Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái

Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái

Thứ 3, 27/09/2016 | 19:38
0
Quen thói quen “sống ảo”, anh chàng trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để “cưa gái” dưới đây đã bị bóc mẽ một cách thẳng thừng.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên M. đã đăng tải loạt ảnh để "tố" anh chàng mới quen “làm màu” và lừa tình bằng cách ghép mặt anh ta vào mọi thứ tưởng như sang trọng nhất.

Theo đó, Facebook này đã đăng tải đoạn tin nhắn cũng như hình ảnh gửi kèm một người thanh niên tự nhận bản thân đang là phi công của một hãng hàng không khá quen thuộc.

Chẳng những thế, như để củng cố niềm tin của cô gái, chàng thanh niên giả tạo này còn chia sẻ thêm rằng chuẩn bị lên đường bay sang Singapore với lịch trình10h bay 12h tới.

Dậy sóng mạng - Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái
Dậy sóng mạng - Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái (Hình 2).

Ngoài nói dối về nghề nghiệp của mình, chàng trai sống ảo này còn thản nhiên lấy hình nhà mẫu căn hộ của một đơn vị bất động sản rồi ghép mặt mình vào và nhắn cho cô gái kia tự nhận mình mới thiết kế.

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh trên, cô gái tinh ý đã nhận ran gay điều bất thường và tố giác thẳng thừng kẻ “làm màu”.

Theo đó, cô gái phát hiện ra, chàng thanh niên tự nhận mình đang làm ở hãng hàng không này nhưng dây đeo cổ thì lại rõ rành rành tên của một hãng hàng không khác.

Ngoài ra, anh chàng này đang đeo kính cận. Điều này trái với quy định làm phi công dù là của hãng nào đi nữa.

Bên cạnh đó, vì trình độ ghép ảnh quá vụng về nên nhìn vào là biết ngay.

Dậy sóng mạng - Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái (Hình 3).
Dậy sóng mạng - Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái (Hình 4).

Vì nhận ra anh chàng lừa tình “sống ảo”, cô gái ngay lập tức đã "bật" lại và bóc mẽ thẳng thừng: "Mình có thế nào thì sống như vậy anh à. Sống ảo làm chi cho mệt vậy? Lấy ảnh của người khác làm ảnh của mình. Lấy ảnh mẫu bên bất động sản kêu nhà mình. Ảnh của anh Hùng bên J.S anh ghép thành ảnh anh. V.J em quen nhiều lắm anh à!".

Ngay sau khi bị cô gái bóc mẽ, chàng trai sống ảo này đã cứng họng ngay và không nói gì thêm được nữa.

Dậy sóng mạng - Bị bóc mẽ vì trơ trẽn nhận là phi công, đi xe sang để cưa gái (Hình 5).

Hiện, note chia sẻ trên vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ của dân mạng. Ai cũng trêu cười với chiêu lừa tình của anh chàng này.

Thanh Hà (tổng hợp)