Bí ẩn vụ truy tìm tài sản bị mất trộm cho ca sỹ Minh Hằng

Bí ẩn vụ truy tìm tài sản bị mất trộm cho ca sỹ Minh Hằng

Thứ 4, 30/12/2015 | 08:07
0
Ca sỹ Minh Hằng bị trộm vào nhà lấy mất khoảng 1,6 tỉ đồng gồm một túi xách hàng hiệu (hơn 600 triệu đồng), một nhẫn đính kim cương (hơn 400 triệu đồng), một đồng hồ hàng hiệu (gần 600 triệu đồng)...

Tài sản “khủng” “không cánh mà bay”?

Sáng 26/12, đường dây nóng của chúng tôi nhận được nhiều tin tức của bạn đọc báo về việc tại một ngôi biệt thự cao cấp trị giá hàng triệu USD nằm ở khu dân cư Bùi Tá Hán (phường An Phú, quận 2, TP.HCM) xảy ra vụ trộm đột nhập. Số tài sản bị “khoắng” có giá trị hàng tỉ đồng. Đáng chú ý, chủ nhân của căn biệt thự trên là ca sỹ Minh Hằng. Hiện, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Ngay sau khi nhận được tin báo, PV nhanh chóng có mặt để ghi nhận thông tin.

Pháp luật - Bí ẩn vụ truy tìm tài sản bị mất trộm cho ca sỹ Minh Hằng

Ca sỹ Minh Hằng.

Tại khu vực này, nhiều cư dân đang bàn tán, xôn xao về vụ trộm đột nhập căn biệt thự cao cấp lấy tài sản. Qua sự chỉ dẫn của một người dân, chúng tôi có mặt tại căn biệt thự vừa xảy ra vụ trộm. Theo ghi nhận của PV, căn biệt thự được xây dựng với lối kiến trúc sang trọng và khá cầu kỳ, tọa lạc trên một lô đất có diện tích rộng khoảng vài trăm mét vuông. Người dân nơi đây cho biết, không chỉ căn biệt thự này mà các căn xung quanh cũng đều có giá cả triệu USD.

Khu vực biệt thự này có rất ít người qua lại. Đa phần người dân sống ở đây rời nhà vào buổi sáng và về nhà vào lúc chiều tối. Đáng chú ý, căn biệt thự nằm cách trụ sở Công an phường An Phú chỉ vài trăm mét. Theo ông L.P.B. (một người dân sinh sống tại khu vực này), thời gian qua, khu vực căn biệt thự của ca sỹ Minh Hằng an ninh khá tốt. Tại đây hầu như chưa xảy ra vụ mất trộm nào. Không rõ, trộm đột nhập vào căn biệt thự trên lấy bao nhiêu tài sản nhưng có thể nói đây là vụ trộm lớn nhất từ trước đến nay tại đây.

Ông B. cho biết thêm: “Vào sáng 26/12, trong lúc tôi đang ở nhà thì thấy rất đông lực lượng công an đến căn biệt thự của ca sỹ Minh Hằng. Do căn biệt thự này bị phong tỏa nên không người dân nào tiếp cận được. Đến gần trưa, tôi cùng một số người dân tại đây mới biết tin, tr

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.