Bị bạt tai lần đầu sau 12 năm chung sống, vợ uất ức ôm con tự tử?

Bị bạt tai lần đầu sau 12 năm chung sống, vợ uất ức ôm con tự tử?

Thứ 3, 06/10/2015 | 10:29
0
“Lấy vợ 12 năm nay tôi chưa bao đánh vợ, hôm tôi bạt tai đó là lần đầu, thêm việc không có tiền đi đám cưới em nên cô ấy nghĩ quẩn mà dẫn đến hành động như vậy...", chồng nạn nhân đau đớn nói.

Khoảng 18h ngày 2/10, tại khu vực cầu Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội), những người dân sống quanh đây hết sức bàng hoàng khi chứng kiến sự việc đau lòng của hai mẹ con chết trong ống cống. Ngoài sự xót thương, không ít người cùng bộc lộ thái độ bất bình và trách cứ người người mẹ nhẫn tâm cướp đi sự sống của đứa bé vô tội.

Để làm rõ hơn về cái chết thương tâm và đầy uẩn khúc của nạn nhân tên D. (trú tại thôn Tựu Liệt, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) ôm con trai 4 tuổi tự tử , chúng tôi đã tìm gặp anh Nguyễn Quang Thành (SN 1969) cũng chính là chồng và cha của hai nạn nhân xấu số.

Pháp luật - Bị bạt tai lần đầu sau 12 năm chung sống, vợ uất ức ôm con tự tử?

Hiện trường nơi phát hiện thi thể hai mẹ con ôm nhau tự tử

Cuối con ngõ nhỏ là một công trình nhà ở còn đang thi công dang dở. Đáng lẽ lúc này, gia đình anh Thành cùng thợ thuyền đang phải tất bật với công việc xây dựng, thì giờ đây, thay vào đó là một bầu không khí tang thương đang bao trùm lên nơi đây cùng với một đống hỗn độn các nguyên vật liệu xây dựng còn đang ngổn ngang.

Khi được hỏi về nguồn cơn dẫn đến hành động dại dột của người vợ, không những một mình tìm đến cái chết mà chị này còn nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của chính đứa con dứt ruột đẻ ra.

Pháp luật - Bị bạt tai lần đầu sau 12 năm chung sống, vợ uất ức ôm con tự tử? (Hình 2).

Anh Thành thẫn thờ và đau xót trước sự ra đi đột ngột của vợ con

Là người chồng, người cha đang trong cơn hoảng loạn, đau thương tột cùng, anh Thành trần tình: Gia đình anh Thành có 3 anh em trai đang cùng sống trên một mảnh đất của ông cha để lại, thời gian gần đây gia đình mới nhận được 2 tỷ đồng tiền đền bù đất, sau khi trả nợ còn hơn 1 tỉ nên gia đình họp bàn và quyết định xây một căn nhà rộng rãi để ở.

Khi vừa mới đổ được phần móng thì đã xảy ra việ

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.