Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật

Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật

Thứ 4, 26/06/2013 | 10:25
0
Đang ôm ấp tình nhân trên cây cầu lãng mạn, bất ngờ bị vợ cùng người nhà ập đến đánh ghen, anh chồng ra sức can ngăn không được bèn nhảy cầu dọa vợ. Không ngờ cầu thấp, sông nhỏ, nhưng nạn nhân đã chìm nghỉm vì bị chuột rút. Đằng sau cái chết “lãng xẹt” này là bức tranh buồn thảm về một gia đình từng có thời hạnh phúc viên mãn.

Tự vẫn giả, mất mạng thật

Sự việc xảy ra vào đêm 31/5/2013 trên cầu Xô Viết Nghệ Tĩnh (thuộc phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Đêm hôm đó anh Nguyễn Anh V. (SN 1978, ngụ khu vực 4, phường An Bình, quận Ninh Kiều) và tình nhân tên T. (ngụ huyện Long Mỹ, Sóc Trăng, đang học tại một trường ở Cần Thơ) đi ăn uống tại một quán nhậu. Khi men say ngà ngà, cả hai dắt tay nhau lên cầu tâm sự.

Anh chồng không ngờ hôm đó cô vợ là M. T. Q. (SN 1986) đã đi tìm kiếm từ chập tối. Do nghi ngờ chồng đang ngoại tình nên chị này rủ thêm chị gái đi tìm chồng đánh ghen, đến khoảng 22h phát hiện chồng đang chở một cô gái trẻ trên đường.

> Đọc thêm: 'Vì gái, chồng thẳng tay đánh đập tôi 3 lần sẩy thai'

Gia đình - Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật

Cây cầu nơi nạn nhân dọa tự tử để bảo vệ tình nhân.

> Đọc thêm: Nghĩ mình còn trẻ, 3 lần hủy hôn dù đều đã mang bầu

Hai chị em bình tĩnh theo dõi lên tận cầu Xô Viết Nghệ Tĩnh, nơi có khung cảnh khá lãng mạn, được mệnh danh là “thiên đường tình ái” của các cặp đôi.

Thấy chồng cùng “bồ nhí” dựng xe trên cầu, chị vợ bối rối chưa biết xử lí thế nào nên gọi điện thoại về cho mẹ, thông báo bắt được chồng đang ngoại tình. Bà mẹ tức tốc bắt xe ôm đến nơi. Trong lúc đó “anh ả” vẫn vô tư tâm sự trên cầu, lại thêm nhiều hành động thân mật khiến đội quân theo dõi tức tối "nổi lên ngùn ngụt".

Cả 3 người phụ nữ hợp sức bắt tại trận cặp tình nhân đang mê mải trong men say tình. Cô bồ bị túm tóc, bạt tai, anh V. ra sức can ngăn không nổi. Anh chồng ngoại tình túng thế bèn quát lớn và dọa sẽ nhảy sông tự vẫn nếu còn tiếp tục đánh đập. Nghe thế, mấy mẹ con chị Q. càng bức xúc lớn tiếng xỉ vả, trừng trị “kẻ cướp chồng người khác”.

Trong lúc không ai để ý, anh V. bước ra thành cầu rồi bất ngờ nhảy ùm xuống sông trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Cuộc đánh ghen của 3 mẹ con dừng lại, tất cả hốt hoảng đứng nhìn xuống mặt nước. Sau một hồi gợn sóng, mặt nước tối đen im lìm trở lại, không thấy nạn nhân đâu.

Cô vợ trên bờ ngay lúc đó ngất xỉu phải đưa cấp cứu, những người còn lại tá hoả chạy xuống dưới cầu tìm cách cứu nạn nhân. Đúng lúc đó, người ta thấy anh này trồi lên bơi trở lại bờ, mọi người ra sức kêu gọi khuyên can động viên.

Nhưng không hiểu sao gần đến gần bờ anh lại chới với chìm xuống, như bị lôi ngược trở ra giữa sông, một lát sau đã không thấy sủi tăm.

“Trước khi bị chìm, tôi thấy nạn nhân ú ớ kêu cái gì đó, tay vẫy vùng như kêu cứu”, một nhân chứng cho biết. Người dân không thấy anh ngoi đầu lên nữa mới gọi điện thông báo cho công an, kêu đội cứu hộ, nhưng mọi cố gắng lúc này đều vô ích.

Mãi đến sáng hôm sau xác nạn nhân mới được tìm thấy. Kết luận khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do ngạt nước. Điều đặc biệt là anh này biết bơi, sông không sâu và nước không chảy xiết nhưng vẫn bị chết đuối.

Theo cơ quan công an, nạn nhân không chủ ý tự vẫn mà chỉ hù doạ vợ, nhưng trong quá trình bơi dưới sông không may chân bị chuột rút nên dẫn đến tử vong.

Nói về người vợ, sau khi ngất xỉu tỉnh dậy lại ngất lên ngất xuống biết chồng đã chết thật, càng đau đớn hơn khi nghe đồn “bồ nhí” của chồng đang mang bầu, và anh này nhảy cầu dọa tự vẫn để bảo vệ tình yêu với cô ta.

Bao nỗi niềm chất chồng khiến người vợ liên tục bị sốc, dẫu vậy chị vẫn cố gắng nén chịu cùng một số người trong gia đình thuê xe đem thi thể người chồng phụ bạc về quê gốc ở Quảng Nam để mai táng.

> Đọc thêm: Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Gia đình - Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật (Hình 2).

