“Bí ẩn” danh tính người đi thi hộ chủ tịch xã Uy Nỗ

“Bí ẩn” danh tính người đi thi hộ chủ tịch xã Uy Nỗ

Thứ 3, 07/07/2015 | 11:18
0
'Thấy mọi người đồn ầm lên con trai tôi đi thi hộ Chủ tịch xã Đặng Bá Sướng nhưng về nhà tôi hỏi thì nó bảo không biết gì', ông Mừng - cha của thanh niên được cho là đi thi hộ Chủ tịch xã Uy Nỗ nói.

Tin thời sự mới nhất, để làm rõ vụ việc chủ tịch xã Uy Nỗ (huyện Đông Anh, Hà Nội) Đặng Bá Sướng “bị” thi hộ, phóng viên báo Người Đưa Tin đã đến xã Uy Nỗ tìm hiểu danh tính nam thanh niên tự ý đi thi hộ này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về những thông tin liên quan đến nam thanh niên tự ý đi thi hộ chủ tịch xã Uy Nỗ , ông Hoàng Đình Hồ, Bí thư Đảng ủy xã Uy Nỗ cho biết: “Chỉ biết cậu ấy là người ở xã Uy Nỗ, nhưng hiện nay không ở nhà và đi đâu thì không ai biết. Đại diện UBND xã Uy Nỗ cũng mấy lần vào nhà để tìm hiểu và xác minh thông tin nhưng thanh niên này không ở nhà nên cũng không biết làm sao”.

PV hỏi tiếp địa chỉ nhà nam thanh niên đi thi hộ chủ tịch xã ở đâu thì ông Hồ tiếp tục nói: “ Ờ...thì...nhà ở....trong xóm ấy”.

PV: Xóm ấy là xóm nào, thưa ông?

Ông Hồ: Ừ… xóm Ngoài!.

PV đã biết thân nhân của nam thanh niên này và hỏi: “Nam thanh niên này có phải con nhà ông Mừng không?”.

Ông Hồ đã trả lời: "Ờ... đại khái là thế, ừ… đúng rồi".

PV hỏi: “Nam thanh niên này học ở đâu?” thì được ông Hồ cho biết thêm: “Sang là người địa phương, Sang học ở đâu ấy mà”.

Khi PV hỏi một số người dân trong xã về nam thanh niên tự ý đi thi hộ chủ tịch xã Uy Nỗ , có người đã khẳng định: "À, người đi thi hộ là con trai ông Mừng, nhà ở giữa xóm Ngoài. Hôm vừa rồi nó vừa bị thanh tra phát hiện...”.

PV tiếp tục tìm vào nhà ông Đỗ Duy Mừng – nhà của nam thanh niên được cho là tự ý đi thi hộ chủ tịch xã theo đúng sự chỉ dẫn của người dân. Vừa bước vào cửa hỏi về em Duy Sang thì bà vợ ông Mừng đã chối đây đẩy: “Nhầm nhà rồi nhé, không phải đâu, nhầm rồi, không phải nhà Sang này đâu”.

Trong khi khu vực xóm Ngoài, xã Uy Nỗ chỉ có một gia đình ông Đỗ Duy Mừng có con là Đỗ Duy Sang trùng hợp với nhân thân của nam thanh niên bị cho là tự ý đi thi hộ.

Cùng chuyên mục

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.