Beyonce bị nghi hát nhép quốc ca

Beyonce bị nghi hát nhép quốc ca

Thứ 4, 23/01/2013 | 10:35
0
Nữ ca sĩ bị cho là đã nhép môi một cách xuất sắc bản quốc ca Mỹ 'The Star Spangled Banner' tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama.

Hôm 21/1, Beyonce khiến gần một triệu người tham dự lễ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thổng Mỹ Barack Obama xúc động với phần trình diễn quốc ca hoàn hảo. Không lâu sau đó, rộ lên thông tin cho rằng phần trình diễn của Beyonce thực chất chỉ là hát nhép. Người cung cấp tin này là Kristen DuBois - đại diện của dàn nhạc U.S. Marine Corp chơi tại sự kiện.

Clip: Beyonce hát tại Lễ tuyên thệ nhậm chức của Obama

Sự kiện - Beyonce bị nghi hát nhép quốc ca

Obama đặt tay lên tim mình trong lúc Beyonce trình diễn quốc ca Mỹ. Ảnh: Wenn

“Tất cả phần nhạc đều được ghi sẵn cho buổi lễ, đề phòng nhiều tình huống có thể xảy ra trong ngày hôm đó. Ban nhạc chúng tôi quyết định chơi sống. Nhưng vào phút chót, chúng tôi nhận được tin Beyonce sẽ sử dụng ca khúc thu âm sẵn. Chúng tôi chỉ được thông báo điều này chứ không biết lý do”, Kristen DuBois nói với hàng loạt tạp chí như Page Six, TMZ, The Times of London

Theo nguồn tin, cũng trình diễn trong lễ nhậm chức của Obama, nhưng Kelly Clarkson không hề hát nhép với ca khúc "My Country, 'Tis of Thee". Giám đốc của dàn nhạc U.S. Marine Corp - Michael J. Colburn - chia sẻ trên Buzzfeed, trong khi Kelly Clarkson và dàn nhạc luyện tập với nhau rất kỹ thì Beyonce có rất ít thời gian chuẩn bị cho sự kiện lớn này. “Chúng tôi tập với Kelly suốt mấy ngày cuối tuần. Beyonce, trong khi đó, bận tập luyện cho buổi diễn trên sân vận động Super Bowl. Chúng tôi không có cơ hội làm việc với cô ấy cho tới đêm trước lễ nhậm chức”, J. Colburn nói.

“Tất cả chúng tôi đều biết Beyonce có thể hát. Chúng tôi không hiểu tại sao cô ấy lại chọn cách sử dụng bản thu âm sẵn”, Kristen DuBois chia sẻ. Nguồn tin cho biết, trong khi ca khúc thu âm sẵn của Beyonce phát ra, ban nhạc phải giả vờ như đang chơi trước ống kính camera.

Sự kiện - Beyonce bị nghi hát nhép quốc ca (Hình 2).

Fan cho rằng tấm ảnh lộ gân cổ của Beyonce chứng tỏ nữ ca sĩ không hát nhép.

Nhiều fan của Beyonce lập tức bày tỏ sự thất vọng trên các trang mạng xã hội. “Tôi nghe tin Beyonce hát nhép và cảm thấy mình sụp đổ”. Người hâm mộ khác viết: “Đến Beyonce mà còn hát nhép. Không còn gì là thật trên thế giới này!”. Một fan đăng tấm ảnh của Beyonce trình diễn, phía sau là Obama đang đặt tay lên trái tim với câu hỏi: “Tại sao Obama có thể đặt tình cảm sâu nặng vào một màn trình diễn giả thế này?”.

Trong khi đó, một luồng dư luận khác vẫn ủng hộ Beyonce và cho rằng nữ ca sĩ không hề hát nhép. Họ đăng tấm ảnh Beyonce lộ gân cổ khi trình diễn để chứng minh thần tượng của mình hát trực tiếp.

Đại diện của nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra lời bình luận.

> Đọc thêm: Thuở hàn vi khốn khó của người đẹp Diễm My

Song Ngư (VNE)

Hoa hậu vòng ba phô hình thể trên phố mùa đông

Thứ 4, 23/01/2013 | 12:23
Bất chấp thời tiết lạnh giá, tân Hoa hậu vòng 3 vẫn diện bikini trưng hình thể trên đường phố.

Hà Dũng: Tôi đã chi quá nhiều tiền cho các cuộc tình

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:24
Vẫn giữ sự tự tin, hãnh tiến, và vẫn hẹn tôi nhâm nhi cà phê ở khách sạn 5 sao danh giá bậc nhất Sài Gòn, như thể sự thất bại của hãng hàng không Indochina Airline không thể chạm vào, dù chỉ một nếp nhăn, của “con nợ” Hà Dũng.

Bát nháo giải thưởng showbiz Việt

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:53
Cuối năm, showbiz Việt rộn ràng với mùa giải thưởng. Nhưng các giải thưởng đó vinh danh có đúng? Đâu rồi sự “phản biện” của một hệ thống giải thưởng biết nói “không” với những gì “bình bình” của 365 ngày qua?