Bí ẩn số 4 của Galaxy S4

Bí ẩn số 4 của Galaxy S4

Thứ 2, 10/06/2013 | 15:30
0
Đa số mọi người đều chỉ nghĩ rằng S4 là tên gọi của dòng điện thoại tiếp theo của Samsung sau mẫu concept S3 ra mắt hồi năm ngoái. Tuy nhiên số 4 còn mang một ý nghĩa khác, đại diện cho 4 tính năng Fun, Relationship, Life Task và Life care là những gì mà Samsung muốn mang đến cho người sử dụng.

Fun – lưu lại khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè

Samsung Galaxy S4 lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Không đơn thuần là hình ảnh, âm thanh mà còn là sự hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Tất cả hình ảnh trên S4 đều có thể đi kèm với âm thanh, giúp bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp và sống động trong quá khứ. Khả năng kết nối nhiều chiếc Galaxy S4 để cùng chơi game, nghe nhạc và chia sẻ hình ảnh. S4 sẽ mang bạn bè tới gần nhau hơn.

Công nghệ - Bí ẩn số 4 của Galaxy S4

Relationship – kết nối cộng đồng

Samsung Galaxy S4 chú trọng tới việc mang mọi người tới gần nhau hơn cho dù có sự cản trờ về khoảng cách địa lý hay khoảng cách về ngôn ngữ. Chỉ cần nói hay viết những gì bạn cần dịch vào thì S4 với S - Translator sẽ đọc hoặc đưa ra văn bản đã được dịch. S-Translator cho phép bạn có thể thoải mái du lịch nước ngoài mà không lo về mặt khác biệt ngôn ngữ.

Công nghệ - Bí ẩn số 4 của Galaxy S4 (Hình 2).

Life task - đơn giản hóa mọi công việc hàng ngày bằng 

Điều khiển điện thoại, xem trước email, điều khiển video và làm mọi thứ mà không cần chạm tay vào điện thoại, giờ đây tất cả đều khả dụng với Galaxy S4. Chỉ cần lướt tay, S4 có thể nhận cuộc gọi tới, thay đổi nhạc hoặc duyệt qua các trang web với Air Gesture. Ngoài ra bạn có thể xem trước email, tin nhắn với Air View trước khi quyết định có xem hết hay không.

Công nghệ - Bí ẩn số 4 của Galaxy S4 (Hình 3).

Life Care - chăm sóc sức khoẻ hàng ngày

Sức khỏe rất quan trọng đối với mỗi người. Hiểu được điều đó, S4 đóng vai trò như một bác sĩ theo dõi và đánh giá tình hình sức khỏe của bạn mỗi ngày. S-Health sẽ theo dõi chế độ luyện tập, mức tiêu thụ và cân nặng của bạn để đánh giá và giúp bạn đưa ra giải pháp tối ưu cho sức khỏe.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Hằng Giang

Vì sao Lumia 521 'đánh bại' Galaxy S4?

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:05
Bạn đang muốn sở hữu một smartphone "đỉnh" nhất hiện nay? Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Nhưng nếu bạn đang cân nhắc giữa Lumia 521 và Galaxy S4 thì sẽ có rất nhiều lý do khác khiến bạn có thể muốn có một Lumia 521 thay vì một Samsung Galaxy S4.

Samsung Galaxy S4 Zoom lộ diện hình ảnh đầu tiên

Thứ 7, 08/06/2013 | 22:07
Samsung cho biết họ sẽ tổ chức sự kiện Premiere 2013 vào ngày 20/6 tới đây tại London. Nhiều khả năng họ sẽ giới thiệu Galaxy S4 Zoom tại sự kiện lần này, cách đây vài ngày thì S4 Active đã được giới thiệu một cách chóng vánh.

10 điểm Samsung Galaxy S4 'qua mặt' iPhone 5

Thứ 6, 17/05/2013 | 08:37
Dù nhiều người có cảm giác Galaxy S4 hơi "bội thực tính năng" nhưng không thể phủ nhận, con dế này có thể làm được khá nhiều việc hữu ích mà bạn không thể tìm thấy ở đối thủ chính của nó - iPhone 5.

Galaxy S4 Active hỗ trợ công nghệ không thấm nước

Thứ 5, 06/06/2013 | 17:37
S4 Active là một phiên bản mới của S4 thông thường, hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên hoạt động ngoài trời và ưa thích những sản phẩm mang đến cảm giác chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên.