Bị bắt vì biến xe hơi thành bể bơi di động

Bị bắt vì biến xe hơi thành bể bơi di động

Thứ 7, 27/07/2013 | 10:53
0
Tuần vừa rồi, cảnh sát thị trấn Eibenstock ở phía Đông Đức, đã chặn lại 4 người đàn ông đang điều khiển một chiếc xe BMW mui trần sau khi thấy họ biến chiếc xe thành một bể bơi di động. Chiếc xe ban đầu đã khiến một viên cảnh sát tuần tra nghi ngờ khi anh thấy nước tràn ra ngoài, lúc nó chạy vào một khúc quanh. Khi chặn chiếc xe lại, viên cảnh sát đã không thể tin vào mắt mình.

Trong báo cáo gửi lên cấp trên, anh mô tả chiếc xe giống như một bể bơi nhỏ nằm trên 4 bánh xe, được trang trí bằng hoa giả rẻ tiền. Các lỗ hổng trên xe đã được bịt kín bằng vật liệu tổng hợp và trên xe chứa khoảng 2.000 lít nước.

Lạ & Cười - Bị bắt vì biến xe hơi thành bể bơi di động

Chiếc xe ô tô bị bắt giữ

Ngoài người tài xế, viên cảnh sát còn thấy 2 người đàn ông khác mặc đồ bơi đang vẫy vùng trong nước và người thứ ba mặc quần đùi đang ngâm chân vào “bể bơi”. Chiếc xe chỉ có thể vào được một số, nhưng có thể chạy tới 25km/h. Nó cũng không có biển kiểm soát.  

Cảnh sát hiện đang xem xét khả năng khởi tố người tài xế vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn và không có bảo hiểm. Nhưng hiện còn một câu hỏi vẫn khiến ngay cả các chuyên gia của cảnh sát bối rối: “Liệu việc lái một chiếc bể bơi chạy long nhong trên đường có phải là hành vi bất hợp pháp?”. 

Theo TTXVN

Phụ huynh, sĩ tử trèo hàng rào sắt bắt xe về quê

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:02
Kết thúc môn thi cuối kỳ thi đại học lần 1, trưa ngày 7/5, bất chấp nắng nóng, hàng nghìn sĩ tử cùng người thân hối hả đổ ra bến xe về quê. Tại bến xe Mỹ Đình, Hà Nội, lượng người quá đông khiến bến xe chật kín, nhiều phụ huynh cùng sĩ tử vượt cả hàng rào sắt vào đón xe.

MC truyền hình giả công an chặn bắt xe

Thứ 5, 02/05/2013 | 06:54
Một MC của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại tỉnh Phú Yên bị bắt khi đang cùng học sinh lớp 12 giả danh công an chặn xe người đi đường.

Bắt xe tải vận chuyển 1.500 lít dầu thải trái phép

Thứ 7, 20/07/2013 | 21:10
Phát hiện thấy xe tải có nhiều nghi vấn nên đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã ra hiệu lệnh dừng xe thì phát hiện 1.500 lít dầu thải đang được vận chuyển vào Hà Nội tiêu thụ.

Bắt xe khách 'dấu' hàng trăm iPhone lậu

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:51
Hàng trăm chiếc iPhone lậu được các đối tượng “dấu” dưới gầm xe khách chất lượng cao định tuồn về Hà Nội tiêu thụ. Nhưng lô hàng này đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Hỗn loạn vụ CSGT rượt đuổi, bắt xe khách

Thứ 5, 18/04/2013 | 11:08
Bị lực lượng CSGT Công an TP Hà Tĩnh yêu cầu dừng xe để tiến hành kiểm tra, xử lý do chạy, đón khách không đúng tuyến, nhà xe khách không chấp hành mà bỏ chạy, dẫn đến một cuộc rượt đuổi trên nhiều tuyến phố.

Bắt xe tải chở nửa tấn gà lậu giữa đêm

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:19
Khi kiểm tra chiếc xe tải, lực lượng chức năng phát hiện nửa tấn gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.