Bí ẩn nhà trọ Trà Châu

Bí ẩn nhà trọ Trà Châu

Thứ 6, 21/06/2013 | 15:17
0
Sáng một ngày nọ, xuất hiện vị khách trung niên nhanh nhẹn đi vào nhà trọ Trà Châu (thôn Trà Châu, Duy Sơn, Duy Xuyên, Quảng Nam). Thấy có khách, cô chủ nhà trọ còn khá trẻ đon đả ra chào. Dường như đã “bén mùi” cái nhà trọ này nên ông khách không ngần ngại “vào thẳng vấn đề”:

-Nhà trọ có em út không?

-Làm chi có.

Miệng trả lời như vậy nhưng mắt cô chủ nhà trọ lại săm soi bộ dạng của ông khách để thăm dò xem có đáng tin không. Biết cô chủ nhà trọ có ý thăm dò nên vị khách bèn xuống giọng “nhờ đỡ” tìm giúp một em út để giải khuây. Biết ông khách này có nhu cầu mua dâm thật sự nên cô chủ nhà trọ đồng ý điều em út đến phục vụ “thượng đế”. Vừa lúc đó, cô Nguyễn Thị Ng. (1974, trú Minh Hành, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) là gái bán dâm ở trọ tại nhà trọ Trà Châu vừa đi ăn sáng về nên được cô chủ điều vào tiếp khách. Do mới buổi sáng và ông khách này mở hàng chỉ 1 cuốc “tàu nhanh” nên cô chủ nhà trọ ưu ái lấy giá... khuyến mãi chỉ 50 ngàn đồng (40 ngàn đồng tiền mua dâm, 10 ngàn đồng tiền phòng), rồi sau đó bố trí cho cô Ng. đưa khách vào phòng số 5 để hành lạc.

Có lẽ ông khách hồi sáng “vía nhẹ” nên chỉ vừa qua canh trưa ngày hôm ấy, nhà trọ Trà Châu tiếp tục có 2 vị khách đến hỏi “em út”, nhưng bị từ chối. Biết cô chủ làm eo nên 2 ông khách cố nài nỉ một lúc và cũng được đồng ý. Sau khi bố trí cho Ng. vào tiếp khách, cô chủ nhà trọ tiếp tục nhấc điện thoại gọi cho cô Phan Thị M. (1972, trú Phú Hải, Phú Vang, TT-Huế) đến. Thỏa thuận giá cả xong, cô chủ thu của 2 khách mua dâm 290 ngàn đồng, gồm 200 ngàn đồng tiền mua dâm, 60 ngàn đồng tiền phòng trọ và 30 ngàn đồng tiền nước uống, trái cây. Ng. và M. đưa 2 vị khách hảo ngọt vào phòng trọ số 3 và số 5 để thực hiện “hợp đồng” mua bán dâm, trong lúc người bán kẻ mua đang hành lạc thì lực lượng phòng chống tệ nạn CA Quảng Nam ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, lực lượng CA thu giữ hàng chục bao cao su cùng toàn bộ số tiền mua bán dâm...

Với những chứng cứ phạm pháp quả tang, Ng., M. cũng như 2 vị khách hảo ngọt là Nguyễn Hải, Đinh Văn Tiền, phải ký vào biên bản vi phạm. Và đến nước này, nhiều người dân sống tại thôn Trà Châu mới biết cô chủ nhà trọ Trà Châu - Nguyễn Thị Kim Bông (1972, trú Trà Châu) là người thường xuyên tổ chức chứa mại dâm núp bóng trong nhà trọ của mình. Theo lời khai của Bông, Ng., M. trước CQĐT, lợi dụng việc kinh doanh nhà trọ Trà Châu, Bông đã tổ chức chứa mại dâm khoảng 15 lần. Ngoài ra, cô Ng. khai đã bán dâm tại đây 2 lần, cô M. bán 1 lần, riêng một gái bán dâm tên H. cũng đã khai nhận bán dâm tại nhà trọ Trà Châu đến 6 lần (những lời khai này phù hợp với lời khai Đinh Văn Tiền đã mua dâm tại đây rất nhiều lần mà người bố trí phòng chính là Bông).

Miền trung - Bí ẩn nhà trọ Trà Châu

Gái bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: B.T

Đầu tháng 6-2008, người dân thôn Trà Châu lần nữa xôn xao bàn tán về chuyện của cô chủ nhà trọ Trà Châu, họ kéo nhau đến nhà văn hóa thôn để dự phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “chứa mại dâm” đối với bị cáo Nguyễn Thị Kim Bông. Tại phiên tòa, Bông công nhận có tổ chức chứa mại dâm tại nhà trọ Trà Châu do mình làm chủ, ngoài ra Bông cũng thừa nhận mình là người trực tiếp thỏa thuận giá mua bán dâm, giá phòng trọ, nước uống... và trực tiếp thu tiền của khách.

Nhiều người dân địa phương có mặt tại phiên tòa hôm đó đã không nhịn được cười khi nghe Bông viện lý do rằng hoạt động của nhà trọ ế ẩm nên mới làm liều chứa em út(?). Tuy nhiên, cách “bào chữa” này đã bị HĐXX bác bỏ, bởi việc Bông lợi dụng kinh doanh nhà trọ để chứa mại dâm là nhằm thu lợi cá nhân, ngoài ra vợ chồng Bông đều là người kinh doanh buôn bán nên cuộc sống thuộc diện khá tại địa phương.

Đồng thời, HĐXX còn cho biết đây không phải là lần đầu Bông vi phạm trong hoạt động kinh doanh nhà trọ, mà trước đó Bông đã bị CAX Duy Sơn xử phạt hành chính về hành vi không khai báo tạm trú cho khách ở trọ. Xét hành vi, mức độ phạm tội của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Bông 3 năm tù về tội “Chứa mại dâm” và phạt bổ sung 10 triệu đồng sung công quỹ Nhà nước.

Phiên tòa kết thúc, nhiều người bàn tán về mức án mà tòa vừa tuyên đối với Bông, người bảo như thế là hơi nặng, nhưng cũng có người bảo bản án như vậy mới thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật và đủ sức răn đe chung.

TheoQ.P (Công an Đà Nẵng)

   Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Dịch vụ 'tới Z' ở miền Trung

Thứ 5, 06/06/2013 | 10:36
Tại Quảng Nam, Đà Nẵng, từ khu du lịch, quán nhậu đến tiệm massage, hớt tóc... luôn có những bóng hồng giăng bẫy chờ khách. Chỉ cần túi tiền rủng rỉnh, cánh đàn ông thèm “của lạ” đều được phục vụ "tới Z".
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.