Bố vợ nạn nhân buồn bã nuối tiếc quá khứ tươi đẹp của con gái, con rể.

Có tiền sinh hư

Đến thăm tổ ấm của đôi vợ chồng trước đây, hàng xóm ai cũng thương xót và bất ngờ trước sự ra đi của người chết. Bố vợ người xấu số cho biết, con gái ông đang đưa xác chồng về quê an táng nên không có nhà.

Ông kể, anh con rể quê ở Quảng Nam, cách đây gần chục năm vào làm công nhân cho một nhà máy sản xuất thức ăn gia súc gần nhà ông, Q., con gái ông tình cờ quen biết và nảy sinh tình cảm với anh công nhân xa quê.

Đám cưới được tổ chức sau hai năm tìm hiểu. Nhà vợ có nhiều đất, kinh tế khá ổn định, ngoài việc xây phòng trọ cho thuê còn có thêm xưởng sắt. V. là người cần cù chăm chỉ, biết tính toán làm ăn nên gia đình giao xưởng sắt cho con rể quản lý. Chàng rể không phụ lòng tin nhanh chóng điều hành xưởng ăn nên làm ra, thuê gần chục thợ làm việc. Người vợ không phải làm gì chỉ ở nhà chăm sóc gia đình và quản lý mấy phòng trọ.

Vợ chồng V. – Q. có với nhau hai con, con gái đầu lòng học lớp hai, con trai mới sinh được 3 tháng tuổi. Theo nhận xét của người trong gia đình, trước đây hai vợ chồng sống hạnh phúc, ít khi xảy ra cãi cọ. “V. là người sống hiền lành, chăm chỉ, biết cách làm ăn lắm”, ông bố vợ nhận xét.

Nhưng từ khi vợ mang thai đứa thứ hai thì anh chồng sinh tật xấu, cặp bồ với một cô gái khá trẻ đẹp, quê Hậu Giang, đang học ở một trường tại Cần Thơ. Sau tết Nguyên đán vừa rồi, người vợ anh phát hiện chuyện ngoại tình của chồng nên bí mật theo dõi.

Q. từng một lần bắt quả tang chồng đang hú hí với “bồ nhí” tại nhà nghỉ khoảng cuối tháng 2/2013. Cô la hét om sòm, đồng thời gọi người nhà và công an địa phương đến lập biên bản. Khi đó, anh V. đồng ý ký vào biên bản, hứa sẽ không tái phạm bồ bịch trước sự chứng kiến của các bên. Hai vợ chồng làm hoà với nhau nhưng từ đó cuộc sống nặng nề, không hoà thuận như trước.

Khi đó, V. nói ngoài quê Quảng Nam bận việc nên phải về một thời gian dài nhưng cô vợ được một người bạn cho biết thực chất anh ta ra ngoài sống chung với “bồ”, cô ta đang mang bầu.

Không dám tin vào sự thật, Q. bí mật tìm chồng để theo dõi không ngờ những gì người kia nói đúng là sự thật. “Sau việc này con gái tôi bị sốc nặng lắm, không biết khi nào mới ổn định tinh thần trở lại. Hiện nay mình nó phải nuôi hai con, lại không nghề nghiệp. Sau cú này chắc con tôi suy sụp, chẳng dám tin người đàn ông nào khác quá”, ông bố thở dài.

Trao đổi về vụ việc, Đại tá Nguyễn Văn Giáp, phó trưởng Công an quận Ninh Kiều cho biết: Vụ việc không có yếu tố hình sự nên cơ quan công an ra quyết định không khởi tố vụ án.

“Dù không ai có tội hình sự trong vụ này nhưng xét về mặt xã hội, nguyên nhân sâu xa của bi kịch là do lối sống không tuân thủ pháp luật một vợ một chồng. Người chồng chết đi, bản thân anh ta là thiệt thòi lớn nhất, còn lại sau lưng là nỗi đau của người thân gia đình, vợ trẻ con thơ. Và tương lai những đứa trẻ sẽ như nào khi thiếu vắng người cha?”, vị cán bộ cảnh sát day dứt.

Theo Xa lộ pháp luật

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Vì gái, chồng thẳng tay đánh đập tôi 3 lần sẩy thai'

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:20
Khó khăn lắm tôi mới có thai, vậy mà vì người đàn bà đó, anh thẳng tay đánh đập, khiến tôi mất con 3 lần.

Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Thứ 4, 26/06/2013 | 07:10
Đi qua phòng ngủ của ôsin, dưới ánh sáng mờ mờ nhạt nhạt của chiếc đèn ngủ, tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và con bé đó đang quấn riết lấy nhau ngủ say sưa trên giường.

Nỗi lòng người vợ không được chồng hôn sau khi thu gọn môi

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:40
Từ ngày phẫu thuật thu gọn môi, chồng mình không bao giờ hôn vợ nữa. Thiếu vắng hẳn nụ hôn của chồng, mình tủi thân khủng khiếp. Ngay cả khi vợ chồng âu yếm, anh cũng chẳng hôn mình nồng nhiệt như trước.(Phạm Thanh Minh)

Chồng viết sẵn đơn ly hôn nếu vợ sinh con gái

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:57
Mấy hôm nay, Sương nơm nớp lo sợ khi chuẩn bị đến kì siêu âm thai nhi. Cô nghĩ tới hoàn cảnh của mình khi sinh con gái... Nhìn tờ giấy ly hôn để sẵn trên bàn như một lời đe dọa của chồng, Sương chỉ muốn òa khóc.

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.