Bị bố mắng, bỏ chạy ngã tử vong

Bị bố mắng, bỏ chạy ngã tử vong

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:33
0
Bị bố mắng trong lúc cày ruộng, nam thanh niên bỏ chạy đã bị ngã đập đầu xuống đường và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/2, tại cánh đồng thôn Đông, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Nam thanh niên tử vong là Nguyễn Văn Lâm (SN 1993, xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội).

Vào ngày 24/2, anh Nguyễn Văn Lâm (SN 1993) và anh trai là Nguyễn Văn Tùng (SN 1991) cùng bố là Nguyễn Văn Cường (SN 1967), đều ở xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, đi cày thuê ở cánh đồng thôn Đông, cùng xã Việt Hùng. Lúc này Anh Lâm đang điều khiển máy cày ở ruộng. Ông Cường thấy anh Lâm cày nhầm ruộng nên đã gọi nhắc nhở. Tuy nhiên, anh Lâm đang đeo tai nghe để nghe nhạc nên không nghe thấy ông Cường gọi, vẫn tiếp tục cày.

Xã hội - Bị bố mắng, bỏ chạy ngã tử vong

Ảnh minh họa

Thấy vậy, ông Cường chạy ra chỗ Lâm đang cày giật chiếc tai nghe ném xuống ruộng và mắng anh này. Sau đó Lâm giận dỗi không cày nữa và bỏ chạy thì Ông Cường đuổi theo gọi lại. Khi anh Lâm chạy tới bờ rộng thì bị ngã sấp mặt xuống đất và ngất đi. Ông Cường và anh Tùng khẩn trương đưa anh Lâm ra Trạm y tế xã Việt Hùng gần đó để cấp cứu. Sau đó, anh Lâm được chuyển đến bệnh viện đa khoa Đông Anh, nhưng do tình trạng sức khỏe của anh ngày càng yếu nên gia đình anh Lâm tiếp tục chuyển anh về Bệnh viện Bạch Mai để điều trị. Tuy nhiên, đến 1h ngày 26/2 thì anh Lâm tử vong.

Qua xác minh và khám nghiệm tử thi, Công an huyện Đông Anh kết luận anh Nguyễn Văn Lâm không có thương tích do tác động ngoại lực. Công an huyện Đông Anh đang tích cực điều tra, xử lý vụ việc.

Theo Người lao động

Nghi vấn y sỹ 'làng' tắc trách khiến bệnh nhân tử vong

Thứ 4, 20/02/2013 | 13:59
Sau khi tiêm thuốc trợ sức, chống say và truyền dịch được khoảng 7 phút thì anh Tô Văn Tiến (SN 1966), trú xóm 2, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tím tái dần và tử vong.

Nam sinh bị côn đồ đánh tử vong giữa sân trường

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:23
Một nam lớp 10 của Trường THPT Phước Long (tỉnh Bình Phước) bị đánh chết vì không đáp ứng lời “xin tiền” của nhóm du côn.

Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong

Thứ 6, 25/01/2013 | 15:21
Khoảng 8h sáng nay, tại tổ 8 - phường Phúc La - quận Hà Đông - Hà Nội đã xảy ra vụ rơi vật liệu từ cần cẩu của nhà cao tầng đang thi công xuống đường, khiến một người chết tại chỗ.

Cán bộ xã rơi từ trên cột điện xuống, tử vong

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:20
Theo thông tin từ ông Hồ Hữu Thụy, chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tại nạn hy hữu rơi từ trên cột điện xuống đất và tử vong.