Bị bắt quả tang 'hú hí' với gái, chồng đổ tội bất hiếu cho vợ

Bị bắt quả tang 'hú hí' với gái, chồng đổ tội bất hiếu cho vợ

Thứ 3, 26/05/2015 | 06:50
0
Từ khi tôi phải bế con về nhà ngoại, ngày nào chồng cũng đăng status đầy ẩn ý oán hận vợ trên facebook.

Bao nhiêu bạn bè của anh, thậm chí bạn bè của tôi cũng tưởng tôi bất hiếu tới độ bắt chồng, mẹ chồng phải khổ chứ không phải vì anh ta ngoại tình làm loạn nhà. Cái ngày tôi vô tình bắt được tin nhắn của chồng với tình nhân đã chấm dứt những tháng ngày lừa dối của anh ta và sự ảo tưởng của tôi về hạnh phúc. Không đủ sức nén sự cuồng dại, tôi chỉ muốn vạch bộ mặt thật của anh cho mọi người biết.

Đời sống - Bị bắt quả tang 'hú hí' với gái, chồng đổ tội bất hiếu cho vợ

Anh ta là một gã đàn ông trăng hoa, tồi tệ hơn tôi tưởng. Ảnh minh họa.

Qua những người bạn chung của gia đình , tôi mới biết bộ mặt đáng sợ của chồng. Anh vẽ tôi trong mắt mọi người bằng một hình ảnh xấu xí, tồi tệ. Nào là tôi cãi nhau với mẹ chồng rồi tự ý mang con bỏ về nhà ngoại. Nào là tôi đòi ra ở riêng nhưng anh không đồng ý nên tôi bế con đi để gây áp lực.

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đều biết hoàn cảnh gia đình chồng tôi, bố chồng tôi mất sớm, mẹ chồng tôi thì bị bại liệt . Mọi sinh hoạt của bà phải trên xe lăn. Từ khi yêu anh tôi đã biết hoàn cảnh nhà chồng nhưng vẫn quyết làm đám cưới. Ngày tôi lên xe hoa về nhà chồng mẹ đẻ quệt nước mắt nghĩ tới cảnh làm dâu vất vả của con gái.

Nhưng tình yêu đã giúp tôi nở nụ cười khi về nhà chồng. Mẹ chồng tôi tuy ngồi xe lăn nhưng vẫn có thể tự lo các sinh hoạt cá nhân. Tôi dù vất vả hơn các cô con dâu khác nhưng cũng không tới mức không thể chịu nổi. Mẹ chồng tôi rất lành, bà không giúp được vợ chồng tôi gì nhưng cũng không cố tình gây khó dễ cho tôi.

Chồng tôi là một người yêu mẹ, anh có thể làm mọi thứ vì mẹ. Trước đây gia cảnh chồng tôi rất khó khăn, mẹ góa, con côi, nhà phải đi thuê trọ chỉ 10m2. Thế mà bằng năng lực, ý chí, anh đã đi làm rồi mua được nhà ở quận trung tâm Thủ đô, lo cho mẹ đầy đủ không kém ai. Anh cũng là một con người rất có chí tiến thủ nên tôi luôn tin đây sẽ là người đàn ông sẽ cho mình một chỗ dựa vững chắc.

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.