Bị bạn trai khinh thường vì đã tự nguyện 'dâng hiến'

Bị bạn trai khinh thường vì đã tự nguyện 'dâng hiến'

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:04
0
Trước đây, em đã từng sống thử như vợ chồng với một cậu bạn học cùng đại học. Nhưng sau khi ra trường, anh ấy vào Nam sinh sống. Dù ở xa nhưng anh vẫn thường xuyên liên lạc với em.
Sự thiếu thốn tình cảm này nhanh chóng được nguôi ngoai khi em gặp L. Chúng em quen nhau qua mạng, những cuộc trò chuyện trên mạng rồi trò chuyện qua điện thoại, gặp gỡ nhau... khiến chúng em yêu nhau từ lúc nào không hay.

Anh hơn em 3 tuổi, rất chững chạc, yêu chiều em. Em thấy hạnh phúc với điều này. Anh là dân tỉnh lẻ nhưng lên Hà Nội lập nghiệp và hiện tại đã có nhà riêng. Chỗ em trọ rất xa anh nên để tiện, em chủ động dọn đồ về nhà anh ở cùng. Tại đây, chúng em sinh sống với nhau như vợ chồng.

> Đọc thêm: Tâm sự của cô gái 7 năm làm kiếp 'vợ bao'

Gia đình - Bị bạn trai khinh thường vì đã tự nguyện 'dâng hiến'

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Số phận của người con gái 'gieo gió, gặt bão'

Em biết với người mới yêu, mình không nên để điều này diễn ra quá nhanh song vì anh quá tốt. Anh giúp đỡ em quá nhiều về cả tình cảm lẫn vật chất nên em nghĩ việc tự nguyện "dâng hiến" cũng là một thành ý bày tỏ lòng biết ơn của mình với anh.

Hàng ngày, sau khi đi học về, em lại đi chợ cơm nước, chăm sóc anh chu đáo như một người vợ đối với một người chồng. Những tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với em, nào ngờ càng sống với em, anh càng tỏ thái độ khinh thường, chán ghét em.

Anh suốt ngày hỏi em: “Trước đây, em cứ yêu là dọn đến ở luôn như thế à?”, “Em chẳng ngoan như anh nghĩ nhỉ?”…

Chưa hết, anh luôn kiểm soát những mối quan hệ xung quanh em, từ điện thoại, email, facebook của em anh đều vào đọc trộm.

Có lần thấy em nói chuyện điện thoại với một cậu bạn học cùng lớp, anh sừng sộ xông ra giằng lấy rồi ném luôn điện thoại của em xuống đất vỡ tan tành. Anh chẳng tiếc tay đánh mắng, chửi rủa em là “gái đứng đường”.

Ở với nhau 4 tháng, em lỡ có bầu. Anh chẳng an ủi câu nào mà nằng nặc đòi em đi phá: “Đứa nào đẻ thì tự đi mà nuôi". Rồi “Cái ngữ dễ dãi như cô mà làm mẹ thế nào? Hỏng con ra. Khôn thì bỏ đi”.

Nghe những câu như xát muối vào lòng, em xót xa cho thân phận mình. Sau khi phá thai xong, em ủ dột đau khổ nhưng anh vẫn điềm nhiên xem ti vi, làm việc riêng.

Em nên làm gì vào lúc này? Em thấy anh là người tốt bụng, quan tâm tới em nhưng em cũng chẳng thế hiểu được tại sao anh ấy lại thay đổi như vậy? Hay anh đã chán em?

> Đọc thêm: Nhiều phụ nữ lập gia đình mới biết mình là nam

Theo Afamily.vn

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Đau đớn vì bị bạn trai đấm bụng để sảy thai

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:22
Hơn 1 năm qua rồi mà nỗi đau bị bạn trai phá thai của mình vẫn như ngày hôm qua. Mình làm sao để có thể nguôi ngoai đi ám ảnh này?

Bạn trai cũ đặt vấn đề 'sinh con cho anh'

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:02
Em đang đứng trước một quyết định hệ trọng trong đời đó là bạn trai cũ gợi ý em sinh cho anh ấy một đứa con. Anh bảo đó chính là sợi dây gắn kết em và anh.

Mẹ chồng 'kiểm tra' thân thể tôi trước ngày cưới

Thứ 3, 18/06/2013 | 14:34
Mẹ anh săm soi từng nét trên cơ thể tôi, có lúc còn ghé sát mặt để nhìn tôi. Chưa đủ, mẹ anh lại đưa tôi đến BV nhờ bác sĩ kiểm tra thân thể.

Bàng hoàng thấy chồng đưa bạn thân đi phá thai

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:50
Đang thao thao bất tuyệt, mắt chị bỗng nhòe đi khi nhìn thấy chồng sờ sờ ngay trước mặt. Anh đang rất tận tâm và nhẹ nhàng dìu một cô gái vào phòng tiểu phẫu. Không khó để chị nhận ra đó là Yến - bạn thân của anh.

Tôi đã chung chồng gần chục năm mà không hề hay biết

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:50
Chị ta van tôi cho phép được chung chồng và ở cạnh chồng tôi. Chị nói sẽ gặp anh kín đáo, không để cho tôi biết có sự hiện diện của chị ta xen vào gia đình tôi. Chị ta còn đưa tôi một tờ giấy, trên đó chứng nhận chị ta đã đi triệt sản, không thể có con.

Bất lực nhìn chồng công khai yêu bạn thân

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:52
Họ càng ngày càng say đắm, cuồng si, mỗi ngày chồng tôi gọi điện, nhắn tin cho cô ấy cả chục cuộc. Nếu tôi nói đụng chạm đến cô bạn là anh lại hằn học, sẵn sàng ký đơn ly hôn nếu tôi đồng ý.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.