Bí ẩn vùng đất lạ sét đánh chết chồng, 10 năm sau đánh vợ suýt chết

Bí ẩn vùng đất lạ sét đánh chết chồng, 10 năm sau đánh vợ suýt chết

Chủ nhật, 19/06/2016 | 19:11
0
Cả vùng này, từ người đến gà, lợn, trâu, bò, cây cối đều bị sét đánh. Mỗi khi trời mưa to gió lớn người dân ở đây luôn lo sợ cửa đóng then cài, ngồi trên giường đề phòng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 17h ngày 16/6, bà Hồ Thị Ái (SN 1964), trú xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị sét đánh suýt chết, toàn bộ nhà cửa đổ sập, cháy đen.

Chưa hoàn hồn sau khi thoát chết, khuôn mặt nhợt nhạt, bà Ái cho biết: “Từ lúc chồng chết đến nay tôi sợ sấm sét lắm, hôm ấy khi thấy trời mưa tôi đã đóng cửa, bịt kín tai ngồi lên giường nhưng vẫn bị sét đánh trúng.

Tôi nghe một tiếng nổ ầm bên tai, chiếc giường bỗng sập xuống, tôi ngất đi. Khi tỉnh dậy thấy nhà bốc cháy, quá khiếp đảm tôi lại ngất tiếp, sau đó tỉnh dậy thấy nhà nước ngập lênh láng, tôi cố bò sang nhà bà nội bên cạnh để kêu cứu”.

Pháp luật - Bí ẩn vùng đất lạ sét đánh chết chồng, 10 năm sau đánh vợ suýt chết

Bà Ái vẫn chưa hết hoang mang sau lần bị sét đánh suýt chết vừa qua.

Sự việc vừa xảy ra đã khiến gia chủ và những người dân vùng này không khỏi lo sợ khi chính tại ngôi nhà này cách đây 10 năm về trước ông N.T.S (chồng bà Ái) đã bị sét đánh tử vong.

Theo thông tin tìm hiểu, cách đây đúng 10 năm, trong một lần trời mưa, ông S. đang đứng ở trong nhà thì bị sét đánh trúng, toàn bộ cơ thể cháy đen, tử vong tại chỗ. Sau ngày chồng mất, bà Ái một mình ở lại trên ngọn đồi này, chăn nuôi, trồng trọt nuôi 3 người con ăn học.

Pháp luật - Bí ẩn vùng đất lạ sét đánh chết chồng, 10 năm sau đánh vợ suýt chết (Hình 2).

Tường nhà bị sét đánh đổ sập, rạn nứt.

Một số cao niên trong vùng kể lại, vùng đất này còn có tên gọi khác là đồi con lợn, vị trí nhà bà Ái đang ở chính là đầu lợn, xét về phong thủy mảnh đất này rất xấu.

Hàng năm, cứ vào mùa mưa bão, sấm sét, cả vùng hàng chục con vật từ gà đến lợn, trâu, bò đến cây cối đều bị sét đánh chết. Riêng loài cây hay bị sét đánh chết là cây gỗ dung.

Đáng nói, theo tìm hiểu, trẻ em vùng này sức khỏe rất yếu, tàn tật và thường mắc các chứng bệnh như u nhọt, người lớn thường xuyên đau ốm.

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.