Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại'

Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại'

Thứ 4, 03/04/2013 | 20:58
0
Beyonce chắc chắn sẽ khiến các quý ông “bí bách” khi nghe những tuyên bố về nữ quyền và bình đẳng giới trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue phiên bản Anh.

Beyonce là một cái tên nổi tiếng của làng giải trí thế giới. Beyonce khởi nghiệp với tư cách là 1 thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Destiny's Child và sau đó là sự nghiệp solo thành công vang dội. Beyonce đã có danh tiếng, tiền bạc, sự ngưỡng mộ và một gia đình hạnh phúc. Có thể nói, cô là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại.

 

 Sự kiện - Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại'

Xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 5, nữ ca sỹ 31 tuổi xinh đẹp này chia sẻ thẳng thắn về nữ quyền và vai trò của cô trong tư cách một người mẹ, người vợ.

Khi được yêu cầu về quan niệm nữ quyền, cô cho biết: “Những lời nói này nghe có vẻ khắc nghiệt, nhưng tôi đoán tôi tiêu biếu cho nữ quyền thời hiên đại. Tôi tin vào sự bình đẳng. Tại sao bạn lại phải buộc mình thay đổi để trở thành kiểu phụ nữ người khác muốn? Tại sao bạn phải đứng ra chịu trách nhiệm những công việc vốn dĩ không thuộc về bạn? Tôi là một phụ nữ và tôi yêu việc mình là một người phụ nữ.”

 

Sự kiện - Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại' (Hình 2). 

Trong khi Beyonce đạt được nhiều thành công và đã thể hiện được nữ quyền của mình thì nhiều người phụ nữ khác không có được may mắn đó. Beyonce thừa nhận, thế giới vẫn còn tư tưởng trọng nam khinh nữ và quyền bình đẳng cần được tiếp tục cải thiện.

Beyonce chia sẻ: “Tôi tin vào sự bình đẳng. Chúng ta chỉ có một con đường để tiến lên, đó là gạt bỏ những thứ ấu trĩ sang một bên để tiến tới những điều tốt đẹp hơn. Đó là con đường duy nhất.”

 

Sự kiện - Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại' (Hình 3). 

Beyonce tiếp tục: “Tôi thật may khi có một gia đình hạnh phúc. Tôi yêu chồng tôi rất nhiều và anh ấy tôn trọng nữ quyền của tôi.”

Beyonce kết hôn với Jay-Z năm 2008 và trở thành mẹ năm vào tháng 1 năm 2012. Nói về cuộc hôn nhân của mình cô cho biết: “Tôi hạnh phúc và thấy tự tin hơn khi trở thành bà Carter… Cuộc đời của tôi cũng có ý nghĩ hơn khi tôi trở thành mẹ.”

Sự kiện - Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại' (Hình 4). 

 

Sự kiện - Beyonce: 'Tôi tiêu biểu cho nữ quyền thời hiện đại' (Hình 5).

Tuyết Lê

Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce

Chủ nhật, 17/03/2013 | 15:04
Để có được thân hình hoàn hảo với đường cong hấp dẫn là nỗi khát khao của nhiều nữ ngôi sao, Beyonce lại có dịp chia sẻ những bí kíp giữ dáng của mình trên tạp chí Shape số tháng 4/2013.

Beyonce bị nghi hát nhép quốc ca

Thứ 4, 23/01/2013 | 10:35
Nữ ca sĩ bị cho là đã nhép môi một cách xuất sắc bản quốc ca Mỹ 'The Star Spangled Banner' tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama.

Beyonce hát tại Lễ tuyên thệ nhậm chức của Obama

Thứ 3, 22/01/2013 | 11:17
Giọng hát Beyonce khiến nhiều người không giấu nổi xúc động và kinh ngạc. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ bằng cái ôm chặt sau phần trình diễn của cô.