Bị bắt vì hồn nhiên 'mây mưa' trên máy bay

Bị bắt vì hồn nhiên 'mây mưa' trên máy bay

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:43
0
Chưa kịp tận hưởng kỳ nghỉ tại Las Vegas, một cặp đôi người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi khiếm nhã ngay trên máy bay.

Mới đây, một cặp đôi người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì ngang nhiên làm “chuyện ấy” trên chuyến bay từ bang Oregon đến Las Vegas của hãng hàng không Allegiant Airlines. Mặc dù trước đó các nhân viên trên chuyến bay đã ra sức ngăn cản nhưng cặp đôi này vẫn mải mê thực hiện hành vi khiếm nhã mà không hề tỏ ra xấu hổ.

Lạ & Cười - Bị bắt vì hồn nhiên 'mây mưa' trên máy bay

Được biết, người phụ nữ là Jessica Stroble (33 tuổi) và bạn trai của cô ta là Christopher Martin. Đầu tháng 6 vừa qua, hai người quyết định đáp chuyến bay đến Las Vegas để tận hưởng một kỳ nghỉ ngọt ngào bên nhau. Mới đầu cặp đôi này không có biểu hiện gì đặc biệt nhưng ngay sau khi máy bay cất cánh họ bắt đầu có những cử chỉ thân mật rồi lao vào cuộc "mây mưa" trước  sự bàng hoàng của nhiều hành khách có mặt tại đó.

Lạ & Cười - Bị bắt vì hồn nhiên 'mây mưa' trên máy bay (Hình 2).

Jessica Stroble

Trong suốt chuyến bay, Christopher Martin và Jessica Stroble say sưa làm “chuyện ấy” mà không hề để ý đến mọi thứ xung quanh. Họ chỉ tạm nghỉ khi cần uống nước và ăn đồ ăn nhẹ. Thậm chí, ngay cả khi các nhân viên trên máy bay yêu cầu cặp đôi dừng lại, cả hai vẫn không thèm bận tâm.

Trước cảnh tượng có một không hai này, một vị khách than thở: “Tôi thực sự không muốn giáo dục giới tính cho đứa con trai mười mấy tuổi của mình theo cách này.” Cuối cùng, không còn cách nào khác, nhân viên máy bay đành phải trình báo chuyện này với cảnh sát. Vậy là chưa kịp tận hưởng kỳ nghỉ của mình, cặp đôi kỳ quặc trên đã bị bắt giữ ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Las Vegas.

Theo Tri thức trẻ

Làm 'chuyện ấy' tới 7 lần một ngày để giảm cân

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:16
Nhờ chăm chỉ đều đặn làm "chuyện ấy" với chồng cũ hàng ngày mà người phụ nữ béo nhất thế giới đã giảm cân một cách đáng kinh ngạc.

'Làm chuyện ấy' ngoài vũ trụ

Thứ 3, 30/04/2013 | 20:05
Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo, quan hệ tình dục ngoài vũ trụ có thể rất nguy hiểm…

Chết vì làm 'chuyện ấy' trên ôtô

Thứ 3, 23/04/2013 | 20:11
Nhiều cặp tình nhân coi việc “yêu” trên xe hơi là một điều thú vị. Song, đôi khi điều đó vô tình lại gây ra những nguy hiểm, thậm chí là mất mạng vì thích “cảm giác lạ”.

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:14
"Khổ chủ" sẽ phải trả giá không hề nhỏ cho những ý tưởng không giống ai của mình.

Hốt hoảng vì độ "vô tư" của các cặp tình nhân

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:57
Nhà thờ, tòa án và nhiều nơi khác được các đôi tình nhân liệt vào danh sách những địa điểm hấp dẫn để... quan hệ tình dục.

Dễ đổ vỡ vì vừa hẹn hò đã làm 'chuyện ấy'

Thứ 6, 05/07/2013 | 14:28
Nếu "chuyện ấy" diễn ra khi bạn và chàng chỉ vừa mới hẹn hò thì nhiều khả năng mối quan hệ của bạn không thể lâu bền.