng có thái độ thiếu đứng đắn với mình, bệnh nhân là nữ sinh lớp 12 tố bác sĩ sàm sỡ.

Nữ sinh tố bác sĩ sàm sỡ

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:17
Cho rằng trưởng khoa tâm thần của Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng có thái độ thiếu đứng đắn với mình, bệnh nhân là nữ sinh lớp 12 tố bác sĩ sàm sỡ.

Hỗn chiến vì tĩnh cũ sàm sỡ bạn gái

Thứ 4, 22/05/2013 | 08:21
Dẫn bạn gái đi dự sinh nhật, sau đó thấy bị người yêu cũ của bạn gái sàm sỡ một cách lộ liễu, đối tượng liền gọi đồng bọn và thế là hai bên xảy ra trận hỗn chiến loạn xạ làm tanh bành quán cà phê.

Sàm sỡ ôsin 'nhẹ tội' hơn nhân viên

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:44
Dự thảo Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực lao động quy định hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc sẽ bị phạt tiền 50-75 triệu đồng. Thế nhưng quấy rối tình dục với người giúp việc thì chỉ bị phạt 5-10 triệu đồng